มีความหวังขึ้นมาแล้วซิ!! วิธีพิชิตใจหนุ่มๆ ในแต่ละ ''กรุ๊ปเลือด''


วันนี้เรามาใช้เลือดเสี่ยงทายความรักกันบ้างดีกว่า เชื่อว่าหลายๆ คน คงจะเคยได้ยินว่า คนเรานั้นจะมีนิสัยที่แตกต่างกัน ตามกรุ๊ปเลือดที่มี ซึ่งพอไปนั่งอ่านๆ ดู ก็พบว่ามันก็ตรงบ้าง ไม่ตรงบ้าง แต่ก็คงไม่เสียหายสักเท่าไหร่ หากเราจะเชื่อ ในเมื่อมีความเชื่อ ก็ต้องศรัทธาไปกับมัน แล้วเมื่อมีความหวัง เราก็ต้องพร้อมลุย ในเมื่อจีบเท่าไหร่ก็ไม่ติดสักที วันนี้เราจึงแนะนำอีกหนึ่งวิธีที่จะพิชิตใจใครสักคน นั่นก็คือวิธีการพิชิตใจหนุ่มๆ ในแต่ละ "กรุ๊ปเลือด"

1. กรุ๊ปเอ



หนุ่มเลือดกรุ๊ปเอเป็นคนที่มีฟอร์มอยู่ในตัวเองสูงมาก แม้ว่าภายนอกจะดูเป็นคนขรึมๆ เงียบๆ จนอาจจะมองว่าเป็นคนเย็นชา หากใช้วิธีอ่อยเพื่อให้เขามาจีบเราก่อนนั้น หมดสิทธิ์เลย และที่สำคัญ การอ่านใจของคนกรุ๊ปนี้ ทำได้ยากมากมาย เพราะเขาเป็นพวกที่เก็บความรู้สึกได้เก่งมากๆ แนบเนียนจนอาจจะมองไม่ออกเลยก็ได้ว่าความรู้สึกจริงๆ ของเขานั้นเป็นอย่างไร การแสดงออกในเรื่องของความรู้สึกก็ไม่แน่ไม่นอน ชอบไม่ชอบ เดายาก ดังนั้นวิธีที่จะได้ผลก็คือ ลุยจีบไปเลย บุกเอ้าบุก แต่ก็ต้องบุกอย่างมีชั้นเชิง และท่องไว้ คนกรุ๊ปนี้ ต้องตื๊อเท่านั้น ตื๊อเท่านั้นที่จะครองโลก และที่สำคัญ เวลาจีบเขาก็ควรที่จะโฟกัสที่เขาแค่เพียงคนเดียว ไม่จีบเผื่อเลือก และแสดงความจริงใจให้เขาเห็น และจงทิ้งนิสัยที่ชอบบังคับทำโน่นนี่นั่นไปได้เลย เพราะอาจจะนกได้โดยไม่รู้ว่า คนกรุ๊ปเอนะ เขาไม่ชอบเป็นนกที่อยู่ในกรงหรอกนะ เขาชอบที่จะเป็นนกบนฟ้ากว้างต่างหาก

Song Joong Ki : Blood Type A

รูปต้นฉบับ: soompi

2. กรุ๊ปบี



หนุ่มเลือดกรุ๊ปบีเป็นคนที่เชื่อมั่นในความรัก หากรักใครสักคนแล้วนั้น ก็รักแล้วรักเลย และรักนานเสียด้วย แต่สำหรับคนที่จะมาจีบคนกรุ๊ปนี้ ก็ควรลองสืบดูสักหน่อย ว่าเขาไม่ได้มีคนที่ชอบอยู่แล้ว เพราะว่าคนกรุ๊ปนี้ ขึ้นชื่อว่ารักฝังใจเป็นอย่างมาก การที่เขาจะตัดใจจากคนที่เขาชอบจริงๆ มันเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก มากไปกว่านั้น เช็กให้ถี่ถ้วนว่าบรรดาแฟนเก่า คนที่เขาคุยอยู่มีมากน้อยแค่ไหน เพราะหากไม่แอบสืบไปก่อน ใจของเราเองล่ะที่จะลำบาก เพราะเขาจะให้คุณเป็นได้แค่เพื่อนคุย หรือเพียงแค่คนแก้เหงาไปเลยก็ได้ แต่หากสืบแล้วพบว่าไม่มีจริงๆ ก็ผ่านฉลุย เตรียมตัวพิชิตใจเขาได้เลย วิธีพิชิตใจคนกรุ๊ปนี้ ก็คือความมั่นคงในความรู้สึก จริงใจให้มากๆ และสม่ำเสมอ อย่าจีบแบบ มาๆ หายๆ เพราะนั่นจะทำให้เขาคิดว่าคุณไม่ได้จริงจังกับเขา จนเขาก็ไม่จริงใจกลับนั่นเอง เอาเป็นว่า ขอให้สม่ำเสมอ ขยันเต๊าะนิดหน่อยๆ อกสามศอกของเขา ก็ต้องมีหวั่นๆ บ้างล่ะ

Minho Shinee : Blood Type B

รูปต้นฉบับ: dramafever

3. กรุ๊ปเอบี

โลกส่วนตัวเขาสูงมากบอกเลย การที่จะเดินเข้าไปในโลกของเขาจึงเป็นไปได้ยาก แต่หากเขาไม่เปิดประตูให้ คงไม่ผิดอะไรที่เราจะปีนข้ามไปใช่ไหม อีกอย่าง เขามีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก หากคุณรับไม่ได้ก็จงถอดใจตั้งแต่ต้น แต่ในเรื่องของความรักที่แสนจะโรแมนติกก็ต้องยกให้กับเขานี้ล่ะ เพราะว่าเขาเป็นหนุ่มสายโรแมนติกตัวยงเลย แต่ก็ขึ้นชื่อในเรื่องของความเย็นชาเช่นกัน ซึ่งนั่นก็แล้วแต่อารมณ์ในแต่ละวันของเขา ดังนั้นหากอยากจะพิชิตใจเขา เราก็ต้องมี หรือเป็นในสิ่งที่คล้ายๆ กับเขา มีความอินดี้ เราก็ต้องอินดี้ด้วย เอาแบบมีเอกลักษณ์ไปเลย และก็ต้องมีความเป็นตัวของตัวเองด้วยนะ อย่าพยายามปรับแต่งบุคลิกนิสัยเพื่อให้เขาชอบ บอกเลยว่าเขามองออกนะ ปากก็ต้องตรงกับใจ จะมาประชดประชันไม่ได้ ความคิดมากก็ทิ้งไปได้เลย การที่จะรักกับคนกรุ๊ปนี้ นอกจากจะรักในสิ่งที่เขาเป็นแล้ว ก็ต้องเข้าใจในสิ่งที่เขาเป็นด้วย หนุ่มติสท์ก็งี้

Kim Soo Hyun : Blood Type AB

รูปต้นฉบับ: koreandrama

4. กรุ๊ปโอ

หนุ่มเจ้าสำราญ เป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ ชิลไปหมดกับทุกเรื่อง จนทำให้พอมองดูเผินๆ ก็ทำให้เหมือนจะเป็นคนเจ้าชู้ได้ แต่รู้ไหมว่า คนกรุ๊ปนี้ ปากและการกระทำ ตรงกับใจมากที่สุด ชอบก็คือชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ดังนั้นหากใครที่ต้องการหาความชัดเจนแล้วล่ะก็ ตรงเข้ามาหาคนกรุ๊ปนี้ได้เลย เทคนิคพิชิตใจเขาก็คือ ทำตัวเป็นเหมือนเพื่อนของเขา เพราะจะทำให้เขารู้สึกว่ามีใครอยู่เคียงข้างเขาตลอดเวลา อาจจะไม่ต้องมุ้งมิ้ง แต่ก็รักจริงหวังแต่ง ซึ่งมันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าใช่ไหมล่ะ อีกอย่างก็คือ มีอะไรก็ต้องช่วยเหลือเขา อาจจะไม่ถึงขั้นต้อง Support ไปหมดทุกอย่าง เพียงแค่อยู่ข้างๆ เวลาเขามีปัญหาก็พอ มากไปกว่านั้น คนกรุ๊ปนี้ชอบคนเรียบร้อยนะ สไตล์ใสๆ หวานๆ ของชอบเขาเลยล่ะ

Park Bo Gum : Blood Type O

รูปต้นฉบับ: dramafever

หากคิดจะรักใครสักคนแล้ว อย่างลังเลที่จะเข้าไปทัก เข้าไปจีบ จำไว้ รักก็บอก ชอบก็จีบ เพราะไม่งั้นอาจจะพลาดความรักที่เป็นของคุณไปเลยก็ได้




ดูดวง


คนมีบุญบทสวดแฟนเก่าเทวดามาเกิดศาสนาพุทธดวงการงานนิสัยเทวดาดูดวงดวงการเงินความเชื่อธรรมะวิธีหมดเวรหมดกรรมจากแฟนเก่าคาถาขออโหสิกรรมราศีดูดวงไพ่ยิปซีดวงความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้