4 อันดับราศี เจ้าชู้ เสน่ห์แรง ใครได้เป็นแฟนต้องระวังให้มาก


สวัสดีจ้า!! วันนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไปเปิดดวงความรัก ดูดวงความเจ้าชู้ของ 4 อันดับราศี ที่เจ้าชู้ เสน่ห์แรงมาก ใครที่ได้เป็นแฟนบอกเลยว่า ต้องระวังให้มาก เพราะบางทีพวกเขาเหล่านี้ ก็แอบโกหก แล้วไปอยู่กับกิ๊กก็เป็นได้ สาวมีคู่คนไหน กำลังหวาดระแวงแฟนของตัวเอง ที่ชอบทำตัวลับๆล่อๆ ไปไหนไม่ค่อยบอก รีบมาเช็กกันเลยนะคะ จะได้แก่ราศีไหนบ้างนั้น ตามไปเช็กพร้อมกันเลยจ้า  

4. ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน)

ลึกลับซับซ้อน จริงจังแต่ไม่จริงใจ และหลงเสน่ห์ในตัวคนอื่นได้ง่ายคือ 3 อุปนิสัยเด่นที่ทำให้ชาวราศีพิจิก มีแนวโน้มนอกใจคนรักสูงมากทีเดียว แม้ลึก ๆ พวกเขาจะสามารถเป็นคนรักที่ซื่อสัตย์ได้ แต่ก็ไม่เคยคิดจะปฏิเสธหากมีคนอื่นมาเสนอตัวให้ถึงที่ เรียกว่าเวลาไปสังสรรค์ปาร์ตี้ หากได้เจอคนที่ถูกใจแล้วมีโอกาสทำกิจกรรมบนเตียงด้วยกันเมื่อไร เมื่อนั้นแหละจะเป็นเวลาที่พวกเขาได้ลืมคนรักไปหมดสิ้น ถ้าไม่อยากปวดหัวกับการรับรู้ว่า คนรักชาวราศีพิจิกนอกใจคุณครั้งแล้วครั้งเล่า จำไว้เลยว่าคุณต้องเผยทีเด็ดและไม้ตายที่มีทั้งหมดในสนามรบสุดเร่าร้อนบนเตียง รับรองว่าพวกเขาจะยินดีเป็นทาสรักของคุณตลอดไป



3. ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

จัดเป็นราศีที่ใจโลเลที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับคนที่เกิดในราศีเมถุนที่ไม่ค่อยมีความคิดเป็นของตัวเอง หูเบา ตัดสินใจอะไรไม่เก่ง ทั้งเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปจนถึงเรื่องความรัก พอเจออะไรที่น่าสนใจ น่าตื่นเต้นกว่าของเก่า ก็พร้อมจะพุ่งชนแบบไม่สนคนข้างกายทันที และหากโดนจับได้ว่านอกใจ ชาวราศีเมถุนจะปฏิเสธหัวชนฝาแม้จะมีหลักฐานคาตา แถมยังโบ้ยความผิดมาให้คุณอีกด้วย ส่วนคำขอโทษหรือคำสัญญากลับใจงั้นเหรอ ? อย่าหวังว่าจะได้ยิน

2.ราศีกุมภ์ (20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

มีความสันโดษ เย็นชา คาดเดาไม่ได้อยู่แล้ว สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ต้องอาศัยความท้าทายเป็นอย่างมาก หากคุณต้องการให้พวกเขาคบหาดูใจกันไปนาน ๆ แม้นิสัยเป็นกันเอง เข้ากับคนอื่นได้ง่ายจะเป็นข้อดี แต่หลายครั้งก็ชอบทำอะไรโดยไม่คิด โดยเฉพาะเวลาพวกเขารู้สึกเบื่อกับความรักที่ราบเรียบจนเกินไป ดังนั้นคนที่คิดจะคบกับชาวราศีกุมภ์ต้องรู้จักทำตัวให้มีชั้นเชิง ให้พวกเขาค่อย ๆ รู้จักตัวตนและเสน่ห์ของคุณทีละนิดละน้อย นั่นจะเป็นเกมรักที่ทำให้พวกเขารู้สึกเพลิดเพลินมากทีเดียว อ้อ.. แต่ความจริงแล้ว ถ้าชาวราศีกุมภ์เกิดนอกใจคนรักขึ้นมาจริง ๆ ก็ไม่มีใครจับได้หรอก เพราะพวกเขาน่ะคือผู้กุมความลับระดับเทพของแท้



1. ราศีธนู (22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)

คนที่เกิดในราศีธนูโดยปกติจะมีนิสัยชอบลุย ชอบผจญภัย ตามหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ไม่ใช่แค่เรื่องสถานที่ท่องเที่ยว แต่รวมไปถึงความรัก ที่มักจะมองแต่ความตื่นเต้น หวือหวา ยิ่งท้าทายเท่าไรยิ่งชอบ ขนาดกล้านอกใจแฟนตัวเอง ไปจีบคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เมื่อชาวราศีธนูตัดสินใจเลือกใครมาเป็นคู่ครองเมื่อไร บอกเลยว่าคน ๆ นั้นคือรักจริงแท้แน่นอน แม้ระหว่างทางอาจมีวอกแวกบ้างอะไรบ้าง แต่หากคุณให้อิสระกับเขา ไม่ตามจิกตามหึง ไม่ผูกมัดเขาไว้กับตัวมากเกินไป รับรองว่าราศีธนูก็เป็นคนรักที่ไม่เลวเหมือนกัน (สำหรับคนที่ชอบสไตล์คาสโนว่า / คาสโนวี่อะเนอะ)

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับดวงความรัก อันดับความเจ้าชู้ของ 12 ราศี ที่เรานำมาฝากกัน ตรงกับราศีแฟนของใคร ระวังกันด้วยนะคะ ของแบบนี้ต้องจับให้อยู่หมัด ให้มาสยบแทบเท้าเลยจ้า  




ดูดวง


ทายทักไพ่ยิปซีทายนิสัยทายใจความรักดูดวงไพ่ยิปซีดวงทายนิสัยลักษณะนิสัยดวงชะตาลางร้าย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้