เคล็ดลับเรียกทรัพย์!! เพิ่มเสน่ห์ ปรับโหงวเฮ้ง ด้วยการสวมแหวนให้ถูกนิ้ว!!


     สิ่งหนึ่งที่นอกจากจะเป็นเครื่องประดับและสิ่งสวยงามที่สื่อความหมายดี ๆ ถึง "ความรัก" อย่างแหวนแล้วนั้น ยังช่วยในเรื่องของการเพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้สวมใส่ได้ด้วย ซึ่งทางศาสตร์โหงวเฮ้ง เชื่อว่าการสวมแหวน สามารถเรียกพลังงานต่าง ๆ ให้เข้ามาสู่ผู้สวมใส่ได้ อย่างเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือที่หลายคนเรียกว่าการสวมแหวนให้ถูกโฉลก ซึ่งวันนี้ GangBeauty มีความหมายในการสวมแหวนแต่ละนิ้วมาฝาก ส่วนจะมีความหมายอย่างไรบ้างนั้น ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลย

     นิ้วนางข้างซ้าย มีความหมายดี ๆ คือช่วยให้ความรักมั่นคง ผูกพันทั้งคู่ไว้ด้วยกัน จึงเป็นสาเหตุในการสวมแหวนแต่งงานนิ้วนี้ เพราะนิ้วนางข้างซ้ายมีเส้นที่เชื่อมโยงไปถึงหัวใจโดยตรงนั่นเอง      นิ้วก้อยข้างซ้าย สวมใส่เมื่อต้องการอยากมีโชคดี ๆ ในด้านความรัก เมตตามหานิยม คนรักคนชอบ

     นิ้วชี้ข้างซ้าย ช่วยให้ดึงดูดความสนใจจากผู้ที่พบเห็น เป็นจุดที่โดดเด่น มีความหมายดี ๆ คือชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้      นิ้วนางข้างขวา ช่วยในเรื่องของความโชคดีด้านต่าง ๆ ทั้งเงินทอง การงาน ช่วยให้ราบรื่น ไร้อุปสรรค

     นิ้วหัวแม่มือ ทั้งซ้ายและขวา ช่วยในเรื่องของการเพิ่มเสน่ห์ น่าดึงดูด เป็นที่สนใจ และช่วยเพิ่มความน่าหลงใหลได้ด้วย      นิ้วกลาง ทั้งด้านซ้ายและขวา ช่วยให้สิ่งชั่วร้ายต่าง ๆ ไม่เข้าใกล้ ขับไล่ศัตรูคนคิดร้าย เชื่อว่าจะเกิดความปลอดภัย

     นิ้วกลางข้างขวา ช่วยเรียกทรัพย์ เพิ่มพูนเรื่องการเงิน ช่วยในเรื่องเสี่ยงโชค ช่วยให้ใช้เงินอย่างรอบคอบ

* ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน




ดูดวง


ดวงชะตาทำนายดวงวันเกิดดวงทายนิสัยการจูบ12ราศีดูดวง2563ปีนักษัตรทายทักลักษณะนิสัยราศีดวงปี2561ดวงตามวันเกิดเปิดดวงคนที่มีเกณฑ์อาภัพรักจูบบอกนิสัย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้