ลางดีหรือลางร้าย! 7 ความเชื่อโบราณ อาถรรพ์ลางบอกเหตุจากแมว


ตามความเชื่อของคนโบราณ แมวไม่เพียงแต่เป็นสัตว์เลี้ยง แต่ยังเชื่อว่าสามารถทำนายทายทัก เป็นลางบอกเหตุได้อย่างแม่นยำอีกด้วย โดยดูจากลักษณะท่าทางของแมวที่คุณเลี้ยงไว้ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นลางดีหรือลางร้าย ตาม GangBeauty ไปอ่านคำทำนายตามความเชื่อพร้อมๆกันได้เลยค่ะ แมวไม่จับหนู

เพราะธรรมชาติของแมวต้องจับหนู หากแมวที่บ้านเห็นหนูตัวใหญ่ แต่ไม่กล้าจับจนผิดวิสัยของแมว คนโบราณท่านว่าจะโชคดี จะมีสตรีมาให้คุณ ทั้งด้านการงานการเงิน หรือให้โชคแบบไม่คาดคิด แมวติดเพดาน หากแมวที่เลี้ยงไว้มีนิสัยซุกซน ขึ้นไปติดอยู่บนเพดานแล้วลงมาเองไม่ได้ คนโบราณว่าจะได้รับข่าว หรือมีญาติมิตรมาเยี่ยมมาหา ให้เตรียมต้อนรับแขกในวันนั้น แมวนอนคว่ำ

หากแมวที่เลี้ยงไว้นอนหลับในท่านอนคว่ำ โบราณว่าเป็นลางดีจะทำมาค้าขายได้กำไรงาม ในทางตรงข้ามหากแมวนอนใช้หางกวาดพื้น ระวังจะมีเรื่องเสียทรัพย์แบบไม่คาดคิด แมวนอนบนตัก หากแมวขึ้นมานอนบนตัก โบราณว่าเป็นลางดี จะมีผู้คนนิยมชมชอบ เป็นที่ยอมรับยกย่องเชิดชู และมีชื่อเสียงสมดั่งที่ใจหวัง แมวร้องกลางวัน หากแมวร้องเสียงหง่าวๆ เรียกชู้ตอนกลางวัน โบราณว่าจะได้ข่าวจากมิตรสหายที่อยู่ไกลกัน หรือมิตรสหายที่ไม่เจอกันมานาน แมวหนีหาย หากแมวที่เลี้ยงไว้หนีหายไป ให้ระวังศัตรูคู่อริจะคิดปองร้าย ระวังจะมีคนหักหลัง หรือกลั่นแกล้งทำให้เสียชื่อเสียง

แมววิ่งรอบ หากแมวที่เป็นสัตว์เลี้ยงในบ้านวิ่งวนไปรอบๆห้อง คนโบราณท่านว่าห้ามตีเพราะเป็นนิมิตที่ดี จะโชคดีเรื่องเงินทอง จะมีคนนำเงินทองมาแบบไม่คาดคิด เรื่องแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ระวังไว้ก่อนย่อมดีที่สุดค่ะ *เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*




ดูดวง


นิสัยร้ายๆของ12เดือนเกิดดวงความรักไหว้พระดูดวงทำนายนิสัยด้านมืดดูดวงความรักดวงความรักอธิษฐานดวง12เดือนเกิดเครื่องรางเนื้อคู่ทำบุญ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้