เส้นก๋วยเตี๋ยวสุดโปรด บอกนิสัยใจคอได้


การทานก๋วยเตี๋ยวนั้น ถือเป็นเรื่องปกติของการทานอาหาร ซึ่งหลาย ๆ คนคงยกให้เมนูก๋วยเตี๋ยวนั้น เป็นเมนูโปรดเลยก็ว่าได้ แต่ทราบกันหรือไม่ว่า การเลือกเส้นก๋วยเตี๋ยว หรือการกินเส้นก๋วยเตี๋ยวสุดโปรดนั้น บ่งบอกถึงนิสัยใจคอได้เหมือนกัน ลองมาดูการทายนิสัยจาก 5 อันดับเส้นก๋วยเตี๋ยวสุดฮิต กันเลย

5. เส้นหมี่

อันดับที่ 5 ยกให้เป็นเส้นหมี่สีขาวเล็ก ๆ ที่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเส้นโปรดของเด็ก ๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งสำหรับคนที่ชอบกินเส้นหมี่นั้น แสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบการเก็บตัว เปรียบเสมือนเส้นหมี่ที่มักจะชอบกระจายอยู่ทั่วชามก๋วยเตี๋ยวแบบไม่ติดกัน แต่คุณเป็นคนเรียนเก่ง ใฝ่รู้ ชอบค้นคว้าหาความรู้อยู่เสมอ จะเรียกว่าเป็นหนอนหนังสือเลยก็ไม่ผิด เป็นคนที่มีความประณีต แต่ก็ขี้งอนสุด ๆ อีกด้วยนะ

4. เส้นใหญ่

สำหรับคนที่ชอบกินเส้นใหญ่นั้น คุณเป็นคนที่ชอบทำอะไรแบบจริงจัง หนักแน่น ไม่ล้มเลิกสิ่งที่ทำ หรือความคิดตัวเองง่าย ๆ แต่ลึก ๆ แล้ว คุณเป็นคนอ่อนไหวง่าย แถมยังไม่ค่อยพูดอีกด้วยว่ารู้สึกอย่างไร จนบางทีก็เก็บความเครียดเอาไว้คนเดียวมากเกินไป คนที่ชอบกินเส้นใหญ่นั้น จะรักสัตว์ รักเพื่อน และชอบช่วยเหลือคนอื่น ๆ ซึ่งก็คงจะเหมือนเส้นใหญ่ที่มีความเหนียวนุ่ม เช่นเดียวกับความเหนียวแน่นของกลุ่มเพื่อน ๆ นั่นเอง

3. เส้นบะหมี่

อันดับที่สาม เส้นบะหมี่สีเหลืองสวย ซึ่งคนที่ชอบสั่งเส้นนี้แสดงว่าคุณ เป็นคนที่ชอบการผจญภัย โลดโผน และมีความโรแมนติกค่อนข้างน้อย เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ไม่ชอบมองกลับหลัง ชอบความท้าทายใหม่ ๆ อยู่เสมอ เปรียบดั่งเส้นบะหมี่ที่มีเหลืองอยู่เพียงเส้นเดียวในร้านก๋วยเตี๋ยวนั่นเอง แต่ข้อเสียก็คือ เป็นคนที่ขาดการวางแผนชีวิตเท่าที่ควร จนทำให้หลาย ๆ ครั้งต้องมีปัญหาเรื่องชีวิตคู่อยู่เป็นประจำ

2. เส้นมาม่า

อันดับที่สอง ยกให้เป็นเส้นของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่คุ้นเคยกันดี ซึ่งนิสัยของคนที่ชอบกินเส้นมาม่านั้น จะเป็นคนที่ชอบพึ่งพาตัวเอง ไม่ชอบง้อใคร และไม่ขอให้ใครช่วยมากนัก ดั่งเช่นความหยักโค้งของเส้นมาม่า ที่ค่อนข้างโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ที่ไม่ว่าเห็นเมื่อไรเป็นอันจำได้ทันที เป็นคนที่มีความรักในเสียงเพลง ละเมียดละไมในรายละเอียด แต่ก็เป็นคนที่ฟุ่มเฟือยอยู่เหมือนกัน ที่สำคัญคือ ทำงานและทำกิจกรรมเก่งเป็นเลิศเลยทีเดียว



1. เส้นเล็ก

และอันดับที่หนึ่งของเรา ขอยกให้เป็นเส้นก๋วยเตี๋ยวสุดฮิต ที่สั่งง่ายสุด ๆ แถมก็เข้ากันสุด ๆ กับเมนูก๋วยเตี๋ยวมากมาย โดยนิสัยของคนกินเส้นเล็กนั้น บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีเพื่อนมาก เพราะมีอารมณ์ขัน เรียกเสียงฮาจากเพื่อน ๆ ได้ตลอด ซึ่งจะว่าไปแล้วก็คล้ายกับความเปรี้ยวเล็ก ๆ ของเส้นเล็กที่บ่งบอกถึงความเปรี้ยว แสบ จนเพื่อนต้องฮา นอกจากนี้คุณยังเป็นคนไม่ค่อยชอบคิดเล็กคิดน้อย แต่ก็เป็นคนที่ขาดความเชื่อมั่นใจตัวเองบ้างเหมือนกัน ซึ่งก็ทำให้หลาย ๆ ครั้ง เลือกที่จะหนีปัญหามากกว่าเผชิญหน้า นอกจากนี้คนที่ชอบสั่งเส้นเล็กยังเป็นคนเสน่ห์แรง ติดเพื่อน และ เจ้าชู้อีกด้วยนะ

ทั้ง 5 เส้นนี้ก็เป็นห้าอันดับเส้นก๋วยเตี๋ยวที่นิยมสั่งกัน ซึ่งนอกจากจะเป็นส่วนสำคัญของมื้ออร่อยแล้ว ยังสามารถทายนิสัยได้อีกด้วย ส่วนจะจริงไม่จริงนั้น ก็คงต้องลองดูจากคนใกล้ ๆ ตัวของคุณแล้วล่ะ




ดูดวง


ดูดวงดวง12ราศีราศีด้านมืดราศีปากเรียกทรัพย์ทำนายดวงชะตาจากปากทำนายลักษณะนิสัยราศีดวงความรักคำโบราณ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้