ตรงเผง...คนกรุ๊ปเลือดไหน ไม่อยากได้แฟนนิสัยยังไง เช็คเลย!


ทราบหรือไม่ว่ากรุ๊ปเลือดแต่ละกรุ๊ปนั้นสามารถบอกนิสัยของตัวเราเองได้ ซึ่งนิสัยแต่ละคนก็แตกกต่ากันโดยเฉพาะตอนที่มีความรัก แต่ละกรุ๊ปเลือกมักต้องการให้แฟนทำตามในสิ่งที่เราชอบ และวันนี้ GangBeauty มีข้อมูลเกี่ยวกับนิสัยใจคอของแต่ละกรุ๊ปเลือดที่ไม่ชอบเมื่อเเฟนทำตัวอย่างไร

สำหรับหนุ่มสาวกรุ๊ปเลือด A คนกรุ๊ปเลือดนี้มักไม่ชอบให้แฟนมีนิสัยงี่เง่า ชอบเอาแต่ใจ โดยเฉพาะเวลามีปัญหาแล้วชอบพูดไม่รู้เรื่อง เอะอะๆงอน ถ้าหากแฟนมีนิสัยแบบนี้หนุ่มสาวกรุ๊ปเลือด A จะไม่ชอบเอามากๆค่ะ

สำหรับหนุ่มสาวกรุ๊ปเลือด B คนกรุ๊ปเลือดนี้มักไม่ชอบให้แฟนมีนิสัยเย็นชา โดยเฉพาะการทำตัวไม่ยินดียินร้ายกับเรื่องราวของพวกเขา ไม่คุยด้วย ไม่มีเวลาให้ ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่หนุ่มสาวกรุ๊ปเลือด B เกลียดเอามากๆเลยค่ะ

สำหรับหนุ่มสาวกรุ๊ปเลือด O  คนกรุ๊ปเลือดนี้มักไม่ชอบให้แฟนทำตัวเหินห่าง ไม่สนใจ หรือทอดทิ้งให้อยู่คนเดียวลำพัง คนกรุ๊ปเลือดนี้มักจะชอบให้แฟนอยู่ใกล้ๆตัว ชอบให้แฟนดูแลเอาใจใส่ และแสดงออกว่ารักและห่วงใยอยู่เสมอ



สำหรับหนุ่มสาวกรุ๊ปเลือด AB  คนกรุ๊ปเลือดนี้มักไม่ชอบให้แฟนมีนิสัยชอบจุ้นจ้านไปซะทุกเรื่อง โดยเฉพาคนที่ชอบทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของหรือยุ่งกับชีวิตของพวกเขามากเกินไป คนที่จะมาเป็นแฟนคนกรุ๊ปเลือดนี้จึงต้องมีความเป็นผู้ใหญ่มากพอสมควรค่ะ




ดูดวง


คู่ที่เหมาะสมตามปีเกิดทำนายลักษณะนิสัยดูดวงทำนายนิสัยตามปีนักษัตรสิ่งของที่ไม่ควรเก็บจานแตกเก้าอี้โยกที่ไม่ได้ใช้ดวงความรักดวงตามเดือนเกิดดวง12นักษัตรดวงความรักตามปีเกิดเสริมดวงถือเคล็ดปฏิทินเก่าอับโชคนาฬิกาตายดวงความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้