แม่นเป๊ะ! ทำนายดวงความรัก กราฟชีวิต จากเวลาตกฟาก (ตอนที่ 1)


หลายคนคงจะคุ้นเคยกับการดูดวงตามวันเกิด เดือนเกิด หรือปีที่เกิด แต่ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถบ่งบอกด้วยชะตา และกราฟชีวิตของแต่ละคนได้อย่างแม่นยำ นั่นก็คือเวลาตกฟาก หรือเวลาที่เกิด ดวงชะตาของคุณจะเป็นอย่างไร ตาม GangBeauty ไปดูได้พร้อมๆกันเลยค่ะ

เวลาเกิด 23.00 - 00.59

ภาพประกอบจาก pixabay.com

ท่านที่เกิดในช่วงเวลานี้ ตามดวงชะตามักจะได้แต่งงานช้า เพราะนิสัยพื้นฐานรักอิสระ ไม่ชอบยึดติดอยู่กับใครหรืออะไรนาน เบื่อง่าย ใครยิ่งวิ่งไล่ตามก็จะยิ่งวิ่งหนี ค่อนข้างมองความรักในแง่ร้าย กลัวความเจ็บช้ำ หวาดระแวง ใครจะเป็นคนรักของคนเกิดเวลานี้ได้ ต้องสามารถทำให้มั่นใจเชื่อใจได้ เพราะถ้าได้เจอคนที่รักจริงๆ ก็พร้อมที่จะหยุดได้เหมือนกัน

เวลาเกิด 01.00 - 02.59

สำหรับท่านที่เกิดช่วงเวลานี้ มักเป็นคนซื่อๆ ไม่ค่อยโกรธหรือเกลียดใครง่ายๆ ขีดความอดทนสูง เก็บอารมณ์เก่ง อึดถึกทน สำหรับเรื่องความรัก ไม่ใช่สาระสำคัญในชีวิต มีก็ดีแต่ถ้าไม่มีก็ไม่คิดมาก อยู่คนเดียวได้เรื่อยๆสบายๆ มักมีความรักท่ไม่โลดโผนหวือหวา ความรักจะราบรื่นและราบเรียบ แต่บางทีก็น่าเบื่อเกินไป

เวลาเกิด 03.00 - 04.59

ภาพประกอบจาก pixabay.com

ท่านที่เกิดในช่วงเวลานี้ มักเป็นคนใจเด็ด เอาจริงเอาจัง บางครั้งอาจถูกคนที่ไม่รู้จักมองว่าก้าวร้าวเกินไป ไม่ค่อยยอมลงให้ใคร มั่นใจในตัวเองสูง แม้บางคนจะไม่ชอบ แต่นิสัยแบบนี้ก็ทำให้มีหลายคนมาหลงเสน่ห์ ถ้ามีความรักมักเป็นคนโรแมนติกมาก แต่ใต้ความโรแมนติกก็แฝงความเจ้าชู้ มักเผลอเรอนอกใจคนรักได้ง่ายๆ ชีวิตไม่เคยสิ้นความรัก เก่าไปใหม่มาไม่ขาด

เวลาเกิด 05.00 - 06.59

ในสายตาของคนนอกที่มองเข้ามา คนเกิดในช่วงเวลานี้นั้นน่ารัก น่าเอ็นดู สุภาพและมีเสน่ห์ ทำให้เป็นที่หมายปองของใครหลายคน หัวกระไดบ้านไม่เคยแห้ง เข้าทางผู้ใหญ่เก่ง ใครเห็นก็รักก็เอ็นดู มีผู้อุปถัมป์เกื้อหนุนให้ชีวิตไม่ลำบาก เมื่อมีความรักจะรักอย่างเข้าใจ มีแต่ความหวังดีให้แก่กัน

เวลาเกิด 07.00 - 08.59

ภาพประกอบจาก pixabay.com

มักจะเป็นคนที่โดดเด่น ดูสง่าและเย่อหยิ่งในเวลาเดียวกัน มั่นใจในตัวเองสูง โดยมากคนเกิดเวลานี้จะหน้าตาดี แต่ดวงความรักไม่ได้ดีอย่างที่หวัง เพราะชอบให้คนมาตามใจ รักศักดิ์ศรี มีอีโก้สูง ไม่ชอบงอนง้อใคร เหมาะกับคนรักที่พร้อมจะเป็นผู้ตาม ไม่มีปากมีเสียง หรือทัศนคติคล้ายๆกัน ถึงจะอยู่กันยืด

เวลาเกิด 09.00 - 10.59

ท่านที่เกิดเวลานี้มีรูปเป็นทรัพย์ ชอบเเต่งตัว ใช้ของหรูหรา คำนึงถึงเรื่องบุคคลิกภาพเป็นสำคัญ มักกังวลว่าคนอื่นจะมองคุณอย่างไร ดวงชะตากว่าจะเจอเนื้อคู่ต้องเหนื่อยใจหลายครั้ง ไม่ชอบให้ใครมาจีบ มักได้คู่กับคนที่เป็นคนเลือกเอง ต้องคู่ควรและเหมาะสม เมื่อมีความรักแล้วจะขี้หวงขี้หึง และดูเรื่องเยอะในบางครั้ง ระวังอีกฝ่ายจะอึดอัด

เวลาเกิด 11.00 -12.59

ภาพประกอบจาก pixabay.com

พื้นดวงมักเป็นคนสนุกสนาน ไม่ชอบผูกมัด รักความเป็นอิสระ ใจกว้าง แต่ระวังความผิดพลาดจากเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่จะเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เพราะเป็นคนสับเพล่าไม่รอบคอบ รูปแบบความรักของคุณไม่ตายตัว อาจจะเป็นเพศที่สาม หรือไปเป็นมือที่สามของความรักคนอื่น ถ้ารักก็ลุยโดยไม่ฟังเสียงใคร ความรักมักจะมาแบบมาไวไปไว

และนี่คือคำทำนายดวงความรัก และพื้นฐานนิสัยตามเวลาตกฟากที่เรานำมาฝากกัน ติดตามอ่าน (ทำนายดวงความรัก กราฟชีวิต จากเวลาตกฟาก) ตอนที่ 2 ได้เร็วๆนี้ค่ะ




ดูดวง


ดวงเนื้อคู่ดูดวงออนไลน์ทำนายดวงชะตาความรักตามวันเกิดฮวงจุ้ยที่ทำงานดวงผู้ชายตามวันเกิดความเชื่อดวงความรักดวงตามวันเกิดฮวงจุ้ยบ้านดูดวงสิ่งลี้ลับภาพเสริมสิริมงคลผู้หญิงที่ผู้ชายต้องการบ้านนี้อยู่แล้วรวย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้