6 สิ่งเสริมดวงความรวย ควรมีไว้ใกล้ตัว ทำแล้วยิ่งมีเงินไหลเข้ากระเป๋า!!


                         ความเชื่อกับวิถีชีวิตของคนไทยมีที่มาอย่างยาวนานแล้ว  ทุกคนย่อมอยากให้เกิดสิ่งดีๆ โชคลาภ จึงเป็นที่มาสิ่งของนำโชคที่หลายคนมักมีของนำโชคลาภ หวังให้เงินทองไหลมาเทมาติดตัวหรือติดบ้านไว้เพื่อเป็นเคล็ดเรียกทรัพย์ วันนี้ gangbeauty มี 6 สิ่งเสริมดวงความรวย ควรมีไว้ใกล้ตัว ทำแล้วยิ่งมีเงินไหลเข้ากระเป๋า!!



1.พกคริสตัลสีเหลืองติดตัว

คริสตัลสีเหลืองมีพลังแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย ในตอนกลางวันให้พกติดตัว จะทำให้มีโชคลาภ ส่วนในตอนกลางคืนให้นำไปไว้ใต้หมอน ทำแบบนี้เป็นประจำ เงินทอง ก็จะไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดสาย

2.พกซองแดงติดตัวไว้

ให้พกซองแดง (อั่งเปา) ที่เคยได้รับตอนช่วงเทศกาลตรุษจีนติดตัวไว้ตลอด จะช่วยทำให้นำพาโชคลาภมาหากระเป๋าสตางค์ของคุณ

3.แจกันเรียกทรัพย์

นำก้อนหินสีเขียว แดง เหลือง ขาว ดำ (หรือ น้ำเงิน) จำนวนเล็กน้อย มาใส่ในภาชนะ จะเป็นขวดโหล หรือกรองใส่แบบคลาสสิกก็ได้ แล้วเรียงก้อนหินลงไปตาม ลำดับเป็นชั้นๆ เพียงเท่านี้ก็จะได้แจกันเรียกทรัพย์แล้ว

4.ลูกแก้วคริสตัลสีเหลือง+ต้นไผ่แห่งโชคลาภ

นำด้ายแดงมาผูกไว้ที่ลำต้นของกอไผ่ เรียงลูกแก้วคริสตัลสีเหลือง ทับบนดินในกระถาง แล้วนำต้นไผ่แห่งโชคลาภ ไปตั้งไว้ในห้องรับแขก จะช่วยเสริมดวงด้านการ เงินได้

5.ตู้กดน้ำหอบความรวยของธนาคารกลับบ้าน

ห้รองน้ำจากตู้กดน้ำในธนาคารสักเล็กน้อย มาเทใส่เครื่องกรองน้ำที่บ้าน ถือเป็นการแบ่งความมั่นคั่งจากธนาคาร มาเติมใส่มนประเป๋าของตัวเอง

6.เหรียญกษาปณ์เรียกเงินเรียกทอง

ให้นำเหรียญกษาปณ์ 1 พวง หรือเหรียญทองแดง 7 เหรียญ ใส่ลงไปในซองสีแดง แล้วใส่ไว้ในกระเป๋าถือ หรือกระเป๋าสตางค์ จะช่วยทำให้เงินเข้ากระเป๋าแบบไม่อั้น




ดูดวง


ทายนิสัยความรักของที่ห้ามซื้อให้แฟนลดกรรมคู่รักดูดวงของขวัญที่ห้ามซื้อให้แฟนดวงชะตาความสัมพันธ์เสริมดวง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้