ดวงชีวิตคู่! คู่คุณจะไปรอด หรือต้องร้างลา บอกได้แม่นยำจากเลขวันเกิด!!


ทำไมความรักไม่ราบรื่น ทำไมต้องมีปากเสียงกันตลอด ทำไมจึงถูกคนรักนอกใจ เพราะความรักอาจไม่ใช่แค่เรื่องของคนสองคน แต่โชคชะตาได้ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว บางคนเกิดมาเพื่อเป็นคู่กัน บางคนเกิดมาเพื่อเป็นอริศัตรูกัน จะรู้ได้อย่างไรว่าคนที่คบอยู่ใช่คู่แท้หรือไม่ วันนี้ GangBeauty มีวิธีเช็กดวงด้วยตัวเองจากวันที่เกิดมาฝากกัน ทำอย่างไรตามไปดูพร้อมๆกันได้เลยค่ะ วิธีเช็กดวง นำวันที่เกิดของคุณและคนรักมาบวกกัน (ไม่จำเป็นต้องใช้เดือนหรือปีเกิด) หากได้ผลลัพธ์เป็นเลข 2 หลัก ให้บวกกันอีกครั้งจนเหลือเลขหลักเดียว เช่น ผู้หญิงเกิดวันที่ 12 ผู้ชายเกิดวันที่ 30 นำ 12+30 = 42 แล้วนะ 4+2 = 6 เสร็จแล้วไปดูคำทำนายได้เลยค่ะ*

        บวกได้หมายเลข 1

คู่รักที่นำวันเกิดมาบวกกันแล้วได้เลข 1 มักจะเป็นชีวิตคู่ที่จะต้องเจอปัญหา หรือพบกับบททดสอบความรักต่างๆด้วยกันเสมอ จะมีปัญหาเรื่องความคิดที่เเตกต่างกัน เเต่สุดท้ายเเล้วพวกคุณก็สามารถหาวิธีเเก้ไขปัญหาไปได้ เเละปรับความคิดให้เข้ากันได้ ถ้าคู่ของคุณทำงานหรือลงทุนทำอะไรด้วยกัน จะถือว่าเป็นคู่ที่เด่นทางเรื่องการทำงานอย่างมากค่ะ เรียกว่าดวงส่งเสริมกัน

        บวกได้หมายเลข 2

หากบวกกันแล้วได้เลข 2 ทำนายว่า คุณทั้งคู่หรือคนใดคนหนึ่ง มักจะมีอารมณ์เเปรปรวนง่าย ชนิดที่เเม้เเต่เจ้าตัวเองก็ไม่เข้าใจสาเหตุที่ตัวเองฉุนเฉียว เเต่จุดเด่นของชีวิตคู่ของคุณคือ มักจะห่วงใยอีกฝ่ายมากเป็นพิเศษ จะเเคร์ความรู้สึกของฝ่ายตรงข้ามอย่างมาก เเละนอกจากนี้ถึงจะไม่ได้เเสดงความรักต่อกันบ่อยเท่าไหร่ เเต่มักจะเเสดงออกทางด้านการดูเเลใส่ใจปัญหาของฝ่ายตรงข้ามเป็นพิเศษค่ะ เป็นคู่รักที่ช่างเอาอกเอาใจกัน

       บวกได้หมายเลข 3

เป็นคู่รักติดช้อป ใช้เงินเก่ง ชีวิตคู่รักของคุณค่อนข้างพากันฟุ่มเฟือยสักหน่อย บางครั้งชอบใช้จ่ายบ่อยเเละถี่มากเกินเหตุ กว่าจะรู้ตัวนั้นก็หมดเงินไปหลายเเล้ว ข้อเสียอีกอย่างหนึ่งคือ ชีวิตคู่ของคุณยังขาดความอดทนในบางเรื่อง ไม่มีใครยอมใคร และใจไม่สู้เมื่อต้องเผชิญปัญหา เเต่ข้อดีคือเเม้จะมีเรื่องใช้จ่ายเยอะ เเต่เรื่องเงินในชีวิตคู่นั้นก็ไม่เคยถึงขั้นติดขัด ยังคงมีหมุนเวียนเข้ามาให้ใช้จ่ายได้เรื่อยๆ

       บวกได้หมายเลข 4

ทำนายว่าเป็นชีวิตคู่ที่จริงจังมากเกินไปหน่อย ไร้ซึ่งความโรเเมนติก เป็นความรักในแบบของคนที่โตแล้ว ต่างมีความเป็นผู้ใหญ่สูง เวลามีปัญหาต่างก็จะใช้เหตุผลในการพูดคุยก่อน เเต่ข้อเสียคือถ้าคนใดคนหนึ่งหัวเสียขึ้นมา จะยากมากที่ควบคุมอารมณ์กันได้ คู่รักที่ได้หมายเลขนี้ เเนะนำให้พยายามหาเวลาส่วนตัวให้กันมากกว่านี้อีกสักนิด อย่างน้อยมีเวลาไปเที่ยวสถานที่เงียบๆดูบ้างจะดีมากค่ะ

      

        บวกได้หมายเลข 5

เป็นชีวิตคู่รักของนักบุญ ชอบช่วยเหลือคนใกล้ตัว ชีวิตคู่ของคุณต่างให้ความจริงใจต่อกันเป็นอย่างมาก เเละจะไม่ค่อยมีความลับต่อกัน เเม้ว่าบางเรื่องจะร้ายเเรง หรือส่งผลต่อชีวิตคู่มากขนาดไหน ก็เลือกที่จะไม่ปิดบัง ข้อเสียคือพวกคุณมักจะระเเวงสงสัยในตัวอีกฝ่ายอยู่เรื่อยๆ ดังนั้นพยายามใช้ความไว้ใจ เเละอย่าคิดอะไรมากเกินไปค่ะ

        บวกได้หมายเลข 6

ชีวิตคู่น่าอิจฉาไม่เบา เป็นคู่รักที่มีความโรเเมนติก เเละมีเรื่องให้ได้สวีทกันอยู่เรื่อยๆ ชีวิตคู่ของคุณนั้นจะไม่ค่อยสนใจ หรือความเห็นของคนรอบตัวเท่าไหร่นัก รักกันแล้วโลกมีแค่เราสองคน คุณเเละคนรักมักจะเน้นทำอะไรตามความรู็สึกของตัวเองมากกว่า เเต่ข้อเสียคือบางครั้งคุณคนใดคนหนึ่งอาจยังติดเจ้าชู้อยู่บ้าง เเละอาจติดหยอกเล่นกับคนอื่นๆอยู่เหมือนกัน

       บวกได้หมายเลข 7

เป็นชีวิตคู่ที่จะต้องเจออุปสรรคร่วมกันมากทีเดียว จุดเด่นของคู่รักของคุณคือความอดทนไม่ยอมเเพ้กับปัญหาต่างๆ เเม้จะใหญ่ขนาดไหน จับมือไว้แล้วก้าวผ่านไปด้วยกัน เเต่ข้อเสียคือคือคู่ของคุณนั้นจะค่อนข้างมีอารมณ์โมโหง่ายเกินไป ติดโวยวายเสียงดัง ทะเลาะกันเหมือนฟ้าจะถล่มทลาย ถึงคุณกับคู่รักสามารถร่วมกันเเก้ปัญหาผ่านไปได้ เเต่บางทีก็ไม่ควรเเสดงอาการแบบนี้ใส่กันบ่อยๆ

        บวกได้หมายเลข 8

เป็นชีวิตคู่แบบช้างเท้าหน้าและช้างเท้าหลัง ต้องมีผู้นำเเละอีกคนหนึ่งจะคอยตามทุกอย่าง ถึงคนที่เป็นผู้นำคู่รักสามารถตัดสินใจได้เด็ดขาด เเละวางเเผนชีวิตเรื่องต่างๆได้เป็นอย่างดี เเต่จุดเสียของคู่รักของคุณคือ คนใดคนหนึ่งของคู่คุณ จะเป็นคนดื้อเงียบ ไม่ค่อยยอมฟังอีกคนง่ายๆในทุกเรื่อง บางทีควรจะลองเข้าใจ เเละรับฟังอีกฝ่ายหนึ่งให้บ่อยกว่านี้ค่ะ

        บวกได้หมายเลข 9

เป็นความรักที่ราบเรียบ ไม่ค่อยมีปัญหา หรือเรื่องที่จะมากระทบความสัมพันธ์มากเท่าไหร่นัก เพราะต่างคนต่างมีความเป็นผู้ใหญ่เเละใจเย็นดี ซึ่งกลายเป็นข้อเสียทำให้ชีวิตคู่คุณนั้นอาจจะจืดชืด เเละไม่ค่อยเเสดงออกความรักต่อกันเท่าไหร่นัก แม้ว่าจะไม่มีเรื่องหนักกระทบกันบ่อยเท่าไหร่นัก เเต่คุณเเละคนรักควรให้ความใกล้ชิด ให้เวลาต่อกันมากกว่านี้จะดีมากค่ะ

ติดตามอ่านคำทำนายดวงชะตาแม่นๆตามราศีเกิด ความเชื่อ โชคลาง และเรื่องที่น่าสนใจอื่นๆได้ทาง GangBeauty.com *เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน




ดูดวง


ความเชื่อคำสอนคนโบราณศรัทธาเสริมดวงวิธีดูเนื้อคู่ดูดวงความรักลดกรรมตัดเล็บดวงชะตา

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้