เปิดดวงเนื้อคู่ ''ชาย-หญิง'' ว่าใช่คู่ครองกันหรือไม่


      สำหรับใครที่อยากรู้ว่าแฟนคนที่คบอยู่ปัจจุบัน ใช่เนื้อคู่จริงๆหรือเปล่า หรือคบกันแล้วชีวิตจะพบเจอปัญหาอะไรบ้าง? วันนี้ GangBeauty จะพาไปหาคำตอบพร้อมกัน จากตำรา "ดูดวงคู่ครองของชายหญิง" ที่คนโบราณเล่าขานกันมาว่า แม่นมาก แต่ทั้งนี้ จะแม่นจริงหรืออย่างไรนั้น ตามมาพิสูจน์พร้อมกันเลยจ้า!!!

       การดูดวงเนื้อคู่ของคุณกับแฟน ว่าจะคบกันแล้วเป็นอย่างไร สามารถดูได้โดย การนำอายุของคุณกับแฟนมาบวกกันตามขั้นตอนการคำนวณเพื่อดูดวงเนื้อคู่ จากนั้นนำตัวเลขที่คำนวณไปเช็กคำทำนาย โดยมีขั้นตอนโดนละเอียดดังต่อไปนี้

  

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

วิธีดูดวงเนื้อคู่ คือ ให้นำอายุทั้ง ชาย-หญิง รวมกัน แล้วคูณด้วย 3 ผลลัพธ์ออกมาได้เท่าไหร่ นำมาหารด้วย 7 หลังจากนั้นเหลือเศษเท่าไหร่ ให้นำมาเช็คดวงได้เลย

ตัวอย่างเช่น ชายอายุ 28 ปี หญิง อายุ 26 ปี จะได้ 28+26 = 54 , 54x3 = 162 , 162/7= 23.14 เอาทศนิยมหนึ่งตำแหน่ง จะได้เศษเท่ากับ 1 นำผลลัพธ์ไปดูผลการทำนายได้เลยจ้า!!!

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

หากคำนวณได้ เศษ 1 และ 3 ท่านทายว่า ชายหญิงคู่นั้นมักมีปัญหาอุปสรรคในเรื่องความรัก ไม่ค่อยลงรอยกัน เบาะแว้งกันเป็นนิจ ภายหลังจะต้องเลิกรากันไป หากอยู่ด้วยกันมักไม่มีความสุข ครอบครัววุ่นวาย

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

คำนวณได้ เศษ 5 ทำนายว่า ท่านทายว่าชายหญิงคู่นี้ต่างฝ่ายต่างดูใจกัน ความรักยังไม่สุกงอมเต็มที่ หากแม้คิดจะอยู่ด้วยกันอย่างจริงจัง ก็จะได้อยู่ด้วยกันเมื่อนั้น แต่หากคนใดคิดเป็นอื่นหรือห่างเหินก็ต้องเลิกรากันในฉับพลันเช่นกัน

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

หากคำนวณได้ เศษ 2 , 4 , 6 , 0 ท่านทายว่า ชายหญิงคู่นี้ต่างฝ่ายต่างมอบความรักให้แก่กันและกัน เมื่อใดตกลงจะแต่งแล้วมักจะไม่คลาดแคล้วจากกัน ไม่ช้าก็เร็ว จะได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขไปในภายภาคหน้าจนแก่เฒ่า ดูดวงเนื้อคู่ของคุณกับแฟน ได้ผลลัพท์ออกมาถูกใจไหมคะ ถูกใจหรือไม่อย่างไร หรืออยากให้เรานำดวงแม่นๆแบบไหน มาฝาก บอกกันเข้ามาได้เลยนะคะ GangBeauty พร้อมเสนอคอนเท้นท์เด็ดๆให้เพื่อนๆเสมอจ้า




ดูดวง


โหวงเฮ้งหมอเค้กดวง12ราศีอ.คฑาทำนายราศีดูดวงทำนายของอัปมงคล

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้