12 เคล็ดเสริมดวงการเงินสำหรับสาวทั้ง 12 ราศี ทำยังไงให้เจอแต่เรื่องดีๆ


ถ้าพูดถึงเรื่อง การเงิน ใคร ๆ ก็ต้องอยากมีเหลือกินเหลือเก็บกันใช่ไหมคะ?  วันนี้ คุณเมย์ มีเซ้นส์ มี 12 เคล็ดเสริมดวงเงินสำหรับสาว ๆ ทั้ง 12 ราศีมาฝากกันค่ะ

สาวราศีเมษ

จริงๆ แล้วสาวเมษเป็นคนที่มีบุคลิก หรือความรู้สึกนึกคิดที่ปราดเปรียวว่องไวกล้าได้กล้าเสีย เป็นคนชอบคุยชอบสนุก ไม่ชอบความเหงา หรือความกดดัน ฉะนั้นเครื่องประดับที่จะช่วยเสริมให้สาวๆ รับทรัพย์ คือ ของที่เป็นโทนสีน้ำตาลอ่อน สายหนังเงา หรือสายสแตนเลส ส่วนโทนสีน้ำเงินจะส่งเสริมให้บุคลิกของคุณเรียกทรัพย์ และดูภูมิฐานส่งเสริมในเรื่องของอำนาจทางการเงินได้

วิธีเสริมพลังในด้านบวก



คือ การสวดมนต์เป็นประจำจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของศิริมงคล และความเฮงดีๆ ในชีวิตได้ด้วย

สาวราศีพฤษภ

สาวพฤษภมีบุคลิกตรงไปตรงมา มีความเรียบง่าย และมีความมุ่งมั่น ฉะนั้นควรใส่เครื่องประดับที่มีโทนสีหนังสีน้ำตาล สีดำ และสีขาว จะช่วยส่งเสริมเกี่ยวกับการเรียกทรัพย์ รวมถึงทำให้ดูมีบุคลิกที่โดดเด่นน่าค้นหาเพิ่มเติมด้วย

วิธีเสริมพลังในด้านบวก

คือ การปลูกต้นไม้ที่เป็นมงคลในบ้าน หรือที่อยู่อาศัย จะช่วยส่งผลดี ทั้งการซื้อของทรัพย์สินเงินทอง และอารมณ์ส่วนตัว

สาวราศีเมถุน

สาวเมถุนราศีนี้มักจะมีจินตนาการ และพรสวรรค์ทางด้านศิลปะ ไอเดียแปลกๆ ใหม่ๆ หรือมีภาวะอารมณ์ตามสถานการณ์ค่อนข้างสูง ฉะนั้นการหาเครื่องประดับเช่น นาฬิกาที่เป็นตัวเลขดิจิตอล หรือโทนสีดำ สีน้ำเงิน จะช่วยส่งเสริมเกี่ยวกับเรื่องของการเรียกทรัพย์ได้เป็นอย่างดี

วิธีเสริมพลังในด้านบวก

คือ การทำกุศลเกี่ยวกับการร่วมสร้างโบสถ์สร้างวัด เพื่อให้คนใช้เป็นที่พักพิงทางจิตใจ ทางพระพุทธศาสนา จะช่วยส่งผลดีเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง และการตัดสินใจที่ดีในระยะยาว ของชีวิตคุณ

สาวราศีกรกฎ

สาวกรกฎเป็นคนไม่ชอบความจำเจ อารมณ์จะเปลี่ยนแปลง และตัดสินใจอะไรได้รวดเร็วง่าย ๆ และเก็บความรู้สึกไว้ลึก ๆ หรือมีความกดดันสูง ฉะนั้นการเลือกใส่เครื่องประดับ โทนสีขาว หรือแบบขัดเงา จะส่งเสริมเกี่ยวกับเรื่องของการเรียกทรัพย์ ดูมีบุคลิกที่ภูมิฐานให้กับตัวคุณเป็นอย่างมาก รวมถึงพยายามหาโอกาส

วิธีเสริมพลังในด้านบวก

คือ การถือศีล หรือบวชเนกขัมมะ การเปลี่ยนสถานที่ที่ดูจำเจของคุณ จะช่วยปรับความรู้สึก และทัศนคติใหม่ ๆ ให้ดีขึ้น ส่งผลในเรื่องของการทำงานและการเงินในอนาคตได้ด้วย

สาวราศีสิงห์

ปกติแล้วสาวราศีนี้ มักมีอำนาจดึงดูดใจคนรอบข้าง และความเมตตาเป็นอย่างดี แต่ลึก ๆ คุณก็มีความดื้อรั้น มีความเชื่อเฉพาะตัว หรือมีเหตุผลส่วนตัวสูง ฉะนั้นสิ่งที่จะช่วยส่งเสริมเกี่ยวกับเรื่องการเงิน คุณควรเลือกเครื่องประดับ ที่เป็นเงิน หรือสแตนเลส ดูเรียบหรู ไม่ต้องเยอะ ส่วนของสะท้อนแสง มีเพชรหรือคริสตัล ประดับจะยิ่งส่งผลดี ในเรื่องของการเรียกทรัพย์ให้กับชาวราศีสิงห์

วิธีเสริมพลังในด้านบวก

คือ การฝึกสมาธิ หรือเดินทางทำงานที่พบปะผู้คน หรือเป็นที่ปรึกษารับฟัง บ่อย ๆ ไม่ต้องกลัว เพราะมันจะช่วยส่งเสริมอนาคตหน้าที่การงาน และการเงินให้ดีขึ้นได้

สาวราศีกันย์

สาวกันย์เป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี ไม่ค่อยชอบการพูดจาให้ร้าย การโกหก หรือคุยเรื่องคนอื่นมากไป ฉะนั้นการเลือกเครื่องประดับที่ส่งเสริมในเรื่องของการเงิน ควรเป็นหนังสีดำ หรือเครื่องประดับสีน้ำเงิน จะช่วยส่งผลในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง บางทีอาจตัดด้วยขอบทองจะยิ่งส่งเสริมในเรื่องของทรัพย์สิน กับเจ้าของได้เป็นอย่างดี

วิธีเสริมพลังในด้านบวก

คือ การสละแรงกายช่วยส่วนรวม จะส่งผลดีต่อบุคลิกภาพ และการตัดสินใจ รวมถึงความเมตตาในด้านอื่น ๆ ตามมา

สาวราศีตุลย์

จริง ๆ แล้วคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัวอยู่แล้ว การเลือกเครื่องประดับที่ช่วยส่งเสริมในเรื่องของเงินทอง เป็นเครื่องประดับที่มีลูกเล่น มีการถักทอลายพิเศษ หรือมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตกแต่งด้วยหิน หรือคริสตัล จะส่งเสริมเกี่ยวกับเรื่องการเรียกทรัพย์ ให้กับชาวราศีตุลย์ หรือการใส่กำไลติดข้อมือบ่อย ๆ ก็จะช่วยในเรื่องของการเรียกทรัพย์เช่นกัน

วิธีเสริมพลังในด้านบวก

คือ การหาเวลา หาโอกาสทำกุศล หรือทำทานกับผู้ยากไร้ที่อยู่ห่างไกล สัมผัสวิถีชีวิตอย่างแท้จริงจะทำให้คุณปรับทัศนคติ ส่งผลในเรื่องการใช้ชีวิต และการเงินได้ดีขึ้น

สาวราศีพิจิก

สาว ๆ ราศีนี้ เวลาจะทำอะไรมักจัดเต็ม คือไม่บวกก็ลบสุด ๆ ไปเลย ฉะนั้นเครื่องประดับที่จะช่วยส่งเสริม ควรเป็นเครื่องประดับที่ดูเรียบหรู ไม่มีลายเยอะ หรือสีสันฉูดฉาดเกินไป แล้วจะช่วยให้ดูภูมิฐาน และมีบุคลิกภาพที่ดี ส่งผลต่อรูปลักษณ์ บุคลิกส่วนตัว

วิธีเสริมพลังในด้านบวก

คือ การเป็นผู้ฟังที่ดี ระมัดระวังคำพูด และไม่ใช้คําพูดทีเล่นทีจริง หรือมีคำหยาบบ่อย ๆ ถ้าทำได้จะยิ่งทำให้คุณได้รับแต่สิ่งดี ๆ นำมาซึ่งวาจาเรียกทรัพย์ได้

สาวราศีธนู

ปกติคุณมีความโดดเด่นในตัว กล้าเผชิญหน้า มองโลกในแง่ดี รักอิสระ การเลือกเครื่องประดับที่มีองค์ประกอบเป็นเทอร์คอยซ์ หรือมีสีส้ม สีแดง จะช่วยส่งเสริมเกี่ยวกับเรื่องของการเรียกทรัพย์สินเงินทอง

วิธีเสริมพลังในด้านบวก

คือ การให้โอกาสผู้ยากไร้ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ต่าง ๆ จะช่วยส่งเสริมส่งผลดีให้กับคุณในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง และความอุดมสมบูรณ์ของชีวิต

สาวราศีมังกร

สาว ๆ ราศีมังกรมักเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูงมาก ฉะนั้นการหาเครื่องประดับตกแต่ง เป็นโทนสีเงิน หรือสี Gold Pink จะทำให้คุณดูโดดเด่น และเรียกทรัพย์ มีความภูมิฐานในตัวได้

วิธีเสริมพลังในด้านบวก

คือ พยายามทำกุศลกับผู้ยากไร้บ่อย ๆ จะส่งผลดีกับเรื่องการเงิน ให้คุณเป็นอย่างมาก

สาวราศีกุมภ์

ส่วนใหญ่ชาวราศีนี้จะเป็นคนใจอ่อนใจกว้าง ยอมเสียสละให้กับผู้อื่น มีเมตตา และมีความคิดสร้างสรรค์ในตัว ฉะนั้นพยายามหาเครื่องประดับที่ส่งเสริมความหนักแน่นให้เก็บเงินอยู่ และมีเงินเข้ามา โดยใช้เป็นโทน สีดำ สายหนัง จะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพที่ดี และส่งเสริมเกี่ยวกับเรื่องของการเรียกทรัพย์ให้กับคุณได้เป็นอย่างมาก

วิธีเสริมพลังในด้านบวก

คือ ทำในเรื่องการตัดสินใจ ด้วยการฟังธรรมะ หรือฟังคติข้อคิดต่าง ๆ ในด้านบวกจะส่งเสริมให้คุณ เข้าใจเหตุผล และโลกความเป็นจริงมากขึ้นไม่ถูกเอาเปรียบง่าย

สาวราศีมีน

มักเป็นคนที่มีอารมณ์กลับไปกลับมา และมีโลกส่วนตัวสูง บางครั้งบุคลิกขัดแย้งกัน ฉะนั้นการหาเครื่องประดับ ควรเลือกที่มี หิน เป็นส่วนประกอบ สามารถส่งเสริมให้คุณดูมีความสดใส และอารมณ์เย็นขึ้น การใช้เครื่องประดับที่เป็นสแตนเลส หรือโทนสีเงิน จะช่วยส่งเสริมเรื่องของบุคลิกให้ดูภูมิฐานและเรียกทรัพย์ได้ดี

วิธีเสริมพลังในด้านบวก

คือ การระมัดระวังคำพูด หรือวาจา จะช่วยให้คุณเป็นคนที่เมตตา และได้รับการอุปถัมภ์ที่ดีจากผู้อื่นได้อีกด้วย




ดูดวง


ดวงการเงินปลดหนี้บริจาคโลงไม่สะทกสะท้านคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นอานิสงส์ความเชื่อดูดวงทายนิสัยทำบุญ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้