วิธีแก้กรรม ''เรื่องเนื้อคู่ คู่ครอง หรือ คนรักไม่ดี'' ทำแล้วเห็นผลทันตา!


ในบทความนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไปเปิดตำราโบราณที่กล่าวถึง "วิธีแก้กรรมเรื่องเนื้อคู่ คู่ครองคนรักไม่ดี หรือ คนร้างคู่" สำหรับคนที่ไร้คู่ ตามหาเนื้อคู่ไม่เจอ หรือ มีคู่แต่ชีวิตรักไม่มีความสุข คนรักชอบทำตัวเจ้าชู้ ข่มเหง หรือ รังแกจนต้องเจ็บช้ำน้ำใจ ลองทำตามวิธีนี้กันดูนะคะ รับรองว่า ทำแล้วชีวิตจะดีขึ้นแบบทันตาเห็นแน่นอนจ้า!

การแก้กรรมเรื่องเนื้อคู่ คู่ครอง คนรักไม่ดี

เนื้อคู่ไม่ดี เนื้อคู่ไม่ดีไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ท่านว่าเกิดจากการกระทำที่เคยทำมาแม้ในภพนี้หรือภพก่อนของผู้นั้น คือ เคยเป็นชู้กับผู้อื่นที่มีครอบครัวแล้ว เคยทำร้ายจิตใจคู่ตนเอง เคยยุยงคู่คนอื่นให้เลิกกัน เคยทำร้ายจิตใจในความรักที่ผู้อื่นมีให้แก่ตน

การแก้กรรมเนื้อคู่ไม่ดี แนะนำให้ปฏิบัติ ดังนี้!

1. เลิกความเป็นคนเจ้าชู้ มักเดียวใจเดียว ไม่คบคนที่มีคู่แล้วหรือไม่นอกใจคู่ของตนเอง

2. หมั่นเข้าวัดทำบุญร่วมกับคู่ของตนเองเป็นนิจ

3. หมั่นทำบุญ และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ผู้ที่ถูกตนทำร้ายจิตใจหรือแก่่เจ้ากรรมนายเวรทั้งภพก่อน และในภพปัจจุบัน

4. ส่งเสริมความรัก และยินดีต่อความสุขของคู่ครองคนอื่น เช่น ร่วมทำบุญในงานแต่ง เป็นต้น

การแก้กรรมดวงที่ร้างคู่

แก้กรรมร้างคู่ คน บางคนขาดคู่แท้ คู่ถาวรเพราะวิบากกรรม ชาติก่อนอาจเคยทำให้คู่รักต้องเลิกกันไปโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม หรืออาจเคยพรากคู่รักให้แยกจากกัน หรือเคยยุยงให้เขาแตกกัน หรือขัดขวางมิให้เขาได้ครองคู่กัน

การแก้กรรมดวงที่ร้างคู่ แนะนำให้ปฏิบัติ ดังนี้

  

ถวายเทียนคู่หรือแจกันคู่ ถวายให้ครบ 9 วัดอย่างต่อเนื่อง จะทำบุญเดือนละ 1 วัดหรือ 2 วัดก็ได้ตามแต่สะดวก ให้ถวายในวันเกิดของตน เช่น คนเกิดวันพุธ ก็ไปทำบุญวันพุธ อธิษฐานจิตขอทำบุญเพื่อแก้วิบากกรรม ตั้งจิตภาวนาขอพรเรื่องคู่ตามที่หวัง (สามารถถวายสิ่งของอื่นแก่วัดได้ แต่ควรถวายสิ่งของที่ใช่เป็นคู่ เช่น เชิงเทียน)

การแก้กรรมชีวิตคู่ไม่ราบรื่น

  

แก้กรรมชีวิตคู่ไม่ราบรื่น อาจเป็นเพราะชาติปางก่อน ทำบุญร่วมกันโดยไม่เต็มใจ จึงเกิดมาเป็นคู่กัน แต่ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น หรือเมื่อครั้งที่เคยเป็นคู่กันนั้น ขาดความปรองดองต่อกันหรือร่วมมือกัน จึงต้องมาทะเลาะเบาะแว้ง

การแก้กรรมชีวิตคู่ไม่ราบรื่น แนะนำให้ปฏิบัติ ดังนี้

1. ร่วมใจกันทำบุญตักบาตรพระสงฆ์อย่างสม่ำเสมอ ต้องเป็นประจำสม่ำเสมอ ทุกกเช้า วันเว้นวัน หรือทุกอาทิตย์

2. ร่วมกันทำบุญถวายสังฆทานสม่ำเสมอ ทุกเดือน หรือ ทุก 3 เดือน

3. ร่วมกันสวดพระคาถาบท ทุกวันพระเป็นเวลา 3 เดือน จากนั้นสวดทุกวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ

4. เป็นเจ้าภาพหรือร่วมเป็นเจ้าภาพ เกี่ยวกับงานเลื้ยงวิวาห์ ออกแรงหรือออกเงินช่วยงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวที่ไม่รวยนัก ไม่จำเป็นต้องเป็นคู่ที่เรารู้จักคุ้นเคยดี

5. ตั้งตนชอบอยู่ในจริยธรรมอันดี คิดดี พูดดี และทำดีต่อคู่รักทุกคู่ มิว่าจะรู้จักกันดีหรือไม่ ช่วยให้คู่รักเขาได้สมรักหรือได้เข้าใจกัน ไม่ทำให้เขาแตกร้าวกัน จะได้อานิสงค์แรงมาก

การแก้กรรมคู่ไม่สมพงศ์ดวงกัน

แก้กรรมคู่ไม่สมพงศ์ดวงกัน คู่ที่มีดวงไม่ถูกโฉลกกัน หรือไม่สมพงศ์กันในทางพื้นเรือนชะตา เมื่อมาครองคู่ด้วยกันแล้ว ชีวิตมักจะขรุขระไม่ราบรื่น มีอุปสรรคให้ฟันฝ่าจนเหนื่อยเสมอ หรืออาจมีความลุ่ม ๆ ดอน ๆ ก้าวหน้าช้า มีความขัดสน หรือมีปัญหาอื่น ๆ ที่ทำให้หาความสุขสบายแท้จริงไม่ได้

การแก้กรรมคู่ไม่สมพงศ์ดวงกัน แนะนำให้ปฏิบัติ ดังนี้

1. ร่วมกันทำบุญ ทำทานสม่ำเสมอ ทำบุญด้วยการออกแรงแทนเงินก็ได้ นำข้าวของไปบริจาคคนยากไร้ ไปอาสาช่วยงานบุญที่วัด

2. ร่วมกันตักบาตรพระสงฆ์

3. ไปไหว้พระ ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงร่วมกัน

4. ไปไหว้ศาลหลักเมืองด้วยกัน

5. ร่วมกันปล่อยนก ปล่อยปลาย ปล่อยหอยขม โดบไปซื้อปลาที่ตลาดสดมาปล่อย หรือไถ่ชีวิตสัตว์

6. ร่วมกันล้างบ้าน จัดบ้านใหม่ ไหว้พระที่บ้าน ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง

อธิษฐานขอฟ้าให้พบหน้าคู่แท้ ต้อง ฟังผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวที่สูงวัย ที่ให้คำแนะนำ ตรงนี้เป็นบุญประการหนึ่ง บุญนี้จะหนุนนำให้ได้คู่ที่ดี ให้ได้ลูกที่ดีในลำดับต่อไป ต่อมาเป็นเรื่องของการทำบุญ คือไม่ทำให้คุณพ่อ คุณแม่เดือดร้อน ปู่ย่าตายายเดือดร้อน ร้อนกายร้อนใจว่าเราเอกเขรกเกเร ทั้งนี้จะเป็นบุญกุศลหนุนนำให้เราได้พบคู่รักอันเป็นคู่แท้ประการหนึ่ง อีกหลาย ๆ ประการที่กล่าวถึงดังต่อไปนี้ ถือว่าเป็นบุญกุศลในเรื่องที่จะให้สมหวังในความรักทั้งนั้น

การกตัญญูกตเวทิตาต่อบิดามารดาและญาติผู้ใหญ่ในวงศ์ตระกูล ทำบ้านให้ร่มเย็นเป็นสุข การทำบุญกับบ้านเด็กกำพร้า การบริจาค หรือการทำบุญกับบ้านคนชรา การบริจาค หรือการทำบุญให้กับโรงพยาบาลสงฆ์ การบริจาคหรือการทำบุญกับมูลนิธิเพื่อนหญิง หญิงที่ถูกทำร้าย การบริจาคหรือการทำบุญกับโรงพยาบาล

เป็นส่วนสำคุญที่จะเป็นบุญแรง เป็นบุญใหญ่ หนุนนำให้เกิดความสุขและความสำเร็จในเรื่องความรัก เพราะสถานที่ที่ได้กล่าวถึง มีสื่อทางจิตวิญญาณอันสัมพันธ์เกี่ยวกับบุญวาสนาบารมี ที่จะเกื้อหนุนให้เกิดพลังของผลบุญที่เกื้อหนุนในเรื่องของความรักและชีวิต ครอบครัว เมื่อทำบุญแล้วต้องมีการอธิษฐานบุญ ขอให้ตั้งจิตอธิษฐาน เมื่อท่านสงบนิ่งแล้วให้ระลึกถึงสิ่งที่เป็นผลบุญที่ได้กระทำอันเกี่ยวข้อง กับสิ่งที่ท่านได้ทำบุญมา และให้อธิษฐานว่า

"ขอให้ข้าพเจ้า ชื่อ-นามสกุลของท่าน ขอให้ประสบความสุข ความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของชีวิตคู่ เรื่องของครอบครัวขอให้มีความสุข ขอให้ได้พบคู่แท้ดังที่ปรารถนา หากใครก็ตามที่เป็นคู่แท้ ก็ขอให้พบโดยเร็วพลัน ขอให้ได้เรียนรู้ ขอให้อย่าได้พบกับคนที่หลอกลวง แต่ถ้าหากใครคิดจะหลอกลวง ทำร้าย ทำลายน้ำใจให้มีความรู้สึกเจ็บช้ำ จงอย่าได้กล้ำกลายเข้ามา ขอให้ห่างไกลหลีกลี้หนีไปจากบารมี หลีกลี้ไปจากเรา ขอให้มีบารมี บุญบารมีธรรมคุ้มครองเราด้วยเถิด หากใครเป็นคู่แท้แล้วไซร้ก็ขอให้จงมีโอกาสเข้ามาใกล้ ประดุจเทพอุ้มสม คือเทพหนุนนำ เทวดาชักพา ให้เกิดการพบหน้า มีจิตประภัสสรให้เกื้อหนุนกันต่อไป จากปัจจุบันถึงอนาคตด้วยเถิด สาธุ"

  

ทั้งนี้ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์นั้น การอธิษฐานควรจะอธิษฐานหรือทำบุญในวันอาทิตย์หรือวันพฤหัสบดี ท่านที่เกิดวันจันทร์ควรจะทำบุญอธิษฐานขอพรจากเทวดาฟ้าดิน ในวันจันทร์หรือวันพุธ

ส่วนท่านที่เกิดวันอังคารควรขอพรจากเทวดาฟ้าดินในวันอังคารและวันศุกร์ ท่านที่เกิดวันพุธกลางคืนควรอธิษฐานขอพรในวันพุธกลางคืนและวันเสาร์ ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องราวของการอธิษฐานขอฟ้าให้พบหน้าคู่แท้ หวังว่าท่านคงไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อความสุขของท่านเองและคนรอบข้าง ให้สมหวังดังที่ปรารถนา พบรักในเร็ววัน

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในอ่าน




ดูดวง


เผยพรสวรรค์ของแต่ละคนดวงชะตาทำนายนิสัยดูดวงลายมือบุญใหญ่ปฏิบัติธรรมที่บ้านทำบุญเส้นอาทิตย์ความเชื่อ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้