แม่นมาก! เปิดคำทำนาย ดวงสมพงศ์ของชายหญิง แต่ละวันเกิด


เนื้อคู่ของคุณคือใคร? แล้วอนาคตความรักของคุณจะเป็นอย่างไรบ้าง เช็กได้ที่นี่เลยจ้า! วันนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไป เปิดตำราดวงสมพงศ์ของชายหญิงแต่ละวันเกิด ที่เศรษฐีสมัยก่อนใช้เป็นเกณฑ์ในการเลือกคู่ครองให้ลูกหลานของตัวเอง ทั้งนี้ จะมีความแม่นยำขนาดไหนนั้น ตามมาพิสูจน์พร้อมกันเลย!!!

วันอาทิตย์ ผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์

ลักษณะเนื้อคู่

หนุ่ม วันนี้จะพบรักสักที ก็ต้องมีคนเจรจานำทาง เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าที่จะเอื้อนเอ่ยวจีสื่อภาษารักเท่าไรนัก เกณฑ์เนื้อคู่จึงถูกชักนำจากเพื่อนฝูง แม่สื่อแม่ชักอยู่ตลอดเวลา สตรีที่เป็นเกณฑ์คู่อาจจะเป็นคนที่รู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมานึกปิ๊งทีหลังก็ได้ มักนิยมผู้หญิงร่างสันทัด ไม่นิยม คนสูงใหญ่ หรือเตี้ยเหมือนบอนไซ ผิวพรรณนั้น ไม่ว่าจะขาวเหมือนลูกจีน หรือดำดีเด็ดเหมือนนิโกรก็ไม่แยแส

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

หนุ่ม วันอาทิตย์ หากอยากเจอเนื้อคู่ที่เป็นคู่สร้างคู่สมกันแล้วละก็ ต้องพยายามที่จะแอบศึกษาวันเกิดของคนรักของตนให้ถ่องแท้ วันที่มั่นใจได้ว่าส่งเสริมกับดวงความรักของ หนุ่มวันอาทิตย์เป็นอย่างมาก ต้องเป็นสตรีที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี หรือวันศุกร์ จึงเป็นดวงที่ถูกดวง ล็อกให้เกิดมาเป็นเนื้อคู่ที่สมพงศ์กัน ชายหนุ่มใดที่ฝากความรักและหัวใจไว้กับหญิงสาววันนี้แล้วละก็ รับรองได้ไม่มีวันที่หัวใจจะเป็นหนองอย่างเด็ดขาด

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

ผู้ชาย วันอาทิตย์ จะต้องไม่ใจอ่อนแกว่งเท้าหาเสี้ยน หรือแกว่งเท้าหาโลงศพอย่างเด็ดขาด ที่จะไปคิดร่วมหอลงเตียงกับสตรีวันที่ไม่สมพงศ์กับดวงคู่ เพราะจะขาดดวงคู่หนุน จุนเจือชะตาได้ การตั้งหลักอย่างมั่นคงในดวงคุณก็จะพลอยล้มเจ๊งละลายไปด้วย ยิ่งเป็นสตรีที่เกิดวันอาทิตย์แล้วจะร้อนรนวุ่นวายใจยิ่งกว่าตกอยู่ในภูเขา ไฟเสียอีกนะครับ

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่

การแต่งงานของหนุ่มวันอาทิตย์นี้ มีดวงสมพงศ์และกามเทพเห็นใจ สูงจึงมักมีดวงคู่เร็วกว่าวันอื่น ๆ หนุ่มวันอาทิตย์ มักจะได้ลองลิ้มชิมของอร่อยตั้งแต่ช่วงอายุ 21 - 27 ปี ช่วงนี้เป็นช่วงปีที่คู่แต่งงานแล้ว มีความสมพงษ์ในดวงดาวเป็นอย่างมาก แต่งงานได้เนื้อคู่ก็เหมาะสม และดวงตั้งหลักสร้างตัวก็เด่นชัดมากหากลช่วงเลยอายุนี้ไป

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์

ลักษณะเนื้อคู่

ผู้หญิง วันนี้จะเจอคนเป็นเนื้อคู่ หรือเข้าร่วมสู่หัวใจของตนเองได้ โดยการอยู่ร่วมกัน หรือเครือญาติแนะนำให้นั่นเอง บางทีก็มักจะได้รับการผลักดันให้เจอเนื้อคู่ที่เหมือนถูกกลั่นแกล้ง สิ่ง-ไหนที่คุณไม่ชอบ สิ่งนั้นกลับเป็นสิ่งที่คนรักคุณชอบกระทำ ดวงชายในฝันจะต้องเป็นคนที่มีพลังอำนาจ เชื่อมั่นได้ว่าเป็นคนที่เป็นแรงนำคุณได้ ต้องเมียงมองหาคนที่ทำงานอยู่ในงานที่เกี่ยวกับราชการหรือ งานประจำ และงานเกี่ยวกับด้านการก่อสร้าง หรือต่างประเทศจึงจะดี ผิวพรรณลักษณะที่เห็นได้ชัดเจน ต้องเป็นคนสูงใหญ่หรือสันทัด ผิวค่อนข้างคล้ำดำแดงคนรักจะต้องเป็นคนที่มีวิชาความรู้

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่

ผู้หญิง วันนี้ หากว่าคุณคิดจะสละความโสด มุ่งเข้าสู่การแต่งงานควรที่ จะตรึกตรองให้ดี เพราะดวงของคุณยิ่งอายุมาก ยิ่งมีดวงการมีเนื้อคู่ที่เหมาะสมกับดวงชะตามาก ควรแต่งงานอยู่ในเกณฑ์อายุประมาณ 25 - 32 ปี ช่วงนี้เหมาะสม และพร้อมทุกด้านในด้านการมีคู่ และแต่งงาน

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

เมื่อดวงชะตาของคุณได้พบเจอะเจอใครก็ตามที่เห็นว่าชอบพอกันแล้ว คุณควรนัดวันสมพงศ์ของเกณฑ์เนื้อคู่ไว้เป็นหลักดวงจะดีมาก ดวงความรักของการสมพงศ์ในดวงเนื้อคู่นั้น ควรจะเลือกรักผู้ชายที่เกิดวันอังคาร และวันพุธ ได้วันเหล่านี้เป็นคนรักก็รักคุณจริง เป็นสามีก็จะหลงคุณจนลืมไม่ลงก็ว่าได้ ดวงแต่งงานกว่าจะตั้งหลักได้ต้องใช้เวลาเล็กน้อย อย่างน้อยหลังจากแต่งงาน 3 ปีขึ้นไป จึงมีฐานะดีได้

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

หากวันใดหัวใจของคุณมีปีก แล้วไปติดกับดักซาตานที่เกิดวันอื่นๆ ที่ไม่ใช่วันเด่น คุณต้องเตรียมจิตใจที่ต้องชอกช้ำ และปวดขมองไว้บ้างก็จะดี

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร

ผู้หญิง วันนี้ ถ้ามีดวงของบุตรบริวารควรจะมีบุตรบริวารได้ในเกณฑ์ที่เหมาะสมกับดวงชะตา ดวงของบุตรที่เกิดในวันเสาร์ หรือวันอังคาร เพราะดวงบุตรจะเสริมดวงชะตาของตัวคุณเองเป็นอย่างมาก ดวงจะรุ่งเรืองเป็นหลักปักฐานะได้ เมื่อมีบุตรได้เกิดในวันเหล่านี้ไว้จะดีมาก ควรจะมีได้ไม่เกิน 3 คน มากที่สุด เพราะหากมากกว่านี้ดวงชะตาจะตกต่ำได้ และไม่ว่าจะเป็นบุตรชาย หรือบุตรหญิงก็ตาม เสริมดวงของคุณมากเหมือนกัน

วันจันทร์ ผู้ชายที่เกิดวันจันทร์

ลักษณะเนื้อคู่

หญิง ในฝันของชายหนุ่มวันนี้ มักจะเลือกมองที่ความประทับใจเกี่ยวกับรูปร่าง และ สัดส่วนเป็นหลัก ชอบคนที่ค่อนข้างผิวขาวสะอาดสะอ้าน รูปร่างสันทัดไม่สูงโย่ง และเตี้ยต่ำเกินไปเอาอกเอาใจเก่ง และช่างเจรจาหว่านล้อมได้เป็นอย่างดี ยิ่งถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก มักจะได้แต่งงานกับคนต่างถิ่นกำเนิดกันหรือต่างชนชั้นกัน แต่แฝงความรักไปด้วยความจริงใจและใจที่บริสุทธิ์

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

หนุ่ม วันจันทร์หากจะต้องเลือกคนรักถ้าให้ดีถือดวงรักสมพงศ์ ต้องแต่งงานกับสาวสวยวันพฤหัสบดี หรือวันเสาร์ จะเกื้อบุญหนุนนำดวงสมพงศ์ของชีวิตคู่เป็นอย่างมาก จะทำให้ชีวิตของครอบครัวอยู่ร่วมกันได้ และอะลุ้มอล่วยกันอย่างเข้าอกเข้าใจ เพราะไฟธาตุของความรักก็ถูก โฉลกกันและเสริมส่งกันเป็นที่สุด และดวงความรักจะอยู่ร่วมกันก่อสร้างความเจริญรุ่งเรืองทางด้านฐานะให้แก่กัน ได้อย่างมั่นคงมากทีเดียว

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

หากแม้ว่ากามเทพกลั่นแกล้งให้หนุ่มวันจันทร์ต้องปิ๊งสาววันอื่นที่ไม่เด่นชัดใน ดวงคู่สมพงศ์ เขาเรียกว่าดวงเจอคู่เวรคู่กรรมกันก่อนแล้วละก็ ต้องระวังปัญหาการหย่าร้างเป็นอย่างมาก และอาจจะเจอะเจอปัญหาครอบครัวที่ทำให้ต้องพลัดพรากจากกันไปได้ ต้องระวัง

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่

อายุ ตั้งแต่ 24 - 29 ปี เป็นช่วงที่เหมาะสมสำหรับผู้ชายวันจันทร์ที่จะเริ่มมีคู่ครองประเภทเด็ก ฮาร์ทใจรุ่มร้อนก่อนเวลา รับรองได้หม้อข้าวไม่ทันก้นดำก็ต้องเลิกราหย่าร้างอย่างแน่นอน

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่

หากจะมีบุตรแล้วละก็ผู้ชายวันนี้ควรมีบุตรได้ไม่เกิน 3 คน และบุตรที่เป็นวันเกิดที่สมพงศ์ดวงของผู้ชายวันจันทร์คือ วันอังคารกับวันเสาร์ บุตรบริวารจะได้เป็นที่พึ่งพาในวัน ข้างหน้าได้อย่างแน่นอน

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์

ลักษณะเนื้อคู่

ผู้หญิง วันนี้มักจะเจอเนื้อคู่ด้วยมีสื่อสารหัวใจกามเทพเป็นผู้ชักนำทางให้ บางทีก็รู้จักเพราะเป็นคนที่เพื่อนแนะนำให้หรือบางทีก็หัวอกชอกช้ำอันเดียว กันเข้าใจกัน ได้ ชายที่หล่อนมักจะเลือก มักเป็นคนที่มีลักษณะกำยำ เป็นสุภาพบุรุษดีเยี่ยม สตรีวันนี้มักจะชอบเอาอกเอาใจ และออดอ้อนออเซาะเก่ง ๆ เพราะหล่อนชอบวางตัวเป็นนางพญาหงส์ที่มาหลงรักหัวใจกาเสมอ และเกือบทุกคนจะได้เนื้อคู่ที่มีอายุมากกว่าตนเองหรือรักข้ามรุ่นเป็นส่วน ใหญ่

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่

โดย ส่วนมากผู้หญิงวันนี้ มักจะไม่เป็นสาวแก่หรือขึ้นคานง่ายเหมือน วันอื่น ๆ มากนัก เพราะว่าดวงของสตรีวันนี้มีดวงชีวิตคู่เข้ามาป้วนเปี้ยนในหัวใจอยู่สม่ำเสมอ ดวงชีวิต เกณฑ์คู่ของสตรีวันนี้ เหมาะที่จะแต่งงานในช่วงอายุ 21 - 29 ปี ช่วงนี้จะเป็นช่วงมงคลฤกษ์ที่อำนวยพร ชัยให้ดวงชีวิตคู่ราบรื่นได้เป็นอย่างดีทีเดียว แต่หากหลังจากอายุนี้ไปแล้ว จะมีเกณฑ์คู่ผ่าน ๆ หรืออยู่ร่วมกันโดยไม่มีพิธีรีตรองมากนัก

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

สตรี วันจันทร์คุณมักจะพบดอกรักหลายดอกผุดขึ้นมาให้คุณต้องการไปหมด แต่หากว่าคุณจะเลือกใครสักคน ที่คิดว่ามั่นใจอยู่ร่วมกันได้นั้น จะต้องเลือกหรือเล็งให้คะแนน ผู้ชายที่เข้ารอบที่เกิดวันพุธ วันเสาร์ จะเป็นวันที่สมพงศ์กับดวงความรักที่ฉ่ำหวาน ของสตรีวันจันทร์ มากกว่าผู้ชายวันอื่น ๆ และเมื่อได้ร่วมใช้ชีวิตร่วมกันก็จะยิ่งรุ่งเรืองพอกพูนมากยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกกว่าเดิม

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

หาก วันใดเจ้าหล่อนเกิดไปหลงเสน่ห์หรือชมชอบกับชายที่เกิดวันอื่นที่ ไม่ใช่วันที่กล่าวมาจากที่เป็นวันเด่น ให้ระวังการมีปากเสียงของดวงชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะไฟธาตุ ของวันนั้นเป็นอริไม่เป็นดวงมหามิตรเหมือนดั่งวันพุธและวันเสาร์ และมีดวงที่ต้องพลัดพรากจากกันไป ก่อนเวลาอันสมควรแน่นอน

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร

คุณ มีดวงที่จะเป็นแม่ของลูก ที่ดวงชะตาถูกกับคุณมากไม่เกิน 3 คนถึง จะดีเป็นอย่างมาก แต่ถ้าให้รุ่งเรืองที่สุดต้องมี 2 คน เหมาะสมมาก ดวงวันเกิดของลูกที่เสริมดวงให้เป็น เจ้านายคน คือบุตรวันอาทิตย์ วันศุกร์ ดีมากทีเดียว

วันอังคาร ผู้ชายที่เกิดวันอังคาร

ลักษณะเนื้อคู่

เป็น คนที่มักมีความบอบช้ำหรือพบความรักมาแล้วหรือเป็นคนที่เคยมีแฟนมาแล้ว และมีนิสัยอ่อนหวาน นิ่มนวล ผิวพรรณต้องไม่ขาวจนเว่อร์และดำจนเป็นตับเป็ดยิ่งผิวดำแดงยิ่งเปรี้ยว เข็ดฟันถูกอกถูกใจเป็นพิเศษ รูปร่างไม่สำคัญแต่จุดเด่นมีขี้แมลงวันหรือไฝปานเด่นชัดบริเวณลำคอหรือใบ หน้า อายุน้อยกว่าหรือมากกว่าไม่เกิน 5 ปี เป็นลักษณะเนื้อคู่สมพงศ์มากของคนวันอังคาร

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

ผู้ชาย วันอังคารจะเลือกหญิงมาสถิตเป็นเนื้อคู่อยู่ในหัวใจ ต้องเลือกคนที่มีวันเกิดที่สมพงศ์ดวงความรัก คือผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ หรือวันอาทิตย์ จะเป็นดวงคู่ของความรักที่สมพงศ์ตามดวงวันเกิดมากที่สุด เมื่ออยู่ร่วมกันจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดีมากเลยที เดียวหากได้พบรักกับผู้หญิงวันศุกร์แล้วละก็ ถ้าทำการค้าจะได้ความสำเร็จ และรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ถ้ารับราชการจะได้เป็นถึงระดับบริหาร และได้รับเกียรติยศที่รุ่งเรือง หากได้แต่งงานกับหญิงวันอาทิตย์ จะมีความรุ่งเรืองเกี่ยวกับการทำการค้าขายเกี่ยวกับของหนัก ๆ หรือการก่อสร้าง นักลงทุน

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

หาก เผลอใจไปหลงรักกับใครสักคนที่ไม่ได้เกิดวันที่เสริมดวงชะตากับดวงนั้น ชีวิตความรักจะต้องพบอุปสรรคขวากหนามเป็นอย่างมาก อาจจะต้องลำบากใจเกี่ยวกับญาติ โกโหติกาของคนรักหรือความรักมีอุปสรรคและความยากลำบากอย่างเห็นได้ชัดมาก มีบางท่านอาจจะต้องใช้เวรใช้กรรมร่วมกันจนต้องเป็นคนที่หน้าชื่นอกตรมเลยที เดียว

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่

ผู้ชาย วันอังคาร มีดวงสองช่วงของการแต่งงานที่สมพงศ์กับชะตา ช่วงอายุ 22 - 26 ปี ช่วงนี้หากต้องแต่งงานก็สร้างตัวได้เหมือนกัน แต่หากว่ายังไม่เจอที่ถูกใจ ดวงศรกามเทพจะมาทิ่มแทงอีกครั้งช่วงอายุ 30 - 36 ปี ช่วงนี้มีดวง ต้องสูญเสียอิสรภาพและความ บริสุทธิ์ไปแน่นอน

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร

ตามดวง ควรมีบุตรได้ไม่เกิน 5 คน มากกว่าไม่ดี แต่น้อยกว่าไม่เป็น ไร ดวงของบุตรบริวารที่จะนำชื่อเสียง หรือความสำเร็จมาให้วงศ์ตระกูลเป็นอย่างมากคือบุตรที่เกิด วันศุกร์ และวันเสาร์ จะนำความเจริญรุ่งเรือง และความเสริมดวงความก้าวหน้าของบิดามารดาอย่างมาก

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร

ลักษณะเนื้อคู่

ผู้หญิง วันอังคาร ชายที่จะมาร่วมใจเป็นเนื้อคู่ของสตรีวันนี้นั้น จะเป็นคนที่อยู่คนละถิ่นคนละแดนกำเนิด เช่นไม่ใช่เป็นคนที่เกิดในพื้นเพเดียวกัน มักคบหากันเป็นเวลาที่ไม่ยืดยาวมากนัก ดวงรักจะเสียหลักแต่งงานเพราะความเห็นใจและลูกตื๊อมากกว่า สตรีวันนี้ที่ต้องระวังอาจจะต้องแต่ง-งาน หรือมีดวงเนื้อคู่สองคนเสมอ อาจจะมีดวงอยู่แยกกันคนละแห่งในตอนแรก แล้วมีดวงกลับมาอยู่ ร่วมกันได้ ดวงแต่งงานที่เหมาะสมกับคุณนั้น เนื้อคู่มักจะเป็นคนที่มีความรู้ ความคิดความอ่านที่เป็น นักวิชาการ หรือนักวิจัยและนักลงทุนจึงจะดี และบางคนก็มีดวงเนื้อคู่เป็นคนต่างชาติ

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่

ดวง เกณฑ์ของสตรีวันนี้ ต้องอยู่ในเกณฑ์ดวงที่เสริมชะตามากพอสม ควร อายุที่เหมาะสำหรับการมีคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันอังคารนี้ควรจะเป็นช่วงอายุ 27 - 32 ปี ช่วงนี้ก็ยัง มากด้วยคุณภาพอย่างไม่น่าห่วงใย และหวาดระแวงว่าจะมีดวงถูกทอดทิ้งหลังการแต่งงานเด็ดขาด

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

สตรี วันอังคารเป็นคนที่ไม่ค่อยจะแต่งงานอย่างรวดเร็วปานกามนิตหนุ่มมากนัก เพราะเป็นคนที่กตัญญู มีดวงต้องอุปการะช่วยเหลือพ่อแม่ และญาติพี่น้องมาก จึงมีเนื้อคู่เกณฑ์ ชะตาตลอดรอดฝั่งกับผู้ชายที่เกิดวันศุกร์ หรือวันจันทร์ ก็จะอยู่ร่วมกันได้ อาจจะมีความขัดแย้งกันบ้าง แต่มีการจบลงด้วยเหตุและผลที่เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

สตรี วันนี้มีดวงที่ผิดหวัง และชอกช้ำกับความรักมากเช่นกันหากเจอกับเนื้อ คู่ที่ไม่สมพงศ์ และหากเจอะเจอกับผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์ หรือวันพุธจะมีดวงการแตกแยกและขัด แย้งกันมาก

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร

ผู้หญิง วันอังคารเป็นคนที่โปรดปรานรักเมตตาเด็กมาก ดวงลูกที่เสริม ดวงกันมาก ต้องมีลูกคนโตเป็นผู้หญิงจึงจะดีกว่าลูกผู้ชาย ดวงสตรีวันนี้มีบุตรได้ไม่เกิน 2 คน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงดวงไม่มีวันตกอับเด็ดขาด การเพิ่มพลังด้วยการมีบุตรบริวารเกิดวันจันทร์ หรือวัน ศุกร์ ยิ่งพอกพูนดวงชะตาพ่อแม่มาก

วันพุธ ผู้ชายที่เกิดวันพุธ

ลักษณะเนื้อคู่

มัก มองอย่างถ่องแท้และเลือกมากจนแน่ใจว่าดวงชะตามีนิสัยสมพงศ์อุดมการณ์ไป กันได้จึงจะเริ่มจริงจังและตรึงใจ มักจะเป็นเพื่อนร่วมชั้นคนร่วมอุดมการณ์กับความฝันที่ล่วงรู้จิตใจมาเนิ่น นานแล้วจึงเป็นเนื้อคู่จริง หรือคนร่วมงานหรือใกล้เคียงกัน ในสถานที่ทำงานแรกพบไม่ถูกชะตากันก่อน แต่ต่อไปก็จะยิ่งรักกันมากขึ้น ผู้หญิงของหนุ่มวันนี้มักจะเย่อหยิ่งถือตัวจนอยากจะเอาชนะ จึงกล่าวได้ว่าลักษณะนิสัยของหญิงดวงคู่ของผู้ชายวันพุธ มีความอ่อนหวานเชือดเฉือนอารมณ์ชายได้อย่างราบคาบทีเดียว ที่สำคัญชอบคนอายุน้อยกว่า

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

ต้อง อ้อนวอนให้กามเทพเห็นใจ ฝากศรเสน่ห์ที่หัวใจหญิงคนรักเป็นดวงสมพงศ์คู่สมพงศ์คือผู้หญิงที่เกิดวัน อาทิตย์ วันพุธ และวันจันทร์ จึงจะเป็นดวงคู่ที่สมพงศ์กัน

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

ถ้า หัวใจซุกซนสะดุดเอาคนที่เกิดวันอื่นที่ไม่ใช่วันเด่น ไม่ใช่เป็นเนื้อคู่ แท้ชีวิตมีดวงความรัก อุปสรรคมากมายจะทำมาค้าขาย ก็ไม่รุ่งเรืองเท่าที่ควรนัก ดวงความรักจะไม่ สมบูรณ์ มีดวงจะสร้างปัญหา และทำให้เกิดความร้าวฉานขึ้นได้เสมอ บางท่านอาจจะต้องเจอะเจอ คู่เวรที่สร้างกรรมร่วมกันมาจึงต้องกัดฟันอดทนอดกลั้นต่อไป

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่

ผู้ชาย วันอังคาร มีดวงสองช่วงของการแต่งงานที่สมพงศ์กับชะตา ช่วงอายุ 22 - 26 ปี ช่วงนี้หากต้องแต่งงานก็สร้างตัวได้เหมือนกัน แต่หากว่ายังไม่เจอที่ถูกใจ ดวงศรกามเทพจะมาทิ่มแทงอีกครั้งช่วงอายุ 30 - 36 ปี ช่วงนี้มีดวง ต้องสูญเสียอิสรภาพและความ บริสุทธิ์ไปแน่นอน

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร

ช่วง อายุที่กามเทพจะดลใจ ช่วงชีวิตที่มีคู่แต่งงานแล้วสุขสดชื่นสบาย ใจเป็นช่วงที่คุณจะมีอายุ 26 - 32 ปี ช่วงนี้มีดวงคนรักคนชอบให้เลือกอย่างน่าตื่นเต้นมากมาย และดวงของความรักก็อยากสร้างเนื้อสร้างตัวอย่างรวดเร็ว คุณเป็นคนที่ต้องการกำลังใจสูง จึงมักจะต้องการใครสักคนที่รู้ใจเป็นเพื่อน เป็นเงาเป็นชีวิตใหม่ที่ตามติดอยู่คู่คุณตลอดไป อยากให้ใช้ความเหมาะสม และความพร้อมเข้ามาเป็นปัจจัยในการตัดสินใจด้วย เพราะคุณเป็นคนชอบใช้อารมณ์ตัด-สินชะตาทำให้ล้มเหลวบ่อย ๆ นะครับ

ผู้หญิงที่เกิดพุธ

ลักษณะเนื้อคู่

ผู้หญิง วันนี้นิยมชมชอบผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และผิวสองสีและดำแดงมากกว่าขาวลูกจีน และเป็นคนที่มักต้องเลือกคนรัก หรือเนื้อคู่ด้วยเหตุผลที่ว่าชายคนนั้นให้ความมั่นคงในชีวิต และครอบครัวของคุณในอนาคตได้นั่นเอง เนื้อคู่มักจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ดุจมิตรชิดใกล้ เพียงคุณปรายตาไปมอง ก็สามารถเข้าใจความในใจของเขาแล้ว ดวงเกณฑ์เนื้อคู่การหย่าร้างมีน้อยมาก เพราะดวงของคุณแข็งมาก ฉะนั้นผู้หญิงวันนี้จะโชคดีที่สามารถสัมปทานถาวรกับชายเดียวในดวงใจ กามเทพมักแผลงศรดอกรักให้ปักอกกับชายสูงอายุกว่าตนเอง หรือคนหนุ่มรุ่นเอ๊าะกว่าแต่หน้าตากร้าน และเป็นผู้ใหญ่ทางความคิดมากกว่าคุณ นั่นแหละเกณฑ์เนื้อคู่จริง

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่

ผู้หญิง วันพุธ มีดวงคู่ที่เกิดขึ้นเป็นดวงเกณฑ์ชะตาสมพงศ์ได้สามช่วง คือ ช่วงแรกตอนอายุ 18 - 23 ปี ช่วงนี้เกณฑ์แต่งงานเด่นชัดมาก และมีดวงคู่จริงได้ขึ้นอยู่กับปีเกิดอีกที และช่วงที่สอง อายุ 27 - 28 ปี ช่วงนี้เป็นช่วงความเจริญด้านการสร้างตัวตั้งหลักของดวงคู่ ช่วงที่สาม 31 - 35 ปี ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผู้หญิงบางคน อาจจะกลับใจกระโดดลงมาจากคานทองลองของอร่อยได้ผลดีเช่นกัน

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

หาก หัวใจคุณคิดสยบหยุดโบยบินยึดรังนอนที่แน่นอนแล้ว วันสมพงศ์ของดวงคนรักของผู้หญิงวันพุธต้องควรคู่กับผู้ชายวันพุธด้วยกัน หรือวันศุกร์ และวันอาทิตย์ จะดีมาก เพราะดวงเป็นวันที่สมพงศ์เกณฑ์คู่เป็นอย่างมาก หากได้แต่งงานกับวันสมพงศ์ดังกล่าวแล้วละก็ มีดวงจะรุ่งเรือง และมีชื่อเสียงฐานะครอบครัวจะร่ำรวย

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

บาง ทีความรั้น และหัวใจที่ซุกซ่อนความเจ้าชู้ของคุณอาจจะทำให้ผู้หญิงวันพุธเจอะเจอ เนื้อคู่จอมปลอม หรือเป็นคู่เวรกัน ก็ต่อเมื่อได้รักชอบผูกพันกับชายในฝันที่ไม่ได้เกิดวันเด่นดังกล่าว การอยู่ร่วมกันอาจจะต้องพยายามอดทนความเจ็บช้ำและความกลุ้มอกกลุ้มใจให้มากๆ

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร

ผู้หญิง วันนี้ ไม่นิยมที่จะมีภาระวุ่นวายมากมายนักจึงไม่ค่อยดิ้นรนที่จะมีบุตรถ้าไม่จำ เป็นดวงหากมีบุตรมีได้ตั้งแต่ 1 - 5 คน จะเป็นดวงที่มีบุตรได้เหมาะสมกับดวงชะตา แต่ระบบการเกิดบุตรของผู้หญิงวันนี้ เป็นสิ่งที่จะต้องระมัดระวังสุขภาพเป็นอย่างมากที่สุด ผู้หญิงวันนี้ถ้ามีบุตรชายจะเสริมดวงชะตาให้รุ่งเรือง และการสร้างครอบครัวก็รุ่งโรจน์โชติช่วงมากทีเดียว วันเกิดสมพงศ์ของบุตรของหญิงวันนี้ควรมีบุตรที่เกิดวันเสาร์ วันพุธ หรือวันจันทร์ไว้บ้างก็จะดีมาก

วันพฤหัสบดี ผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี

ลักษณะเนื้อคู่

ผู้ชาย ที่เกิดวันพฤหัสบดีมักจะนิยมชอบผู้หญิงในหัวใจที่ค่อยข้างเรียบร้อย และสุภาพ มีมารยาทเป็นที่หนึ่ง หากเป็นผู้ลากมากดี ก็ยิ่งเต็งหนึ่งเลยทีเดียวไม่จำเป็นต้องสะสวย เลิศเลอ เหมือนนางสาวไทย แต่ต้องมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและเยี่ยมไว้ก่อน ผิวพรรณของหญิงที่ต้องชะตาในดวงใจ ชอบคนผิวค่อนข้างขาว รูปร่างอวบอั๋นยิ่งถูกใจ มักจะเป็นคนที่ร่วมความสัมพันธ์ในอาชีพเดียวกัน หรืองานที่ต้องต่อเนื่องสัมพันธ์ผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้น

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

ถ้า คิดจะเลือกเจ้าสาวในฝันหรือนางในหัวใจแล้วละก็ ควรจะดูวันที่ผูกพันสมพงศ์กัน วันคู่ที่แน่ใจได้ว่าชุ่มฉ่ำใจคือ หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี หรือวันศุกร์ เป็นสตรีที่มีอุดมการณ์ที่เข้ากันได้ และหัวใจเข้าสเป็คเป็นอย่างมากเลย หากแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้วละก็ จะเกื้อกูลหนุนจุน เจือให้รุ่งเรืองได้อย่างมั่นใจได้เลยทีเดียว เพราะดวงชีวิตคู่จะส่งเสริมและผลักดันให้เกิดความสมพงศ์ขึ้นได้อย่างเป็นที่ น่าริษยาเลยจริง ๆ

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

ถ้า ประมาทเกิดพลั้งเผลอไปเจอะเจอเอาคนรักที่เกิดวันอื่นที่แตกต่าง จากวันเด่น ๆ ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ก็อาจจะต้องระวังปัญหาที่จะเกิดตามมา มีปากเสียง และการแตกแยกอย่างเห็นได้ชัดมาก ยิ่งถ้าหากเป็นสตรีวันอังคารแล้วละก็ ส่วนมากพันเปอร์เซ็นต์ที่จะแยกทางกันแน่นอน

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่

หาก ไม่ดิ้นรน แกว่งเท้าหาเสี้ยนแล้วละก็ต้องรอจังหวะช่วงชีวิตเจอะเจอเนื้อคู่จริงในชีวิต ตั้งแต่ 30 - 35 ปี จะเป็นช่วงชีวิตที่จะตั้งหลัก และมีคู่เชิดชูวงศ์ตระกูลชีวิตไดอย่างดีเยี่ยม เนื้อคู่มักจะมีคนลุ้นแนะนำให้เจอะเจอกันมากกว่าค้นหาเอง

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร

ถ้า จะคิดผลิตทายาทแล้วละก็ผู้ชายวันนี้ควรจะมีบุตรตามความสมพงศ์ คือมีบุตรให้ลงจำนวนเป็นเลขคู่ไว้ก็จะดี อาจจะมีสองคนหรือมีสี่คนก็ได้ ดวงชะตามีลูกเลขคู่จะดีมาก ยิ่งบางท่านที่มีลูกแฝดด้วยจะยิ่งรุ่งเรืองอย่างมากทีเดียว ถ้าบุตรที่เกิดวันนี้จะไม่ดื้อดึงเลี้ยงยากหรือสั่งสอนยากนัก แต่ถ้าเป็นวันอื่น จะเอาแต่ใจและดื้อดึงมาก

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

ลักษณะเนื้อคู่

ผู้หญิง วันนี้มักมองผู้ชายที่นุ่มนวล หรือสุภาพท่าทางเป็นผู้นำทางด้านความคิดและ สามารถปราบพยศของเธอได้เป็นสำคัญ มักชอบคนที่มีความรู้ มีเกียรติ อาทิเช่น หมอ ทหาร หรือนักบิน วิศวะ เป็นต้น ประเภทเฉิ่ม ๆ หรือเป็นคนอีเดียตจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจผู้หญิงวันนี้แน่นอน ลักษณะรูปร่างไม่เตี้ยกว่าหล่อน ยิ่งสูงสมาร์ตร่างใหญ่ยิ่งได้คะแนนนำ หากเป็นคนที่มีความรู้ และความกล้า หาญกล้าพูดกล้าทำยิ่งเป็นเนื้อคู่ที่ตรงสเป๊กเลยทีเดียว

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่

ผู้หญิง วันนี้ดวงแต่งงานนั้น เป็นดวงอธิบดีธงชัยตอนช่วงอายุ 24 - 29 ปี ช่วง นี้ไม่ว่าคุณจะแต่งปีไหนก็ตาม เป็นโอกาสชีวิตคู่ที่เหมาะสมเป็นอย่างมากของคุณ ดวงแต่งงานอาจจะมี พิธีสองครั้งซึ่งเป็นได้ว่าคุณอาจจะหมั้นกันไว้แล้วจึงมาแต่งเป็นพิธีจริง ๆ อีกครั้งนั่นเอง

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

ผู้หญิง วันนี้ หากคิดจะร่วมหอแต่งงานกับใคร วันของชายในฝันที่สวรรค์ ส่งมาเป็นเนื้อคู่ของหล่อนนั้น มีวันเสาร์ วันจันทร์ และวันพฤหัสบดี เป็นวันที่เป็นดวงเนื้อคู่ที่อยู่ร่วมกันได้ โดยมีปากเสียงกันเพียงแก้คันเท่านั้นเอง

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

เทวดา อาจจะแกล้งบังเอิญลองใจให้เจอชายวันอื่นที่ไม่ใช่วันสมพงศ์ และดวงชะตาชีวิตรัก มีดวงที่อาจจะต้องถูกทอดทิ้ง หรือแยกทางขาดกันได้ เพราะความไม่เข้าใจถึงอารมณ์และอุดมการณ์ร่วมกันนั่นเอง ผู้หญิงที่มีดวงต้องแต่งงานสองครั้งขึ้นไป มักจะเจอชายที่ไม่ได้วันสม-พงศ์เด่นชัดนั่นเอง

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร

ผู้หญิง วันนี้หากมีครอบครัว และมีบุตรถ้าเป็นบุตรวันเกิดเดียวกันหรือ วันอังคาร และวันศุกร์ ไว้บ้างจะนำโชคและความสำเร็จมาให้ในวันข้างหน้า มีดวงบุตรได้อยู่ในจำนวนที่เหมาะสมเสริมดวงดาวคือไม่เกิน 4 คน ดีมาก บุตรบริวารไม่ว่าหญิงหรือชายจะได้พึ่งพาอาศัยในวันข้างหน้าแน่นอน

วันศุกร์ ผู้ชายที่เกิดวันศุกร์

ลักษณะเนื้อคู่

ผู้ชาย วันนี้มักจะมองหญิงที่จะเป็นนางในหัวใจที่ลักษณะนิสัย ความเอาอกเอาใจและ ความเพียบพร้อมที่จะเป็นแม่ของลูกเขามากกว่าอย่างอื่น จึงมักจะเป็นคนที่เลือกคนที่มีลักษณะเป็น หญิงเรียบร้อย ที่ไม่ช่างพูดจนน่ารำคาญ และไม่อีเดียตจนน่าเซ็งเหมือนกัน จะต้องเป็นคนที่ใจสปอร์ต และอดทนต่ออารมณ์ของพ่อเจ้าประคุณได้ เพราะหนุ่มวันศุกร์ผีเข้าผีออกบ่อย ๆ มักจะได้คู่สร้างคู่สมที่ ส่งเสริมกับดวงชะตา และชีวิตการงานอย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

นาง ในฝันที่จะร่วมฝันสร้างวิมานในอากาศอันเลิศเลอนั้น หากเป็นสตรีที่เกิด วันอังคาร หรือวันเสาร์ จะเป็นคู่สร้างคู่สมอย่างดีเยี่ยมมากเลยทีเดียว เพราะดวงของหนุ่มวันนี้ จะตั้งเนื้อสร้างตัวได้ต้องมี ดวงสตรีอุปถัมภ์เกื้อหนุนด้วยเสมอ

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

ถ้า เกิดตกหลุมพรางที่วางกับดักไว้ให้รักของสตรีวันอื่น ที่ไม่ใช่วันสมพงศ์แล้วละก็ จะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ไม่ค่อยจะลงตัวเท่าไรนัก หรือหาความเจริญรุ่งเรืองที่แน่นอนไม่ได้ ดวงไม่ส่งเสริมกันเท่าที่ควร มักจะมีฐานะไม่ร่ำรวย หรือต้องเลิกราหย่าร้างกันเป็นส่วนมาก ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่ เนื่องจากดวงโดยส่วนมาก หนุ่มวันนี้มักสนใจเรื่องความรักความใคร่มากตั้งแต่เริ่มรุ่นแตกพาน จึงมีดวงการมีคู่ที่ขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และเป็นไปได้สองช่วงด้วยกัน ที่ตกที่นั่งดวงคู่สมพงศ์เสริมดวงช่วงอายุ 23 - 37 ปี และช่วงที่ดีที่สุดอายุประมาณ 31 - 36 ปี

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร

ผู้ชาย เกิดวันศุกร์มักมีดวงมีบุตรมาก หรือมีก็ติดต่อเนื่องกันเป็นแถวเลย เขาเรียกว่า ชกโดยไม่ยอมขอพักตั้งตัว ดวงมีบุตรได้ควรจะอยู่ในช่วงสมดุลดวงดาวคือ 3 - 5 หากมีในระดับนี้บุตรจะมีความสำเร็จ และรุ่งเรืองได้อย่างดี และวันเกิดของบุตรที่สมพงศ์กับดวงของคุณ คือ วันจันทร์ วันพุธ และวันอาทิตย์ดีมาก

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

ลักษณะเนื้อคู่

ผู้หญิง วันนี้มักจะชอบคนขรึม หรือค่อนข้างสุภาพและไม่ช่างพูดช่างตอแหลเหมือน เธอไว้เป็นหลัก เพราะมักจะชอบผู้ชายที่เป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ ด้วยอุปนิสัยที่เป็นคนช่างพูดช่างเจรจาจึงมักมีเสน่ห์ จนบาดอกบาดใจผู้ชายมากหน้าหลายตา ผู้ชายที่คิดจะเล็งผู้หญิงวันนี้ต้องสามารถเข้ากันได้กับบรรดาวงศาคณาญาติ ยาวเหยียดของเธอ แล้วแถมด้วยบรรดาเพื่อนฝูงของหล่อนอีกกอง ลักษณะผิวพรรณเนื้อคู่มักจะเป็นคนผิวดำแดง หรือค่อนข้างคล้ำเล็กน้อยจะเป็นคนที่ยอดปรารถนาเป็นอย่างมากอย่าเตี้ยเพราะ หล่อนมักรังเกียจคนเตี้ยกว่าเธอ และชอบคนสะอาดสะอ้าน อายุของผู้ชายคนรักมักจะไล่เลี่ยกัน หรือห่างต่างกันก็ไม่มากมายจนเกินไปจึงจะอยู่กันสโมสร ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่ ด้วยความช่างฝัน มีเสน่ห์อันแพรวพราวของผู้หญิงวันศุกร์ จึงมักจะมีเกณฑ์ผู้ชายหมายปองอยากเข้าร่วมใจอยู่ตั้งแต่วัยสาว ด้วยความเด่นที่เก่งกาจไม่ว่าจะเป็นด้านใดด้านหนึ่ง จึงมักมีคนรักปักใจ ตั้งแต่อยู่ในช่วงชีวิตนักศึกษา หรือช่วงอายุตั้งแต่ 19 - 27 ปี

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

ผู้หญิง วันนี้ หากจะรักหรือคิดจะแต่งงานกับชายใด ควรจะดูฤกษ์ผานาที วันสมพงศ์ของดวงชะตาที่ส่งเสริมกันเสียก่อน เพราะดวงของคุณนั้นเหมาะสมกับผู้ชายที่เกิดวันอังคาร หรือ วันอาทิตย์ และวันพฤหัสบดี จึงจะมีดวงวันสมพงศ์ของดวงคู่กันเป็นอย่างดี เมื่อได้อยู่ร่วมกันแล้วจะยิ่งพยุงให้ดวงชีวิตครอบครัวรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป อย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

คุณ จะรักจะชอบหยอกเย้าเยินยอใครก็ได้ หากคิดว่ารักกันเพียงเสริมเสน่ห์เล่น ๆ ไม่คิดปักใจแต่งงานไม่ว่ากับผู้ชายวันไหนก็ได้ แต่ถ้าคิดแต่งงานหรือตั้งหลักฐานชีวิตร่วมกันแล้ว ไม่เหมาะสมกับผู้ชาย วันจันทร์เป็นที่สุดอย่าประมาทอย่างเด็ดขาดนะครับ

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร

ผู้หญิง วันนี้ ถ้าได้เป็นแม่คนจะรักลูกและถนอมเป็นอย่างมาก ดวงลูกจะเป็นแม่พันธุ์ที่เป็นได้ทั้งแบบประหยัดและลุกดกได้เช่นกัน แต่ดวงลูกที่เกิดวันสมพงศ์กับดวงของแม่มากที่สุดเป็นบุตรที่เกิดวันศุกร์ หรือวันเสาร์เท่านั้นที่จะรุ่งเรือง และยิ่งใหญ่ก้าวไกลในวันข้างหน้า

วันเสาร์ ผู้ชายที่เกิดวันเสาร์

ลักษณะเนื้อคู่

กามเทพ มักกลั่นแกล้งให้เจอะเจอความรัก ที่ซับซ้อนเสมอ หนุ่มวันนี้จึงมักเป็นคนที่มี ความรักหลายครั้งหลายหน หรืออย่างน้อยก็ต้องเคยอกหักไม่ยักกะตายมาแล้วสักหน ดวงสะดุดกับความรักมักเจอะเจอด้วยความบังเอิญ และกามเทพชักนำอย่างออกหน้าออกตา ชอบการดูใจในระยะยาวมากกว่าจะแต่งงานอย่างฉับพลัน เนื้อคู่มักมีความรู้ และคู่ควรเดินทางกันได้อย่างดีเยี่ยม เป็นคนที่เกิดต่างถิ่น ต่างจังหวัด ต่างประเทศกัน ยิ่งส่งเสริมกันอย่างมาก ๆ

วันสมพงศ์ของเนื้อคู่

หาก คุณจะรักใครสักคนที่คุณสามารถมีความมั่นใจว่าไปด้วยกันได้ วันเกิดที่สมพงศ์กันเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สตรีที่เหมาะกับหนุ่มวันเสาร์ ควรจะเป็นคนที่ เกิด วันศุกร์ วันพฤหัสบดี หรือวันจันทร์ไว้จะดี และเป็นดวงความรักที่ส่งเสริมเป็นอย่างมาก หนุ่มวันนี้ ถ้ามีเล็งอยู่และหญิงคนนั้นเกิดวันสมพงศ์ดวงก็ขอให้รีบตีตราจองได้เลย อย่าลังเลใจ

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่

คุณ จะเจ็บปวดและไร้คนที่จริงใจหากคุณได้อยู่ร่วมบนเส้นทางรักกับ สตรีที่ไม่ใช่วันสมพงศ์และสันเด่นนำชัย ยิ่งเป็นสตรีที่เกิดวันอังคารและวันเสาร์ด้วยกันแล้วละก็ ขอบอกได้เลยว่าดวงร้าวฉานและต้องตบตีกันมีค่อนข้างสูงเป็นอย่างมาก

วันสมพงศ์บุตรบริวาร

ลูก ที่ประดุจความหวังอันสูงสุดของผู้เป็นพ่อถ้าอยากจะสมหวังกับการมีลูก ที่เสริมดวงชะตา และรักษาวงศ์ตระกูลอย่างรุ่งเรืองแล้วละก็ ควรมีบุตรไม่เกิน 4 คน ดวงบุตรชายไม่ค่อย ได้ดังใจ แต่ก็ไม่เลวร้ายมากมาย แต่บุตรหญิงเสริมดวงเป็นอย่างมาก วันเกิดสมพงศ์ของบุตรวันเสาร์ วันศุกร์ วันพุธ ดีมาก บุตรจะได้รับชื่อเสียงและรุ่งเรืองในอนาคตมากมาย

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่

คุณ ผู้ชายวันเสาร์หากรีบร้อนลุกลนในการแต่งงานที่เร็วเกินไป ระวังต้องแยกทางกันอย่างแน่นอน หรือเมื่ออยู่ร่วมกันต่อไปความร้าวฉาน และความเซ็งก็จะเข้ามามีบทบาท หนุ่มใดแต่งงานในช่วงอายุ 24 - 29 ปี แล้วละก็มีดวงเลิกราอย่างเร็วมาก หรือทนอยู่เพื่อลูกอย่างซังกะตายเลยทีเดียว ชีวิตคู่ที่เหมาะสมกับดวงคู่สร้างคู่สมช่วงอายุ 31 - 32 ปี แต่งงานช่วงอายุนี้คุณเองจะรุ่งเรืองและมีพร้อมตามชะตาทุกประการ

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์

ลักษณะเนื้อคู่

ผู้หญิง วันนี้มีดวงต้องพบเจอะเจอกับผู้ชายที่หวานหยาดเยิ้ม หรือคนช่างคารมเป็นส่วนใหญ่ มักจะได้แต่งงานกับคนที่มีอายุอานามมากกว่าตนเอง และมีชีวิตการงานที่มั่นคง กามเทพมักจะสร้างสถานการณ์ให้พบรักด้วยความไม่คาดฝันเสมอ จึงมักพบว่าผู้หญิงวันนี้จะได้เนื้อคู่ด้วยความฉับพลันมากกว่ามองกันมาเป็น ปีเป็นชาติ ผิวพรรณลักษณะของเนื้อคู่มักจะเป็นคนค่อนข้างขาวมากกว่า ผิวดำ และเจอะเจอความรักในสถานที่การเรียนการงาน หรือชีวิตที่หักเหมาเจอกันด้วยความสัมพันธ์ ทางการงานนำมาเป็นส่วนใหญ่บางราย

อุปนิสัย

ผู้หญิง วันเสาร์มักเป็นคนที่หัวรั้น และเชื่อมั่นในแนวความคิดอ่านของตนเองสูงมาก ชอบการทำตามอารมณ์สุนทรีของตนเองมากกว่าอยู่ในกรอบขอบเขตที่ถูกตีเส้นเน้น กรอบให้เดิน จึงมักถูกกล่าวหาเสมอในตอนวัยเด็กว่า เป็นคนที่แหกคอก หัวสมัยใหม่และเป็นคนที่ยอมรับสังคมได้อย่างเต็มที่ เขาเรียกว่า เป็นคนที่สมัยใหม่ปรับยุคได้ทุกโอกาส จิตใจ และห้วงอารมณ์จึงมักจะเป็นคนที่รักธรรมชาติชอบอิสระและเสรีของชีวิตมาก บางฉากมีบทบาทเหมือนแม่พลอย บางตอนก็ร้อนแรงเหมือนอีพริ้งเลยทีเดียว เป็นคนที่จริงใจกับการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม ไม่สนไม่แคร์ไม่แยแสสังคมที่นินทากาเลเลยก็ว่าได้ กายไทยใจฝรั่ง จึงมีความมั่นคงต่อชีวิตและจริงใจกับวิถีชีวิตของตนเอง

การงาน

ผู้หญิง วันนี้มีหน้าที่การงานที่เหมาะสมกับงานที่เป็นอิสระ หรืออยู่ตามเส้นทางของอารมณ์ของตนเองเป็นใหญ่ จึงมักทำงานทางด้านศิลปะหรืองานที่ต้องช่างคิด และช่างฝันเป็นพิเศษได้ดีกว่างานด้านอื่น ๆ ความเหมาะสมของงานที่เกี่ยวกับการบันทึก หรือมีเรื่องราวของตัวเลข และระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาเกี่ยวข้องก็รุ่งได้อีกทาง แต่หากผู้หญิงวันนี้ค้าขายเกี่ยวกับการเปิดร้านอาหาร หรือของกินของใช้ดวงไม่เหมาะสม หรืออาจจะโดนกลั่นแกล้ง โดนโกงได้อย่างเด่นชัดหากอยู่ไม่นิ่ง คิดค้าขายต้องลองทำเกี่ยวกับทางด้านที่ดินหรือเกี่ยวกับเดินนายหน้าค้า ประกันดูซิ ก็พอมีทางร่ำรวยได้

ความรัก

ผู้หญิง วันนี้เป็นคนที่มีไฟรักที่เร่าร้อนรุนแรง จึงมองแง่ความรักเป็นสิ่งที่จริงใจ และเป็นสิ่งที่มีคุณค่าที่สุด ความรักของผู้หญิงวันนี้จึงมักจะมองคนที่มีหน้าที่การงานเกี่ยวกับการบริหาร หรืองานทางด้านที่เกี่ยวกับการติดต่อต่างประเทศ บางทีหัวใจประกายความรักของคุณจึงมักเจอะเจอรักนอกพรมแดนที่ไร้กำแพงกั้น สม่ำเสมอเหมือนกัน อุปสรรคของความรักของคุณ มักจะมาจากหูเบาและเชื่อเพื่อนฝูง ญาติมิตร ยุยงส่งเสริมให้หายนะได้ ต้องมั่นคงและมองความต้องการในก้นบึ้งหัวใจตนเองให้ออกว่าต้องการอะไรกันแน่ จึงจะเจอะเจอรักแท้ที่ไม่มีวันที่จะละลายจากไปได้




ดูดวง


ความเชื่อดวงชะตาดวงความรักลดกรรมโหราศาตร์ดูดวงดวงเนื้อคู่วันไม่ดีฤกษ์ดีวันมงคลเสริมดวงสีบอกเนื้อคู่สีทำนายนิสัยทำนายนิสัย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้