คนเกิดวันใดบ้าง ? มักใจใหญ่ ใจนักเลง ไม่ค่อยยอมคน ดื้อดึง ดันทุรัง เป็นคนตรง แถมยังขวานผ่าซากอีก !!!


วันนี้ gangbeauty ได้นำดวงทายนิสัย ตามดวงวันเกิดทั้ง 7 วันมาให้อ่านกันค่ะ ว่าคนเกิดวันใดบ้างมักมีลักษณะนิสัยใจร้อน ใจนักเลง โมโหร้าย ไม่ค่อยจะยอมคน แถมดื้ดดึงสุดๆ นิสัยเหล่านี้ใช่ตัวตนของคุณจริงหรือเปล่า ? ไปเช็คดวงกันเลยค่ะ !!!



วันอาทิตย์

เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจกับเพื่อนฝูงเสมอ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย มีความทะเยอะทะยานสูง มีความเป็นผู้นำ เชื่อมั่นในตัวเองสูง รักอิสระ ปัญญาดี อ่อนไหว ใจร้อน รักศักดิ์ศรี และรักเกียรติมาก

วันจันทร์

มีความอ่อนหวานอ่อนโยน โมโหร้อยแต่ก็หายได้เร็ว รสนิยมดีทั้งด้านการแต่งกายและด้านอื่นๆ เป็นคนเจ้าระเบียบ เป็นคนใฝ่ในความรู้ มีปัญญาดี รักครอบครัว มุ่งมั่นอดทน ช่างคิดฝัน หวั่นไหวง่ายแต่ก็เข้มแข็ง สุขภาพไม่ค่อยดี มักเจ็บป่วย



วันอังคาร

จิตใจกล้าแกร่ง ไม่หวาดเกรงใคร โมโหร้าย ใจร้อนวู่วามไม่ยอมคน ชอบมีเรื่องขัดแย้ง ชอบความเสี่ยง อดทนดี ดื้อดึง เชื่อแต่ความคิดตนเอง ดุดัน เป็นคนตรง ขวานผ่าซาก ไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย ขยันบากบั่นแต่ชอบงานสบาย

วันพุธ

มีมุษยสัมพันธ์ดี ชอบการติดต่อเจรจา เหมาะที่จะทำการค้าขาย หรือธุรกิจต่างๆ มีสติปัญญาดี แต่ความจำไม่ค่อยดี ชอบลืม เป็นคนปรับตัวเก่ง รักธรรมชาติ ไม่อวดเก่ง เป็นคนนอบน้อมดี รู้จักกาลเทศะ อ่อนใจคนเก่ง มีฝีมือเชิงประดิษฐ์ เป็นคนเจ้าชู้ หลายใจ เก็บเงินไม่อยู่

วันพฤหัสบดี

เป็นคนชอบการศึกษาเล่าเรียน ชอบธรรมะ เป็นคนเจ้าระเบียบ เป็นคนเข้างวด มีจิตใจเอื้ออาทรต่อคนรอบข้าง มีสัมผัสพิเศษ ชอบเรื่องเร้นลับ เป็นคนเปิดเผย พูดจริงทำจริง แต่เป็นคนขี้ใจน้อย ช่างคิดช่างระแวงแต่ทำอะไรรอบครอบ

วันศุกร์

เป็นคนรักสวยรักงาม อารมณ์สุนทรีย์ มีไมตรีมีน้ำใจให้ทุกคน มีความนอบน้อมอ่อนโยนต่อผู้อื่น เจ้าชู้ ชอบการบันเทิงเริงใจ ขยันในการทำงาน ซื่อตรง ไม่เคยคดโกงเอาเปรียบใคร รู้จักอดออม ชอบความสงบเยือกเย็น สุขุม กตัญญู รู้บาปรู้บุญ อดทน แต่มักขี้บ่นและเป็นคนคิดมาก ให้ระวังเรื่องความคิด

วันเสาร์

มีความเป็นผู้นำ หนักแน่น รักเกียรติ ถือศักดิ์ศรี มีความขยัน อดทน ทำงานเก่ง และเป็นคนเสียสละ ชอบความซื่อสัตย์มั่นคง ไม่ช่างพูด การจะทำอะไรก็ตามมักจะคิดก่อนตัดสินใจทุกครั้ง เจ้าชู้แต่ไม่แสดงออก นิสัยเข้มงวด ไม่เหลวไหล ไม่ชอบแค้นเคือนใคร ใฝ่รู้ มีความรับผิดชอบ




ดูดวง


ทายนิสัยคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นดวงโชคลาภวาสนาความเชื่อลักษณะเนื้อคู่ดูดวงแบบอียิปต์ทำนายลักษณะนิสัยไม่สะทกสะท้านเนื้อคู่คู่แท้เดือนเกิดดูดวง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้