ทำนายนิสัยแม่นๆ จากท่าสะพายกระเป๋าของแต่ละคน


อยากรู้ใจใคร ดูได้ง่ายๆ จากการสะพายกระเป๋าของเขา!! วันนี้ GangBeauty จะพาคุณไปเปิดดวง ทำนายนิสัย ของคนรอบตัวแบบวิธีง่ายๆ เพียงแค่สังเกต ท่าสะพายกระเป๋าของเขา เพื่อนๆก็จะรู้ได้ทันทีว่า คนรอบตัวของเรานั้น แท้ที่จริงแล้วเขามีนิสัยที่ซ่อนอยู่อย่างไรกันแน่ ลองเอาไปทายเล่นกับเพื่อนของคุณกันดูนะคะ รับรองว่า แม่นจริงไม่มีจกตาจ้า

ห้อยกระเป๋าไว้ตรงหน้าท้อง

ถ้าคุณชอบห้อยกระเป๋าไว้ตรงหน้าท้อง แสดงว่า คุณเป็นคนที่ว่องไวและปราดเปรียวมาก คุณเป็นคนที่ตื่นตัวต่อเหตุการณ์รอบๆ อยู่ตลอดเวลา แต่บางครั้งความเร็วของคุณก็ทำให้ตัวเองเดือดร้อนได้นะ



พาดไหล่

ถ้าคุณชอบที่จะสะพายกระเป๋าแบบพาดไหล่ แสดงว่า คุณเป็นคนที่ระมัดระวังในตัวเองมากระดับสิบ แต่การระวังตัวเองมากไปก็ไม่ดีนะ เพราะ มันจะทำให้คุณกลายเป็นคนอ่อนแอที่ไม่กล้าเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

สะพายข้าง

ถ้าคุณชอบที่จะสะพายกระเป๋าไว้ด้านข้าง แสดงว่า คุณเป็นคนที่รักการอ่าน เรียกได้ว่า เป็นหนอนหนังสือตัวยงเลยแหละ นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่มีจินตานาการเหลือล้ำ ซึ่งบางครั้งมันก็มากเกินไปถึงขนาดพูดคนเดียว แต่แน่นอนแหละว่า คุณไม่ได้บ้าแต่แค่จินนาการเยอะไปหน่อย มองอะไรก็เห็นเรื่องราวไปซะหมด

ถือ

ถ้าคุณชอบที่จะถือกระเป๋า แสดงว่า คุณเป็นคนที่ชอบควบคุมทุกๆ อย่างให้เป็นไปตามแผน คุณรักที่จะทำทุกอย่างตามใจที่ตนเองปรารถนา แต่ในขณะเดียวกันคุณก็กล้าที่จะพูดตรงๆ กับผู้คนรอบข้าง คนส่วนใหญ่จึงมักที่จะเชื่อถือคำพูดของคุณเสมอ

สะพายไว้ข้างหลัง

ถ้าคุณชอบที่จะสะพายกระเป๋าไว้ข้างหลัง แสดงว่า คุณเป็นคนที่รักการผจญภัย รักในความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งและดูเหมือนว่า คุณจะเตรียมพร้อมที่จะออกไปดูโลกกว้างอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งคุณยังเป็นคนรอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน จึงไม่แปลกที่คุณจะเป็นคนที่พึ่งพิงได้สำหรับบุคคนรอบข้างได้




ดูดวง


ทายใจทำนายนิสัยดูดวงทำนายนิสัยจากการกำมือสิ่งต้องห้ามดวงความรักเสริมดวงดูดวงดวงหากินไม่ขึ้นชีวิตตกต่ำความเชื่อกำมือรู้ใจคนจากการกำมือคาถามหาเสน่ห์

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้