เคล็ดลับเหลือเชื่อ ที่สามารถทำให้ดวงการเงินของคุณดีขึ้น


      ใครที่ประสบกับปัญหาการเงินไม่ว่าจะเป็น ปัญหาหนี้สิน การเงินฝืดเคือง เก็บเงินไม่อยู่ รายจ่ายมากกว่ารายรับ และปัญหาทางการเงินอื่น ๆ อีกสารพัด วันนี้เรามีวิธีการง่ายๆ ที่สามารถทำให้ดวงการเงินของคุณดีขึ้น โดยคุณอาจจะคาดไม่ถึงว่ามันง่ายขนาดนี้เลยเหรอ!



1. นำเงินเก็บไปชำระหนี้สงฆ์

     ทุกวันตอนเช้าก่อนออกจากบ้านให้หยอดเงินใส่กระปุกออมสิน จะเป็นเหรียญบาท เหรียญสองบาท เหรียญห้าบาท หรือเหรียญสิบบาทก็ได้ แต่ในการหยอดจะต้องเป็นเหรียญประเภทเดียวกัน เช่น ถ้าหยอดเหรียญสิบบาท ก็ต้องเป็นเหรียญสิบบาททุกวัน จนครบ 3 เดือน

     ก่อนหยอดให้กำเหรียญเอาไว้ในมือแล้วอธิษฐานว่า "ขอให้เงินนี้พอกพูนเป็นแสนเท่า ล้านเท่าตลอดไป" เมื่อครบ 3 เดือนให้นำเงินสะสมนี้ไปชำระหนี้สงฆ์ด้วยการนำไปหยอดตู้บริจาคค่าน้ำ ค่าไฟของวัดต่าง ๆ ตั้งแต่ 1 วัดไปจนถึง 9 วัด หรือนำไปร่วมบุญสร้างพระพุทธรูปที่มีหน้าตักตั้งแต่ 4 ศอกขึ้นไป ถ้าสามารถปิดทองได้ ก็จะยิ่งทำให้ชำระหนี้สงฆ์ได้มาก ตามแนวทางของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง

     โดยก่อนทำบุญให้อธิษฐานว่า

     "ข้าพเจ้า ...ชื่อ-นามสกุล ... ขอนำเงินนี้มาชำระหนี้ที่ติดค้างท่านเจ้านายเวรทั้งหมดสิ้น เพื่อให้หนี้ทั้งหลายหมดสิ้นไปนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปด้วยเถิด สาธุ"

     ยิ่งทำต่อเนื่องทรัพย์สินยิ่งพอกพูน

2. ตกแต่งบ้าน และที่ทำงาน ให้มีความโปร่งโล่ง สะดวกสบาย และสะอาด

     เพราะความโปร่งโล่งจะทำให้การใช้ชีวิตคล่องตัว รวมไปถึงกระแสต่าง ๆ ก็จะมีความลื่นไหลอย่างคล่องตัวเช่นกัน และความสะอาดจะทำให้สุขภาพกาย และสุขภาพของเราดีขึ้นด้วยเช่นกัน

3. เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ให้ใหม่อยู่เสมอ และถูกโฉลกกับดวงชะตา

     ทุกครั้งที่ได้เงินก่อนเอาเงินใส่กระเป๋าให้สวดบทเรียกทรัพย์

     "โอม มานี ธนัง จงมา" 3 จบ

     แล้วค่อยเอาเงินใส่กระเป๋าสตางค์ ก่อนเอาไปใช้ เพื่อให้กระเป๋าดึงดูดเงินเหล่านั้นมาให้เราอีก และสำหรับคนรุ่นใหม่ที่นิยมการโอนเงินผ่านบัญชี ทุกครั้งที่มีการแจ้งเตือนเงินเข้าบัญชีก็ให้เราสวดบทเรียกทรัพย์เช่นกัน

4. นำน้ำดื่มจากธนาคาร หรือแหล่งการเงินต่าง ๆ มาไว้ดื่มกินที่บ้าน

     การกดน้ำดื่มจากธนาคาร หรือแหล่งการเงินต่าง ๆ มาไว้ดื่มกินที่บ้าน เพราะสถานที่เหล่านี้ คือ สถานที่ที่มีการไหลเวียนของกระแสการเงินเป็นจำนวนมาก และตลอดเวลา ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยสั่งได้ ธาตุน้ำ คือ ตัวแทนของการเงิน และการลื่นไหล ดังนั้น การนำน้ำดื่มจากสถานที่เหล่านั้นมาผสมไว้ในถังน้ำดื่ม หรือใส่ไว้ในเครื่องกรองน้ำก็ได้ ก็จะเป็นการเติมความมั่งคั่งให้กับตัวเรา และสมาชิกในครอบครัวด้วยเช่นกัน วิธีการนี้จะทำบ่อยแค่ไหนก็ได้



5. เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ หรือทะเบียนรถให้ได้ผลรวมที่ดึงดูดด้านการเงินโดยเฉพาะ

     โดยการนำตัวเลขทุกตัวของเบอร์โทรศัพท์ หรือทะเบียนรถ (ถ้ามีตัวเลขหน้าตัวอักษรให้นำมารวมด้วย) มารวมกันให้เหลือเพียงเลขหลักเดียว คือ 1-9 สำหรับผลรวมที่ดึงดูดการเงินตามวันเกิด (ตัวเลขในวงเล็บ) คือ วันอาทิตย์ (4), วันจันทร์ (2), วันอังคาร (5), วันพุธ (8), วันพฤหัสบดี (6), วันศุกร์ (1) วันเสาร์ (3)

6. ให้อาหาร หรือปล่อยชีวิตสัตว์

     การทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เล็ก หรือสัตว์ใหญ่ก็ได้บุญเท่ากัน ให้ทำตามกำลังทรัพย์ของตัวเราเอง อย่าให้การทำบุญเป็นการเพิ่มทุกข์ อานิสงส์จากการให้ชีวิตสัตว์นั้น จะส่งผลให้เรามีชีวิตที่ยืนยาว การงานราบรื่น การเงินคล่องตัว การค้าขายเจริญรุ่งเรือง และขจัดอุปสรรคต่าง ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต




ดูดวง


ความเชื่อเสริมดวงดูดวงการทำบุญลดกรรมดวงความรักดวงชะตาความกตัญญูดวงรายปักษ์เลี้ยงดูพ่อแม่

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้