ทำนาย ลักษณะนิสัย-อารมณ์จาก ''การตัดเล็บ'' ว่าคุณตัดเล็บไหนก่อนอันดับแรก !!!


เวลาตัดเล็บคุณตัดเรียงตามลำดับไหม ตัดเล็บนิ้วโป้งก่อน หรือตัดเล็บนิ้วชี้ก่อน หรือไม่มีกฎเกณฑ์อะไรเลย ตัดไปตามใจ มาดูคำตอบกันเลย !!

ตัดเล็บนิ้วโป้งก่อน - ตัดเล็บนิ้วชี้ก่อน - ตัดเล็บนิ้วก้อยก่อน - ไม่มีลำดับแน่นอน

ตัดเล็บนิ้วโป้งก่อน

บุคลิกภาพภายนอก : แม้ว่าภายนอกคุณจะดูช่างพูด แต่ภายในใจคุณรู้สึกเหนื่อย ไม่อยากพูดอะไร ไม่ได้อยากเอาใจทุกคน นอกจากเวลาที่เจอคนที่สนิทจริงๆ คุณถึงจะพูดสิ่งที่อยู่ในใจออกมา

นิสัยภายใน : คุณชอบชีวิตที่ยืดหยุ่นแต่มีระเบียบ แม้ว่าคุณจะไม่ใช่คนที่ให้ความสำคัญกับผลประโยชน์เป็นหลัก แต่คุณใส่ใจกับเป้าหมายและค่าตอบแทน ไม่ชอบอะไรที่สลับซับซ้อน ถ้ามีอะไรที่สามารถทำให้ไปถึงจุดหมายได้เร็ว เช่นรวยเร็ว ประสบความสำเร็จเร็ว คุณจะยินดีลอง บ่อยครั้งที่คุณจะมีความคิดว่า "เมื่อไหร่ฉันจะไม่ต้องมาวุ่นวายกับสิ่งเหล่านี้ มีชีวิตที่เงียบสงบ และมีความสุข"

ลักษณะพิเศษ : สมาธิและความสามารถในการเข้าใจของคุณทำให้ต้องทึ่ง เป็นพวกมั่นใจแล้วถึงลงมือทำ ถ้าลงมือแล้วต้องสำเร็จ เพราะงั้นเวลาคุณจัดการเรื่องต่างๆถึงได้รวดเร็วและถูกต้อง คุณมีความสามารถในการเชื่อมโยงและสัญชาตญาณดีมาก บางทีแค่ตอนที่คุณกำลังพักผ่อนคิดอะไรเพลินๆ ก็สามารถมีไอเดียสุดยอดโผล่เข้ามาในหัวได้ มันเป็นความสามารถตามธรรมชาติของคุณ

อารมณ์ : ปกติคุณไม่เคยหงุดหงิด แต่ไม่ได้แปลว่าคุณเป็นคนอารมณ์ดี ถ้าคุณโกรธใคร คุณจะจำเรื่องทั้งดีและเลวที่เขาทำไว้ หาเหตุผลและหลักฐานมาสนับสนุน จนอีกฝ่ายตอบโต้ไม่ได้



ตัดเล็บนิ้วชี้ก่อน

บุคลิกภาพภายนอก : คุณเป็นคนค่อนข้างหัวโบราณและไม่ชอบเปิดเผยความฉลาดของตนออกมา คุณช่างสังเกต และจะประเมินสถานการณ์ก่อนเสมอ ตอนนี้สถานการณ์เป็นอย่างไร คุณควรพูดอะไรออกไป เพราะงั้นคุณเลยเป็นคนพูดจาดีเหมาะสม

นิสัยภายใน : ในการใช้ชีวิต คุณสามารถล้อเล่นและจริงจังได้ในขณะเดียวกัน คุณชอบลองและเรียนรู้อะไรใหม่ๆ และชอบเข้มงวดกับการพัฒนาตัวเอง คุณเป็นคนมีบุคลิกหลากหลาย ปรับตัวง่าย คุณมักจะคิดเสมอว่า "ฉันจะแสดงความเป็นตัวเองด้านดีที่สุด ให้ทุกคนที่นี่จำฉันภาพดีๆของฉันไว้" คุณติดต่อทำธุรกิจเก่ง

ลักษณะพิเศษ : คุณเรียนรู้และตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว  เป็นคนประเภทที่สามารถทบทวนและตอบสนองได้ทันทีทันใด สามารถคิดหาทางออกและวิธีการแก้ปัญหาได้เร็วและดีที่สุดกว่าคนอื่น ทำออกมาได้ชัดเจนและเหมาะสมกว่า ปกติเวลาคุณได้รับหน้าที่ใหม่ คุณก็สามารถมีปฏิกิริยาตอบสนองได้แบบนี้ ถือเป็นความสามารถพิเศษของคุณ

อารมณ์ : คุณแคร์สิ่งที่คนรอบๆข้างคิดต่อคุณ เสียใจเพราะเรื่องอะไรเล็กๆได้ง่ายๆ และบางครั้งก็เก็บความหดหู่ไว้ในใจนานๆ โดยปล่อยวางไม่ได้ เวลาคุณโกรธคุณมักจะลังเลที่จะพาลคนอื่น เรียกง่ายๆว่าคุณจิตใจดีเว่อร์ นอกเสียจากว่าจะเป็นคนแย่มากๆไม่เข้าใจอะไรจริงๆ คุณถึงจะระเบิดออกมา

ตัดเล็บนิ้วก้อยก่อน

บุคลิกภาพภายนอก : คุณมีพลังมากมาย แม้ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เจอคนใหม่ๆ แต่คุณก็ยังสามารถควบคุมบรรยากาศไว้ได้ คุณพูดเก่ง มั่นใจ เข้าใจ ซึ่งเป็นเสน่ห์ตามธรรมชาติของคุณ

นิสัยภายใน : คุณมีความรับผิดชอบ แต่ก็มีความยืดหยุ่นสูง เมื่อต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องวางท่าดีๆ คุณก็สามารถแสดงเสน่ห์และพลังของคุณออกมาได้ แต่ถ้าเจอคนที่ยอมหักไม่ยอมงอ คุณก็สามารถอ่อนลื่นไหลไปตามเขาได้ เจอคนแบบไหนคุณก็จะปรับตัวไปแบบนั้น

ลักษณะพิเศษ : คุณมีทักษะด้านการแสดง เก่งการตลาด มีความสามารถในการเรียนรู้และโน้มน้าว เวลาเจอคนที่ดูดีมีความสามารถ คุณก็จะเรียนรู้แล้วเอามาปรับเปลี่ยนใช้กับตัวเอง จนดูดีกว่าต้นฉบับ จนคนทั่วไปต้องทึ่งกับความสามารถนี้ของคุณ

อารมณ์ : คุณเป็นคนมีความอดทน ปกติไม่เคยโกรธ คุณเกลียดการหงุดหงิด อาละวาด คุณจะไม่ทำอย่างนั้นกับคนอื่น แต่ถ้าเจอคนแย่ๆจริงๆ คุณก็จะระเบิดออกมา เพราะงั้นอย่าทำให้คุณโกรธ เพราะจะทำให้คนๆนั้นลืมไม่ลงไปตลอดชีวิต

ไม่มีลำดับแน่นอน

บุคลิกภาพภายนอก : ภายนอกอาจจะดูช่างพูดช่างคุย แต่ภายในบางทีคุณก็รู้สึกเหนื่อย ไม่อยากพูดอะไร ปกติแล้วคุณมักจะเก็บความรู้สึกที่แท้จริงไว้พูดกับคนสนิทจริงๆเท่านั้น และยิ่งคุณเค้ยมากก็จะยิ่งไม่พูด

นิสัยภายใน : คุณเป็นคนอยากรู้อยากเห็น อดทน เพราะงั้นคุณจะชอบทดลองอะไรใหม่ๆ ซึมซับความรู้ใหม่ๆ คุณเป็นคนมีวินัย เข้มงวดกับตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันความสามารถในการปรับตัวของคุณก็สูง คุณจึงผ่อนคลายได้ในทุกโอกาส

ลักษณะพิเศษ : คุณเป็นคนฉลาดมีสมอง มีวาทะศิลป์ เรื่องธรรมดาถ้าคุณพูดออกมาก็จะกลายเป็นเรื่องน่าสนใจทันที คุณเป็นคนมีความสามารถในการพูดมาแต่กำเนิด

อารมณ์ : คุณเป็นคนตรงไปตรงมา ทำให้บางครั้งคนอื่นก็จะเข้าใจผิดคุณได้ คนใกล้ชิดรู้ว่าจะเข้าหาคุณยังไง เข้าใจว่าคุณหวังดี แต่คนที่ไม่สนิท ก็จะคิดว่าคุณเป็นคนคบยาก




ดูดวง


ดวงการเงินโดนกีดกันดวงการงานดูดวงออนไลน์ดวงไพ่ทาโรต์ทำนายดวงจากไพ่ทาโรต์ความรักไม่สมหวังดวงเนื้อคู่คู่สมพงศ์ดวงไพ่ยิปซีความเชื่อแก้กรรมดวงไพ่ยิปซีดวงวันเกิดดูดวงไพ่ทาโรต์ดวงความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้