ทายนิสัยแม่นๆ จาก''เมนูไข่'' ที่ชอบกิน


ไข่ เป็นอาหารที่ทุกคนต้องเคยกินตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่าจะเป็นไข่ต้ม ไข่เจียว และอีกหลากหลายเมนู เพราะไข่อุดมไปด้วยวิตามินแร่ธาตุมากมายหลายชนิด แล้วรู้หรือไม่ว่าเมนูไข่ต่างๆที่เราชอบรับประทานกันนั้น สามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยของคุณได้อีกด้วย และวันนี้ GangBeauty ก็ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลดีๆมาฝากกัน

ชอบทานไข่ดิบ

คุณเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง หากชอบอะไรแล้วก็ไม่สนใจว่าใครจะมองอย่างไร

ชอบทานไข่ลวก



คุณเป็นคนง่ายๆ ทำให้ผู้ที่อยู่ใกล้สบายใจ แต่ก็มีใจร้อนบ้างในบางที นอกจากนี้ยังรักความสะอาด ทุกอย่างใกล้ตัวต้องเป็นระเบียบเรียบร้อย

ชอบทานไข่ต้ม

คุณเป็นคนที่มีความอดทน ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ แต่หากทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่สำเร็จก็จะหงุดหงิดขึ้นมาทันที เพราะคุณไม่ชอบความค้างคา

ชอบทานไข่ดาว

คุณเป็นคนที่รักความท้าทาย กระตือรือร้น ไม่มีสิ่งใดที่คุณคิดว่าทำไม่ได้ เพราะคุณจะพยายามทำมันให้ดีที่สุดก่อนหรือไม่ก็พยายามไขว่คว้าจนกว่าจะได้สิ่งที่ต้องการ

ชอบทานไข่เจียว



คุณเป็นคนที่มีจินตนาการสูง ทะเยอทะยาน มักคิดและวางแผนให้เป็นระบบก่อนลงมือทำสิ่งต่างๆเสมอ คุณมักเชื่อในสิ่งที่คุณตัดสินใจเสมอ และก็พาให้คนอื่นคล้อยตามไปด้วย

ชอบทานไข่ยัดไส้

คุณเป็นคนที่มีความอดทนต่ำ มักหงุดหงิดได้ง่ายหากอะไรไม่ถูกใจ อีกทั้งยังเป็นคนที่ชอบการท่องเที่ยว ผจญภัย หรือออกไปพบประสบการณ์ใหม่ๆ




ดูดวง


ทำนายดวงชะตาโชคลาภจากตำแหน่งไฝลดกรรมฮวงจุ้ยดูดวงจากไฝบนใบหน้าดูดวงชะตาจากไฝไฝบอกโชคดวงชะตาประตูบ้านความเชื่อดูดวงเสริมดวงทำนายดวงชะตา

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้