เปิดตำรา!! ดูโหงวเฮ้งหน้าอกบอกโชคชะตา แบบใดอาภัพรัก ชีวิตลำบากไม่เจริญ!!


     ศาสตร์แห่งการดูดวงตามตำราโบราณอย่างหนึ่งที่คนมีความเชื่อว่าตรงกับความเป็นจริงค่อนข้างมาก คือการดูโหวงเฮ้ง โดยเฉพาะผู้หญิงที่คนจีนพิถีพิถันในการเลือกมาเป็นลูกสะใภ้ของตน หนึ่งในนั้นคือการดูโหงวเฮ้งหน้าอก ซึ่งวันนี้ GangBeauty มีตำรามาเปิดเผย.. และสามารถบอกได้ว่าหญิงสาวคนใดชีวิตจะอาภัพรักหรือไม่? หรือต้องลำบากยากเข็ญ ทำอะไรก็ไม่เจริญ

ภาพประกอบจาก www.pixabay.com

หญิงที่มีหน้าอกโต

     เต็มไปด้วยก้อนเนื้อมองดูงดงามเป็นเครื่องหมายแสดงว่าเป็นคนมีเสน่ห์ในตัว มีโชคดีในเรื่องความรัก เป็นที่ต้องตาต้องใจของชายที่ได้พบเห็น นิสัยชอบร่าเริงชื่นบาน แลมักภาคภูมิใจในเสน่ห์อันมีอานุภาพตรึงใจชายของตัวอยู่เป็นนิจ หญิงลักษณะนี้ ชีวิตมักจะมีแต่ความสมหวัง มีใจคอเยือกเย็น สุขุม แลใคร่ครวญต่องานทุกอย่าง ๆ รอบคอบแม้ในเรื่องความรัก ก็เต็มไปด้วยความนุ่มนวลละมุนละไม

หญิงที่มีหน้าอกถ่าง ไม่หันเข้าหากัน

     เป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนอาภัพ จะต้องพลัดพรากจากที่เกิดห่างเหินจากบิดามารดา ญษติพี่น้อง จะต้องเผชิญทุกข์ยากแต่เดียวดาย การดำเนินชีวิตฝืดเคืองแร้นแค้น อิ่มมื้ออดมื้อนิสัยใจคอไม่ค่อยแน่นอน ทำการใดไม่ตั้งใจจริง แลมักจะชอบคบคนที่นิสัยป็นพาล หากินไม่สุจริต ละมักเป็นนักเลงการพนันด้วย ชายใดได้หญิงลักษณะนี้ไว้จะหาความสุขมิได้ ชีวิตจะยุ่งยากเดือดร้อนแทบมิเว้นแต่ละวัน

หญิงที่มีหน้าอกเล็ก เหลว ไม่ตูมเต่งตึง

     เป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนอ่อนแอไม่แข็งแรงและไม่ปราดเปรียว ว่องไว มักหงิม ๆ หงอย ๆ แลวิตกกังวลในความเป็นอยู่ของชีวิต คิดการณ์ไกล แต่ไม่ค่อยประสบโชคดี เป็นคนมักโชคร้ายในเรื่องของความรัก อนาคตไม่ค่อยรุ่งโรจน์ อย่างดีก็ไม่เกินปานกลาง แต่ส่วนมากมักลุ่ม ๆ ดอน ๆ หาความแน่นอนที่จะเป็นปึกแผ่นแน่นหนามิได้

ภาพประกอบจาก www.pixabay.com

หญิงที่มีหน้าอกฐานเล็ก ดูไม่งดงาม

     เมื่อเวลาเคลื่อนไหว ทำให้หัวนมสั่นง่าย ๆ และถ้าเป็นนมใหญ่ ก็จะพาให้มองดูตนโทงเทงเหมือนลูกฟักเป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนอาภัพ ชีวิตจะไม่รุ่งเรืองสุกใส มักจะมีแต่เรื่องเดือดร้อนวุ่นวายใจ ทำมาหากินฝืดเคือง จิตใจไม่แช่มชื่นเบิกบาน คิดการณ์ใดมักไม่สำเร็จผลสมดังจิต

หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ และยาน

     เป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนมีชีวิตพอปานกลาง ไม่รุ่งโรจน์มากนัก และไม่ลำบากจนถึงลำบากยากแค้น พอทรงชีวิตอยู่ได้ ในระยะต้น ๆ มักพอใจในเรื่องกามารมณ์พอประมาณ แต่พอสูงอายุกามารมณ์นั้นก็ถอยลง ไม่ยินดียินร้านเมือนเดิม ใจคอหนักแน่น มีความมานะอดทนพอสมควร และมักตระหนี่ถี่เหนียวในการเก็บหอมรอมริบ

หญิงที่มีหน้าอกแฟบ ไม่มีเนื้อ

     เป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนที่มีกามารมณ์น้อย หรือแทบจะไม่ยินดียินร้ายเอาเสียเลยหญิงลักษณะนี้ ชีวิตไม่ค่อยสดชื่นรื่นรมย์ มักซึม ๆ หงอยเหงา ราวกับคนมีทุกข์ประจำใจในด้านการดำรงชีวิต ไม่ราบรื่นรุ่งเรืองนัก อย่างดีก็แค่ปานกลาง ในเรื่องความรักออกจะเป็นเรื่อย ๆ ไม่กระตือรือร้น เพราะมีความรู้สึกในทางเพศน้อยนั่นเอง

ภาพประกอบจาก www.pixabay.com

หญิงที่มีขนาดกลาง แต่เต่งตึงงดงามดี

     เป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนมีวาสนา มีเสน่ห์ในตัว ใจคอกว้างขวาง รักความยุติธรรม ชีวิตจะเต็มไปด้วยความผาสุก หญิงลักษณะนี้ชายใดได้ไว้เป็นภรรยา จะมีแต่ความสดชื่นรื่นรมย์ หาความสุขมิได้เลย

หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ แต่ไม่เต่งตึง

     เป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนมีวาสนาพอปานกลาง มีสภาพความเป็นอยู่ของชีวิต ชนิดที่พออยู่ได้ ไม่ถึงกับเดือดร้อน แต่ไม่ผาสุกจนเกินไป มีความรัก ความเกลียด ความริษยา และความยินดี อย่างหญิงธรรมดาทั่วไป

หญิงที่มีหน้าอกเต่งตึงชี้ชัน มองดูงดงาม

     เป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นหญิงที่มีลักษณะนมชั้นที่หนึ่ง หรือที่เรียกกันว่า พญานม เป็นคนมีวาสนา จะมีทรัพย์สินสมบัติและมีคนนับหน้าถือตายกย่องสรรเสริญ ชีวิตจะเจริญขึ้นเป็นตามลำดับ จะเป็นที่พึ่งของตนเอง สามี ญาติพี่น้องและสามีจะรักใคร่ไม่มีวันเสื่อมคลาย ชายใดได้หญิงที่มีนมชั้นที่หนึ่งนี้ไว้ นับว่าเป็นโชคอันประเสริฐนักแล

ภาพประกอบจาก www.pixabay.com

หญิงที่มีหน้าอกขนาดกลาง ไม่หย่อนยาน เต่งตึงดี

     เป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนมีวาสนาชีวิตจะมีแต่ความสุข ทำการใดมักสำเร็จผลประสงค์ใจคอกว้างขวาง นิสัยดี มีเมตตากรุณาและเป็นที่รักใคร่ของสามี หญิงลักษณะนี้ เลี้ยงลูกง่าย

หญิงที่มีหน้าอกดำ

     เป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนมีโรคประจำตัว ร่างกายไม่ปกติ นิสัยหงุดหงิด เอาแต่อารมณ์ตนเองเป็นใหญ่ หญิงลักษณะนี้ มักมีแต่ก่อความยุ่งยากรำคาญใจสามี และเลี้ยงลูกยาก

หญิงที่มีหน้าอกฐานใหญ่ มองดูนูนเต็มอก

     เป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนมีวาสนา และถ้าส่วนอื่น ๆ งามพร้อมได้สัดส่วนสมลักษณะด้วยแล้ว คนมีนมลักษณะนี้ย่อมเรียกได้ว่า นางพญา ชีวิตจะมีแต่ความสมบูรณ์พูนสุข ใจคอเยือกเย็น ไม่ฉุนเฉียว หุนหันเอาแต่อารมณ์ตนเอง มีเมตตากรุณา ไม่เห็นแก่ได้ และไม่ต้องการเอาเปรียบใคร แลถ้านมทั้งสองเบียดชิดติดกันด้วยแล้วไซร้ จะยิ่งประเสริฐล้ำเลิศนัก ชีวิตจะมีแต่ความสุขความเจริญเหนือกว่าคนทั้งหลาย แม้นเป็นไพร่ ก็จะได้เป็นใหญ่สมบูรณ์พูนผลด้วยลาภและชื่อเสียงเกียรติยศมมีวันจะตกต่ำตลอดชีวิต

หญิงที่มีหน้าอกชี้เข้าหากัน ไม่ถ่าง

     เป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนมีวาสนา ทำมาหากินเจริญ มีเมตตาจิต เอื่อเฟื้อเผื่อแผ่นิสัยไม่หลุกหลิกเรรวน ทำการใดจริงจังกับการนั้น ใจซื่อ การดำเนินชีวิต มีแต่จะร่ำรวยเป็นเศรษฐี จะเป็นที่พึ่งทางญาติพี่น้อง แลผู้ที่เป็นสามี หญิงที่นมลักษณะดังกล่าวนี้ นับว่าวิเศษนักแล

ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน




ดูดวง


ดูดวงทำนายลักษณะนิสัยโหราศาสตร์ความเชื่อดวง12ราศีเสริมดวงความรักถูกโฉลกคาถามัดใจสีเสื้อราศีจัดอันดับความเจ้าชู้หนุนดวงคาถาเมตตามหานิยมดวงชะตาบทสวด

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้