เปิดคำทำนาย คนเกิดวันไหน อาภัพรักสุดๆ


**ปาดน้ำตารัวๆ! วันนี้เราขอเปิดคำทำนายนิสัย โดยหมอเมี่ยง โทริอิ ที่ขอบอกไว้ว่า คนเกิดวันนี้เท่านั้น อาภัพรัก รักใครก็นกไปหมด ไม่ก็มีเหตุให้ต้องเลิกรากันไปในที่สุด แต่จะเป็นใครมาดูกัน

ตอบ   คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์มีธาตุน้ำฝน ดาวศุกร์เป็นดาวเทพีแห่งความรัก ชาวศุกร์จึงพัวพันกับความรักเสมอ มีรักเข้ามามากมาย  รักทั้งคนอื่น รักทั้งตัวเอง จึงดูแลตัวเองอย่างดี รักสวยรักงาม รักดนตรี ศิลปะ มีเสน่ห์เหลือหลาย เด่นการพูดลีลาเยี่ยม ใครจะรักชาวศุกร์ต้องทุ่มเทให้เต็มที่จึงจะสมหวัง แต่ความรักที่มากมายก่อชะตาพัวพันได้มากมาย ด้านเงาของดาวศุกร์ คือ ความอาภัพรัก ชาวศุกร์ต้องถอดรหัสให้ออกเพื่อค้นหารักแท้ที่มีความสุข

อีกทั้งดวงชะตาคนวันศุกร์ เหมือนราวจะกลั่นแกล้งอาจเป็นบุญทำกรรมแต่งให้พบคู่แข่งคอยแย่งชิงแถมยังเป็นฝ่ายรักเขาข้างเดียวอีก ด้วยความต่าง ทั้งทางอุปนิสัย หรือชนชั้นวรรณะ ยากที่อีกฝ่ายจะยอมรับตัวคุณ ต้องตามตื้อ เฝ้าอย่างอดทน แต่เมื่อใดที่ชาวศุกร์ถอดใจยอมเลิกราจากไป คนที่หมายปองจึงจะหันกลับมาหา

เป็นไงบ้างเอ่ย?? ดวงเนื้อคู่ ที่หมอเมี่ยงบอกไปตรงกับคนที่เพื่อนๆคบอยู่หรือเปล่าค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นการทำนายโดยอาศัยศาสตร์การดูดวงแบบโหราศาสตร์ไทย ซึ่งอาจจะตรงกับทุกคน หรือ ไม่ตรงกับทุกคน แต่ถึงแม้จะไม่ตรงแต่ก็ไม่สำคัญเท่ากับความดี และความรัก ที่เค้า หรือ เธอคนนั้นมีให้คุณแค่นี้ก็พอ




ดูดวง


ทำนายดวงเนื้อคู่ดวงเนื้อคู่เสริมดวงความเชื่อลดกรรมทำนายเนื้อคู่ดวงตามวันเกิดดวงชะตาดูดวงดูดวงเนื้อคู่จากอายุตำราพรมชาติโบราณ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้