ทายนิสัยจากท่านั่ง แม่นขนาดไหนมาดูกัน!


มาทายนิสัยจากท่านั่ง ทั้ง 7 แบบ ที่วันนี้เรานำมาให้ลองดูสิว่าแม่นขนาดไหน ตรงกับตัวเองหรือคนรอบๆ ตัวของคุณหรือเปล่า?

นั่งตัวตรง

    

เป็นคนที่ใช้เหตุและผลมากกว่าที่จะใช้อารมณ์ มีความรู้สึกหนักแน่นกับทุกเรื่อง ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มั่นคงไม่โลเลหวั่นไหวกับสถานการณ์ตรงหน้า มีนิสัยหนักแน่นและเด็ดเดี่ยว กล้าพูดกล้าคิด กล้าแสดงออก ถึงเวลาทำงานก็ทำจริงจัง ถึงเวลาเล่นก็เล่นไม่เอามารวมกัน เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมาก เรื่องการเรื่องงานขยันขันแข็งดี เป็นคนที่มีลักษณะของการรักษาภาพลักษณ์ได้เป็นอย่างดีไม่มีหลุด ลักษณะของการเป็นผุ้นำไม่น่าเป็นห่วงเพราะมีการตัดสินใจที่ดีเฉียบแหลมแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม และที่สำคัญเป็นคนที่ดูดีและมักเป็นที่ยอมรับนับถือสูงมากค่ะ

นั่งหลังงอ ไหล่ห่อ

    

เป็นคนสบายๆ ไม่เรื่องมากอะไรไม่เครียดไม่ซีเรียสใคร อยากทำอะไรก็ทำมีชีวิตอยู่แบบสบายๆ เรียกว่าเป็นคนจับจุดก็ว่าได้ เพราะวันๆ ก็จะไปเรื่อยๆ ไม่สนใจคนรอบข้าง เรียกว่าถ้าให้ไปซ้ายก็ไป ให้ไปขวาก็ไป ไม่ค่อยมีความคิดเป็นของตัวเองสักเท่าไหร่ ทำงานก็ไม่ค่อยมุ่งมั่นเสร็จเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น แต่ก็ทำจนสำเร็จตามเป้าหมายเพียงแต่อาจช้าจึงกลายเป็นทำงานไม่ทัน ถ้าจะต้องใช้งานคนอย่างนี้ต้องหาเวลาและให้เวลาที่เหมาะสม และต้องจ้ำจี้จ้ำไชกันมากกว่าคนอื่น เพราะตัวเค้าเองจะเป็นคนปล่อยชีวิตให้ลอยไปเรื่อยๆ เหมือนกับที่ว่าลอยตามน้ำ ไม่อยากดิ้นรนไม่อยากทุ่มเท ไม่อยากไขว่คว้า ดีตรงที่ว่าไม่เคยคิดร้ายกับใครค่ะ

นั่งไขว่ห้าง

คนที่นั่งท่านี้ดูจะเป็นคนเรื่องมากสักหน่อย เพราะคนที่นั่งท่านี้จะเป็นคนที่ชอบใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลคือเป็นคนเจ้าอารมณ์ ทำงานร่วมกับคนอื่นต้องระวังการมีเรื่องมีราวทะเลาะเบาะแว้ง เป็นคนช่างเพ้อฝันและช่างจินตนาการกว้างไกล โปรเจคมากมายแต่เป็นแค่โครงการทำไม่สำเร็จสักเรื่อง หลงตัวเองทะนงว่าตัวเองเก่งมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก จะทำอะไรแต่ละครั้งต้องยิ่งใหญ่ ต้องเอิกเกริกเลิศเลอไปซะทุกเรื่อง แต่เรื่องดีๆ ก็มีนะคะ เรื่องเอิกเกริกก็สำเร็จไปได้ด้วยดีค่ะ แต่กว่าจะเสร็จเรียกว่าต้องขี้โม้ จนบางครั้งคนที่ร่วมงานด้วยเบื่อรำคาญ และที่สำคัญเป็นคนไม่ยอมรับตัวเอง ไม่ยอมรับความจริง มักเลี่ยงเรื่องเสียหายของตัวเอง เรียกว่าเอาดีเข้าตัว แต่ที่ยืนอยู่ในสังคมปัจจุบันได้ก็เพราะมีความสามารถเหมือนกันแต่เจ้าอารมณ์ค่ะ

นั่งไขว้เท้า

คนประเภทที่นั่งไขว้เท้านี้จะเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว สดใสร่าเริง ชอบสนุกสนานไปวันๆ เข้ากับคนรอบๆ ข้างได้ง่าย มีนิสัยเหมือนเด็กๆ เจ้าแง่แสนงอนไม่ว่าผู้ชายหรือผุ้หญิง ชอบให้คนเอาใจเวลาทำงานต้องขึ้นอยู่กับกำลังใจและคำชมของคนรอบๆ ข้างเสมอ เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเองสักเท่าไหร่ การตัดสินใจช้าถ้าแม้ว่าบางทีเหตุผลดีแต่ไม่กล้าที่จะแสดงออกหรือไม่กล้าที่จะอ้าง เหตุและผลของตัวเอง ต้องรอให้คนอื่นชี้นำหรือชี้แนะซะก่อน เวลาเข้ากลุ่มเฮฮา ปาร์ตี้จะขี้อายกับคนอื่นๆ ที่ไม่คุ้นเคย แต่ถ้ากับกลุ่มเพื่อนสนิทของตัวเองจะเต็มที่กว่า เพราะฉะนั้นเมื่ออยู่กับคนแปลกหน้าจะไม่ค่อยคุย สุภาพเรียบร้อย ไม่เอะอะไม่โลดโผนค่ะ

นั่งเท้าคาง

คนที่นั่งท่านี้เป็นคนช่างมีความคิดสร้างสรรค์ อารมณ์ดีไปซะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะทำอะไร มีระเบียบแบบแผนเป็นของตัวเองแต่ก็ไม่เร่งรีบอะไรนัก ทำอะไรค่อยเป็นค่อยไปมองโลกสดใสศิวิไลซ์ กับคนรอบข้างมีงานของตัวเองก็ทำไป เรียกว่าเป็นคนอารมณ์ดี โดยนิสัยทั่วไปชอบเที่ยวเตร่เฮฮากับเพื่อนๆ ในหมู่เพื่อนฝูงมักเป็นขวัญใจกันเลยทีเดียว เนื่องจากใครทำอะไรไม่เคยขัดใจเข้ากับคนง่าย ดังนั้นถ้าจะใช้งานคนนี้หรือจะมอบหมายงานให้ต้องเป็นงานที่ต้องติดต่อสื่อสารหรืองานประชาสัมพันธ์จะมีมาก เป็นคนที่วางตัวน่ารัก ในขณะเดียวกันก็เป็นคนชอบเรียนรู้ถึงจะเฉื่อยๆ ไปบ้างก็ตามค่ะ



นั่งถ่างขา

ด้วยอาการที่นั่งไม่เรียบร้อยแบบนี้บอกถึงว่าเป็นคนอารมณ์ตรงไป ตรงมา คิดอย่างไรก็ทำอย่างนั้นแม้กระทั่งเรื่องคำพูดตรงๆ ไม้อ้อมค้อมกับใคร ถ้าไม่พูดก็จะเงียบไปเลยแต่ถ้าเมื่อไหร่ที่พูดละก็ต้องพูดให้รู้เรื่องและพูดให้จบจะได้ไม่ต้องมาคุยอีก เป็นคนอารมณ์ดีค่ะ ตลกขบขัน จะเป็นตัวฮาในหมู่เพื่อนฝูง กล้าพูดกล้าคิดกล้าทำ เปิดเผยจริงใจ เข้ากับคนง่ายไม่ค่อยวุ่นวายเป็นกันเองกับทุกคนไม่เลือกคบเลือกกระทำ ถึงแม้ว่าคนๆ นั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบก็รู้ที่จะเก็บอารมณ์และความรู้สึกเอาไว้ไม่ให้ใครเห้นความเป็นจริงของอารมณ์ตอนนั้น เพราะใจจริงลึกๆ ลึกมากๆ ก็เป็นคนใจร้อน และยังชอบเอาชนะเพียงแต่จะไม่แสดงอาการนี้ให้ใครเห็น รู้จักคนเยอะมีเพื่อนมากแต่ก็หาเพื่อนรู้ใจหรือเพื่อนที่ถูกใจไม่ค่อยมี ที่สำคัญรู้จักคนเยอะก้ใช่ว่าจะจริงใจกับทุกคนค่ะ

นั่งกระดิกขา

บ่งบอกถึงการนั่งที่สบายๆ ไม่มีเรื่องทุกข์ร้อนอะไรในขณะเดียวกัน ก็เป็นเรื่องของการผ่อนคลายได้ในหลายๆ เรื่องอาการเช่นนี้เป็นคนที่มีอารมณ์สบายๆ บอกแล้วว่าไม่จริงจังอะไรมาก ไม่รีบร้อนไม่เร่งรีบ ไม่เคร่งเครียด มักจะชอบใช้ชีวิตสบายๆ ไปได้เรื่อยๆ คำว่าไปได้เรื่อยๆ ก็คือใครจะไปเที่ยวไหนก็ไปไม่เคยปฏิเสธใครเลย ก็คือเป็นคนชอบเที่ยว เมื่อเที่ยวแล้วก็ต้องใช้เงิน คนที่นั่งกระดิกขาในท่าทางสบายๆ แบบนี้แสดงว่าเป็นคนใช้เงินเก่ง มีมากก็ใช้มากมีน้อยก็ใช้มากเช่นกัน แต่ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใครเพราะคนประเภทนี้ ของคนอื่นไม่เอาไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว ไม่ใช่คนที่จะไขว่คว้าหาความสำเร็จให้ตัวเองสักเท่าไหร่ จึงไม่ควรมอบหมายงานสำคัญๆ ให้ทำ ก็พอแล้วค่ะ




ดูดวง


ทำนายลักษณะนิสัยทำนายดวงเนื้อคู่ดวงตามตำราล้านนาทำนายดวงเนื้อคู่ดวงเนื้อคู่ดูดวงเนื้อคู่ตามวันเกิดลักษณะเนื้อคู่ตามวันเกิดทายนิสัยดวงความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้