ของมงคล 12 นักษัตร มีไว้ติดตัว เสริมดวง เรียกทรัพย์ ชีวิตก้าวหน้า ไร้อุปสรรคปัญหา!


สำหรับใครที่ชอบสะสมเครื่องรางของขลัง ห้ามพลาดบทความนี้เลยนะ! วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับเสริมดวงให้เงินทองไหลมาไหลมาง่ายๆ ด้วยการพก "ของมงคล ช่วยเรียกทรัพย์ 12 ปีนักษัตร" ตามหลักฮวงจุ้ย มาฝาก โดย เศรษฐีชาวจีน ได้แนะนำมาว่า ของมงคลที่ถูกโฉลกแต่ละปีเกิด หากมีไว้ติดตัว จะช่วยหนุนนำให้ชีวิตดี ในเรื่องการงาน การเงิน รวมไปถึงเรื่องความรัก ซึ่งของมงคลที่เหมาะสมของแต่ละนักษัตร ได้แก่ ของมงคลดังต่อไปนี้!



ปีชวด (หนู)

สำหรับคนที่เกิดปีชวด แนะนำให้แขวนระฆังทองเหลืองหรือโลหะอื่นๆ ไว้ในทิศเหนือ เพื่อสยบดาวอสูรร้ายประจำปี ไม่ให้สร้างปัญหาในบ้านหรือที่ทำงาน ข้อหลีกเลี่ยงสำหรับบ้านที่มีหลังบ้านอยู่ในทิศเหนือนั้น ห้ามขุดเจาะ ต่อเติมใด ๆ และห้ามหันหัวนอนไปทางทิศเหนือด้วย

ปีฉลู (วัว)

สำหรับคนที่เกิดคนปีฉลู แนะนำให้แขวนระฆังทองเหลืองหรือวางโลหะไว้ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และควรสวมใส่สร้อยทองคำ เงิน หรือแหวนเพชร เพื่อให้สุขภาพดี ถ้าใครที่เจ็บป่วยก็จะหายเร็วขึ้น

ปีขาล (เสือ)

สำหรับคนที่เกิดปีเสือ แนะนำให้แขวนระฆังทองเหลือง หรือวางโลหะไว้ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และพกอัญมณี (เช่น ทับทิม มรกต) ติดตัวไว้ตลอด ข้อหลีกเลี่ยงคือ ห้ามนั่งทำงานหรือเรียนหนังสือในทิศตะวันออกเฉียงเหนือเพราะจะได้รับพลังไม่ดีส่งผลให้ เจ็บป่วย การเรียนแย่ลง และทำงานไม่มีประสิทธิภาพ



ปีเถาะ (กระต่าย)

สำหรับคนที่เกิดปีเถาะ หากอยากจะโชคดีในเรื่องการเงิน การงานดี สิ่งที่มากระตุ้นรับโชคลาภ คือ การตั้งเทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ หรือตั้งน้ำสะอาดที่เคลื่อนไหว และนั่งทำงานหรือนอนในทิศตะวันออก และพกรูปเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย (เทพแห่งความมั่งคั่ง)ไว้ในกระเป๋าเงินตลอด

ปีมะโรง (งูใหญ่)

สำหรับคนที่เกิดปีมะโรง สิ่งกระตุ้นรับโชคลาภคือ ตั้งน้ำสะอาดที่เคลื่อนไหวไว้ในมุมตะวันออกเฉียงใต้ของบ้านและที่ทำงาน ส่วนการแก้ไขเรื่องร้ายๆ ให้ตั้งโอ่งน้ำเกลือไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ และปิดประตูหน้าต่างให้แน่นหนาในทิศนี้ พกอัญมณีสีฟ้า น้ำเงินติดตัวไว้จะเสริมให้ดวงดีมีโชค

ปีมะเส็ง (งูเล็ก)

สำหรับคนที่เกิดปีมะเส็ง สิ่งที่กระตุ้นรับโชคลาภคือ ตั้งน้ำสะอาดที่เคลื่อนไหวไว้หน้าบ้าน คนปีนี้ควรตั้งโอ่งน้ำเกลือไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ และปิดประตูหน้าต่างให้แน่นหนาในทิศนี้ พกอัญมณีสีแดงหรือทับทิมติดตัวไว้จะเสริมดวงให้โชคดี

ปีมะเมีย (ม้า)

สำหรับคนที่เกิดปีมะเมีย หากแผนงานโครงการจะติดขัดล้มเหลว เกิดคดีความเสื่อมเสียชื่อเสียง เสียเครดิต การแก้ไข แนะนำให้แก้ด้วยธาตุไฟ เปิดไฟให้สว่าง ทำให้แสงอาทิตย์ส่องถึงในทิศใต้ และควรสวมอัญมณีสีแดงเสริมความโชคดีในทุกๆ ด้าน

ปีมะแม (แพะ)

สำหรับคนปีมะแม ถ้าจะพบความโชคร้าย อุบัติเหตุ และคดีความมาสู่ครอบครัวและทีมงาน การแก้ไข แนะนำให้แขวนระฆังทองเหลือง หรือตั้งวัสดุที่ทำด้วยโลหะไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ และควรพกอัญมณีสีขาว แวววาว เช่น เพชร เงิน ไว้ตลอดจะเสริมดวงให้โชคดีได้

ปีวอก (ลิง)

สำหรับคนที่เกิดปีวอก อย่าอารมณ์เสียง่าย อย่ารีบร้อนในการตัดสินใจ ห้ามค้ำประกัน การแก้ไข แนะนำให้แขวนระฆังทองเหลือง หรือตั้งวัสดุที่ทำด้วยโลหะไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ และควรพกอัญมณี นิล ไพลิน ทอง หรือเงินติดตัวตลอด

ปีระกา (ไก่)

สำหรับคนที่เกิดปีระกา บุตรและบริวารนำโชคลาภมาให้ จะได้เลื่อนยศตำแหน่ง ชนะการแข่งขัน สำเร็จการศึกษา คนปีระกาควรนำวัตถุมงคลที่สื่อถึงชัยชนะ เช่น เหรียญทอง ถ้วยรางวัล ม้าแห่งชัยชนะ มาตั้งไว้ในทิศตะวันตก และสวมใส่อัญมณี เพชร ทอง หรือมุก ติดตัวไว้ตลอดจะโชคดีเรื่องโชคลาภ

ปีจอ (สุนัข)

สำหรับคนที่เกิดปีจอ ควรกระตุ้นโดยตั้งเทพที่นับถือ หรือรูปบุคคลที่อุปถัมภ์ค้ำชูที่เราเคารพนับถือ รวมถึงรายชื่อลูกค้า มาตั้งวางไว้ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ รวมถึงการนั่งทำงานในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และควรสวมใส่อัญมณีสีแดง เหลือง ทอง ตลอดทั้งปี ก็จะส่งผลดีในด้านโชคลาภบารมีเป็นทวีคูณ

ปีกุน (หมู)

สำหรับคนเกิดปีกุน สิ่งกระตุ้นรับโชคลาภ คือ ตั้งเทพที่นับถือมาตั้งวางไว้ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ การนั่งทำงานในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ แนะนำให้พกอัญมณีสีขาว ฟ้า น้ำเงินติดตัวไว้ตลอด จะนำโชคลาภมาให้ง่ายดาย มีคนช่วยเหลือค้ำจุนมากมาย




ดูดวง


ความเชื่อนิสัยเทวดาท่านั่งศาสนาพุทธทำนายนิสัยธรรมะดูดวงเส้นลายมือเทวดามาเกิดคนมีบุญทายนิสัยความเชื่อ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้