ดูดวง เส้นลายมือ ทำนาย ลักษณะนิสัย ใจคอ


สาวๆ GangBeauty เคยสังเกตเส้นหัวใจบริเวณลายมือของตัวเองบางกันเปล่า? รู้มั้ยว่า...เส้นหัวใจ มันทำนายได้ด้วยนะว่า...คุณเป็นคนแบบไหน ? มีลักษณะนิสัยยังไง ซึ่งได้ผลออกมาแบบแม่นยำโดยไม่ต้องพึ่งหมอดูกันเลยทีเดียว!! อ๊าอา ถ้าไม่เชื่อก็ลองเช็คกันดูสิ...แล้วมาดูกันว่าแม่นจริงอย่างที่เราบอกกันหรือเปล่า?

วิธีการเช็คให้ดูภาพลายมือ A B C และ D ด้านล่าง แล้วสังเกตเส้นหัวใจของคุณว่าใกล้เคียงกับภาพไหนมากที่สุด แล้วเปรียบเทียบ ลายมือของคุณ และให้อ่าน คำตอบด้านล่าง A : คุณเป็นคนประเภทที่ตั้งใจทำงาน

คุณเป็นคนที่รักอิสระและมีความคิดเป็นของตัวเอง ในเรื่องงานนั้นคุณเป็นคนที่มีสติปัญญาที่ดีเยี่ยมและชัดเจนว่าคุณสามารถเป็นผู้นำได้ เมื่อคุณตั้งเป้าหมายไว้แล้ว คุณจะทำตามเป้าหมายโดยไม่ลังเล และเชื่อว่าด้วยความพยายามและความตั้งใจสูงของคุณ คุณจะประสบความสำเร็จในอนาคตได้แน่ๆ

B : คุณเป็นคนประเภทที่ใจดี มีความเห็นอกเห็นใจ

คุณเป็นคนดีจริงๆ ในสายตาของเพื่อนคุณเป็นคนที่มีความอ่อนโยนและมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ถ้าเพื่อนเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากคุณ คุณก็จะช่วยเพื่อนเต็มที่ แต่สำหรับคนแปลกหน้าคุณจะไม่ค่อยเชื่อใจซักเท่าไหร่

C : คุณเป็นคนประเภทที่โหยหาชีวิตที่มีความสุข

เพราะว่าคุณมีนิสัยที่ชอบขี้สงสัยและคิดมาก คุณก็เลยมักจะมีความรู้สึกที่เสียใจและโดนหักหลัง แต่ความจริงแล้ว เพื่อนของคุณดีกับคุณมาก คุณแค่คิดไปเองเฉยๆ อย่าไปคิดเยอะแต่ให้ลองเชื่อใจเพื่อนมากขึ้น ชีวิตของคุณก็จะมีความสุขมากขึ้นเช่นกัน

D : คุณเป็นคนประเภทที่มีความอดทนสูง

คุณเป็นคนที่ทนต่อความยากลำบากได้ และเป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก คุณเชื่อว่าคนที่มีความพยายามก็มักจะประสบความสำเร็จได้ อีกทั้งคุณยังเป็นคนที่มีจิตใจงาม มักจะช่วยเหลือคนอื่นๆโดยไม่ต้องมีสิ่งตอบแทนใดๆ คุณจะจำทุกสิ่งทุกอย่างที่คนอื่นทำให้คุณไว้ในใจและเป็นคนที่ซึ้งใจง่ายมากๆ




ดูดวง


ความเชื่อฮวงจุ้ยบ้านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูดวงความเชื่อพระในบ้านลายสักสักยันต์สิ่งลี้ลับ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้