อับโชค หรือ โชคดี เช็กได้ วิธีดูโหงวเฮ้งผู้หญิง จากลักษณะเล็บมือ


อับโชค หรือ โชคดี ดูได้อย่างไร ตามมาเช็กกันเลย วันนี้ GangBeauty ขอเอาใจสาวๆ ด้วย การสอนดูโหงวเฮ้ง จากลักษณะเล็บมือของคุณ มาดูกันว่า ผู้หญิงโหงวเฮ้งเล็บแบบไหน จะโชคดี มีลาภ ได้สามีดี ไม่ต้องลำบาก หรือ ผู้หญิงโหงวเฮ้งเล็บแบบไหน จะอับโชค อิดโรย ทนทุกข์จมกับน้ำตาทั้งชีวิต ไปเช็กพร้อมกันเลย

หญิงใด เล็บออกดอกคือ อยู่ ๆ ก็มีดอกขึ้นที่เล็บเป็นเครื่องหมายแสดงว่า จะมีโชคมีลาภ แต่ในขณะเดียวกัน การมีดอกที่เล็บ ก็มีเคราะห์ปนอยู่ด้วเหมือนกัน จึงขอให้สังเกตดูดังนี้

- ดอกเกิดกลางเล็บหัวแม่มือ เป็นเครื่องหมายแสดงว่า จะได้ลาภแต่จะเสียทรัพย์สินด้วย

- ดอกเกิด กลางเล็บนิ้วชี้ เป็นเครื่องหมายแสดงว่า ถ้าไม่ได้ลาภก็จะเสียทรัพย์

- ดอกเกิดกลางเล็บนิ้วกลาง เป็นเครื่องหมายแสดงว่า กำลังจะประสบเคราะห์ร้าย หรือไม่ของรักจะต้องพรากจากไป

- ดอกเกิดกลางเล็บนิ้วนาง เป็นเครื่องหมายแสดงว่า กำลังมีคนมาสนใจและคิดรักเราเข้าแล้วซึ่งไม่ช้าจะได้พบหน้า และได้พูดจากัน

- ดอกเกิดกลางเล็บนิ้วก้อย เป็นเครื่องหมายแสดงว่า กำลังจะได้ลาภ หรือมิฉะนั้น ก็จะได้ของกำนัลจากคนหนึ่งคนใด ซึ่งกำลังจะนำมาให้

หญิงใด ที่เล็บ มีเส้น ขีดเด่น จนมองเห็นชัดเป็นเครื่องหมายแสดงว่า อาการไข้กำลังกำเริบและจะตายด้วยพิษไข้

หญิงใด เล็บซีดผิดธรรมดาเป็นเครื่องหมายแสดงว่า ร่างกายกำลังจะป่วยไข้ และความตายได้คืบคลานเข้ามาใกล้แล้ว

หญิงใด เล็บมือกลมและโค้งงามมีสีเลือดแดงก่ำเป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนมีอายุยืน

หญิงใด เล็บขบเนื้อเข้าไปทั้งสองข้างเป็นเครื่องหมายแสดงว่าความสุขใด ๆที่ได้รับอยู่หรือทรัพย์สินใด ๆ ที่ครอบครองอยู่กำลังจะสลายตัวไปถ้ามีคนรักหรือสามีคนรักหรือสามีกำลังจะคิดเอาใจออกห่าง

หญิงใด เล็บแคบ แลดูเล็กและแคบผิดธรรมดาเป็นเครื่องหมายแสดงว่าเป็นคนอายุสั้นแลมักจะสิ้นอายุแต่เยาว์วัย

หญิงใด เล็บออกดอกเป็นรูป เหมือนเดือนครึ่งดาวหรือที่เรียกกันว่าพระจันทร์ครึ่งซีก และมีสีแดงเข้มดุจสีเลือดเป็นเครื่องหมายแสดงว่า โชคลาภกำลังจะคลานเข้ามาหาถ้ามีคนรักที่อยู่ห่างไกล ก็จะได้พบหน้ากันในเร็ววัน หรือสามีที่เหินห่างหันหลังให้กันก็จะกลับมาขอคืนดีด้วย ประสบการณ์ใด ๆ ที่เลวร้ายอยู่ก็จะกลับดีตรงกันข้าม

หญิงใด เล็บนิ้วก้อย สั้นผิดธรรมดาเป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนมีอารมณ์คะนอง ชอบเจรจาครึกครื้นอยู่เสมอ คือเป็นคนไม่วิตกในเรื่องความทุกข์แม้จะไม่มีกินก็ไม่เศร้าโศก จิตใจและใบหน้ายังสดชื่นหญิงใดลักษณะนี้ ย่อมเป็นที่รักของคนทั่วไป หรือที่เรียกว่า แม้จะไร้ทรัพย์ แต่ไม่จางเสน่ห์ แต่หญิงลักษณะนี้ มิใช่จะตกต่ำในการดำรงชีวิต คือมีทั้งดีทั้งจนหรือปานกลาง แต่เท่าที่กล่าวไว้ก็เฉพาะนิสัยอันตลกคะนองเท่านั้น เพราะจะสังเกตว่า การพูด การเจรจา การดำเนินชีวิตทุกด้านทุกมุมมักเต็มไปด้วยบทบาท ราวกับกำลังแสดงละครอยู่บนเวทีฉะนั้น

หญิงใด เล็บบางเป็นเครื่องหมายแสดงว่าเป็นคนอาภัพมักมีโรคประจำตัวเสมอ จิตใจไม่เบิกบานอนาคตไม่ราบรื่น ความคิดน้อย แลมักท้อถอยเบื่อหน่ายชีวิต

หญิงใด เล็บสีขาว สั้นและเป็นรูปสี่เหลี่ยมเป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนใจทรยศ คดในข้องอในกระดูก ต่อหน้าปราศรัยดี ลับหลังตรงกันข้าม ชีวิตของคนลักษณะนี้ เอาดียาก แลมักไม่มีความสุขตลอดไปในด้านความรัก มักเสียรู้ผู้ชายที่มีชั้นเชิงเหนือกว่า

หญิงใด เล็บเป็นเงา มองดูงดงามเป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนใฝ่หาความรู้ ฉลาดหลักแหลม ไหวพริบทันคน แต่ถ้ามีความรู้มาก อาจฉลาดจนมองดูน่าเกลียดเกินไปก็เป็นได้ ในด้านการดำเนินชีวิตไม่แน่นอน ประเดี๋ยวลุ่ม ประเดี๋ยวดอน สลับกันอยู่เป็นนิจ ความรักหาความจริงจังได้น้อยมาก เพราะมักคบคนไว้เผื่อเลือกคราวละมาก ๆ แต่สุดท้ายมักเข้าทำนองที่ว่า เลือกนักมักได้แร่ สรุปแล้วหญิงลักษณะนี้ ถ้าไม่ฉลาดจนมองดูน่าเกลียด ก็เป็นคนที่น่าคบดี และมีอนาคตงดงามสมควรที่ชายจะเลี้ยงดูไว้เป็นคู่ชีวิตได้

หญิงใด เล็บใหญ่ และสีสดงดงามเป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนชอบเอาดีทางการค้า หรือไม่ก็ทางราชการ อนาคตมีทางรุ่งเรือง ในด้านคู่ครองชอบผู้ชายที่เป็นพ่อค้า ผู้จัดการบริษัท หรือไม่ก็ข้าราชการที่มียศศักดิ์

หญิงใด เล็บใหญ่ มีสีขาว และรูปสี่เหลี่ยมเป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนที่มีใจต่ำ มักผูกพยาบาทไม่มีสิ้นสุด อนาคตเสี่ยงอันตราย แลมีกไม่เป็นที่เสน่ห์หาของชายที่รู้นิสัยใจคอ

หญิงใด เล็บกลม สั้น และมีสีขาวเป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนใจไม่ซื่อ มักชอบดำเนินชีวิตด้วยเล่ห์กลมารยา หรือที่เรียกว่า ปากหวานก้นเปรี้ยว แต่ถ้าเล็บลักษณะเดียวกันนี้ ไม่ขาว หากแดงเป็นสีเลือดเข้ม จะเป็นคนที่ขยันขันแข็ง และมีมานะอดทนต่อความยากลำบากหรืองานหนักทุกชนิด

หญิงใด เล็บมือสีแดงเข้ม ( แดงจัด )เป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนมีใจไม่หนักแน่น อารมณ์หงุดหงิด ใจน้อย โกรธง่าย แต่หายเร็ว และมักไม่มีการพยาบาทใคร ในด้านความรัก มักติดจะงอน ๆ ให้ชายง้อถ้าคนรู้จักใจ ก็รักกันยืด และมีเสน่ห์รัดรึงใจชายได้ดีพอใช้

หญิงใด เล็บมีสีเลือดแดงเรื่อๆและมีลักษณะเหมือนกาบกล้วย ( เล็บเหมือนกาบกล้วย )เป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนที่มีเมตตากรุณา นิสัยอ่อนโยนพูดเพราะขี้เกรงใจคน อนาคตเจริญสุกใส และจะมีความผาสุกเป็นส่วนมาก หญิงลักษณะนี้ ชายที่ดีควรคบหาไว้

หญิงใด เล็บมือซีด เหมือนไม่มีเลือดเป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนมีโรคประจำตัว ใจคอหงุดหงิด โกรธง่าย และไม่ค่อยสนใจในความพิศวาส นอกจากจะครุ่นคิดถึงตนเองอย่างหม่นหมอง อนาคตค่อนข้างจะอับเฉา

หญิงใด เล็บมือมีสีแดงสด ดั่งเอาชาดทาไว้เป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนมีจิตใจผ่องใส ร่างกายสมบูรณ์ ชีวิตจะมีแต่ความราบรื่นผาสุก ปราศจากโรคภัยรบกวน หญิงลักษณะนี้ มีความพิศวาสปานกลาง




ดูดวง


ดูดวงเนื้อคู่ดวงเดือนเกิดไหว้พระดวงปี2561ดวงความรักดวงทายนิสัยดูดวงนิสัยร้ายๆของ12เดือนเกิดดวง12เดือนเกิดอธิษฐานทำบุญดวงชะตาทำนายนิสัยด้านมืด12ราศีทายทักลักษณะนิสัย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้