เช็กระดับความดวงดี การงาน การเงิน ความรักของคนแต่ละวันเกิด


คนเกิดวันอาทิตย์

วัดระดับความดวงดี : 60 %

วันมงคลสำหรับคุณ : วันจันทร์

การงานช่วงนี้งานดีมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะงานที่คุณทุ่มเทและเหน็ดเหนื่อยมานาน หากช่วงที่ผ่านมามีเหตุติดขัดก็ขอให้คุณสบายใจได้ เพราะปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีมากมีโอกาสได้รายได้จากหลายช่องทาง หากช่วงนี้วางแผนจะลงทุนหรือทำอาชีพเสริมจะดีมากเพราะมีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนมากเกินคาด

ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา สถานะเปลี่ยนจากคู่รักกลายเป็นคู่ชีวิตที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลและผลักดันกันไปสู่ความสำเร็จ คนโสดช่วงนี้เนื้อหอม !! แม้ว่าจะอยู่เฉย ๆ แต่ก็จะมีคนมารักหลายคน

1-5 มิถุนายน ช่วงนี้จะมีปัญหาเข้ามาให้คุณปวดหัวบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาเกี่ยวกับเรื่อง "คน" แต่ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะไม่นานปัญหาก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

Good Trick พลิกชะตา : ควรหาโอกาสไปทำบุญเกี่ยวกับอาหาร เช่น การถวายภัตตาหารเพล การบริจาคทุนอาหารกลางวันให้กับเด็กด้อยโอกาส เป็นต้น อานิสงส์จะส่งผลทำให้มีลาภผลเงินทองเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง

คนเกิดวันจันทร์

วัดระดับความดวงดี : 80 %

วันมงคลสำหรับคุณ : วันพุธและวันศุกร์

การงานหากทำงานร่วมกับคนหมู่มากจะเหนื่อยมากกว่าคนอื่นเพราะคุณเป็นคนขี้เกรงใจ แม้ว่างานที่คุณรับผิดชอบจะมีปัญหาบ้าง แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้เพราะบุญเก่าหนุนนำ

การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีเพราะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ควรระวังจะหมดเงินไปกับการใช้จ่ายซื้อของที่ไม่ค่อยเกิดประโยชน์

ความรักคนมีคู่คุณและคนรักต่างคนต่างตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อสร้างอนาคตให้ครอบครัว ทำให้ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้คนรักความสัมพันธ์เลยอาจจะห่างเหินไปบ้าง คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่ขยันทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวของเขาเอง

2-6 มิถุนายน  ควรสำรองเงินเอาไว้สักก้อนหนึ่ง เพราะในช่วงนี้จะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายแบบคาดไม่ถึง

Good Trick พลิกชะตา : คนเกิดวันจันทร์ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์ ถวายน้ำสะอาดและดอกไม้พวงมาลัยแด่พระพุทธรูป โดยเฉพาะในวันพระอย่าให้ขาด อานิสงส์จะส่งผลทำให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าอุปสรรคคลี่คลายไปทิศทางที่ดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

วัดระดับความดวงดี : 70 %

วันมงคลสำหรับคุณ : วันอาทิตย์

การงานคนอื่นอาจมองว่างานของคุณดีมีความก้าวหน้า แต่จริง ๆ แล้วกลับมีปัญหาซ่อนอยู่ลึก ๆ ภายใน จนทำให้คุณเครียดแต่ก็ไม่ได้บอกใคร

การเงินมีเรื่องให้คุณต้องควักกระเป๋าจ่ายบ่อย ๆ โดยมากจะเป็นเรื่องจุกจิกภายในบ้าน ไม่ใช่เงินก้อนใหญ่อะไร

ความรักคนมีคู่สามวันดีสี่วันไข้ ... บางครั้งก็ทะเลาะกับคนรักด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดครองโสดต่อไปดีแล้ว เพราะดวงมีเกณฑ์มีคนมาหลอกให้รักแล้วจากไป

11-15 มิถุนายน ช่วงนี้ต้องเหนื่อยหน่อยเพราะผู้ใหญ่ไม่ค่อยให้ความสนับสนุน หากคุณอยากจะประสบความสำเร็จต้องพึ่งพาตัวเองล้วน ๆ

Good Trick พลิกชะตา : คนเกิดวันอังคารควรหาโอกาสไปทำบุญบริจาคโลงศพหรือผ้าดิบเพื่อเป็นการแก้เคล็ดพลิกจากร้ายให้กลายเป็นดี

คนเกิดวันพุธ

วัดระดับความดวงดี : 80 %

วันมงคลสำหรับคุณ : วันพุธ

การงานช่วงนี้คุณจะเหนื่อยมากเพราะมีงานเข้ามาให้คนรับผิดชอบมากมายทั้งงานราษฎร์และงานหลวง แถมงานจะไม่สำเร็จง่าย ๆ เพราะว่าจะมีอุปสรรคหรือโจทย์ยากเข้ามาให้คุณต้องขบคิดก่อน

การเงินมีโอกาสได้ลาภจากความอุตสาหะหมั่นเพียร แถมช่วงนี้ดวงดีมีแนวโน้มว่าจะได้รายได้มากกว่า 1 ช่องทาง

ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังมั่นคงเหมือนเดิม ต่างคนต่างทำงานหนักเพื่ออนาคตของครอบครัว คนโสดมีโอกาสได้พบรักเพราะสถานการณ์บางอย่างเป็นเหตุ

5-9 มิถุนายน ช่วงนี้จะมีปัญหาเข้ามาให้คุณต้องแก้ไขบ้าง ซึ่งสุดท้ายจะผ่านไปได้ (แต่ก็เหนื่อยมาก !!)

Good Trick พลิกชะตา : คนเกิดวันพุธควรหาโอกาสไปทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เช่น การบริจาคหนังสือ การบริจาคทุนการศึกษา เป็นต้น อานิสงส์จะส่งผลทำให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า หากมีปัญหาก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

วัดระดับความดวงดี : 90 %

วันมงคลสำหรับคุณ : วันจันทร์

การงานมีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศกหมดโรคหมดภัย หากช่วงที่ผ่านมามีปัญหา ... ปัญหานั้นก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสสมหวังในสิ่งที่คุณกำลังปรารถนา

การเงินดีขึ้นเพราะในเมื่องานดีเงินย่อมดีตามไปด้วย แต่ดวงจะมีโอกาสได้ลาภจากความอุตสาหะอย่างเดียว ส่วนลาภจากการเสี่ยงดวงหรือลงทุนระยะสั้นยังไม่ปรากฏ

ความรักคนมีคู่แม้ว่าจะเผลอใจไปมองคนอื่นบ้างในบางครั้ง แต่ก็ยังสามารถดึงสติกลับมาได้ทัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับเพื่อนที่คุณรู้จักมานานแต่ก็มองข้ามเขามาตลอด

8-11 มิถุนายน ช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คนรับผิดชอบมากหน่อย แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแค่งานเยอะเฉย ๆ

Good Trick พลิกชะตา : วันพฤหัสบดีควรหาโอกาสไปทำบุญเกี่ยวกับเรื่องของการไถ่ชีวิตสัตว์ จะเป็นสัตว์ใหญ่หรือสัตว์เล็กก็ได้แต่ถ้าจะให้บุญแรงควรเป็นสัตว์ที่กำลังจะถึงฆาต เช่น การซื้อปลาในตลาดมาปล่อย การไถ่ชีวิตโคกระบือจากโรงฆ่าสัตว์ เป็นต้น อานิสงส์จะส่งผลทำให้ดวงชะตาที่ดีอยู่แล้วดีขึ้นไปอีก

คนเกิดวันศุกร์

วัดระดับความดวงดี : 70 %

วันมงคลสำหรับคุณ : วันพฤหัสบดี

การงานคนเกิดวันศุกร์มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ โครงการใหม่ หน้าที่ใหม่ซึ่งแรก ๆ จะมีปัญหาบ้างแต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จได้ด้วยดี

การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว หรืออาจมีการวางแผนนำเงินเก็บไปใช้เพื่อการซ่อมแซมบำรุงปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น

ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์มีปัญหาทะเลาะกันบ้างด้วยเรื่องเล็กน้อย แต่ในใจลึก ๆ ยังรักกันดีอยู่ คนโสดมีโอกาสได้พบรักเพราะการงานเป็นเหตุ

1-4 มิถุนายน การงานช่วงนี้จะวุ่นวายมากหน่อย ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้วุ่นวายเพราะเนื้องานแต่จะวุ่นวายเพราะเรื่องคน

Good Trick พลิกชะตา : คนเกิดวันศุกร์ควรหาโอกาสไปทำบุญถวายผ้าไตรจีวร อานิสงส์จะส่งผลทำให้คุณประสบความสำเร็จ คิดหวังสิ่งใดก็สมใจปรารถนาอุปสรรคน้อยลง

คนเกิดวันเสาร์

วัดระดับความดวงดี : 70 %

วันมงคลสำหรับคุณ : วันศุกร์

การงานเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ ... แม้ว่าคุณจะทำงานร่วมกับคนหมู่มากแต่ก็ต้องทำงานหนักกว่าชาวบ้านเขาเสมอ

การเงินช่วงนี้ดวงดีมีโอกาสได้ลาภจาก 2 ทาง คือ ลาภจากความอุตสาหะและลาภลอยลาภจากการเสี่ยงดวง

ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ต่อมเสน่ห์ทำงาน !! แม้ว่าคุณจะมีคนรักเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วแต่ก็มิวายที่จะมีคนเข้ามารักมาชอบอีก คนโสดมีคนตีเนียนเข้ามาใกล้ชิดเพื่อหวังพิชิตใจของคุณ

10-15 มิถุนายน ช่วงนี้คุณจะไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงานเพราะในใจคุณมีเรื่องให้คิดหลายเรื่อง

Good Trick พลิกชะตา : คนเกิดวันเสาร์ควรหาโอกาสไปทำบุญถวายสังฆทาน ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานของใช้ สังฆทานอาหาร หรือสังฆทานยา อานิสงส์จะส่งผลทำให้อุปสรรคปัญหาที่ขัดขวางความก้าวหน้าของคุณคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น




ดูดวง


ลดกรรมชอบผู้หญิงเสริมดวงดวงชะตามนต์เสน่ห์หนุ่มวิธีทำให้คนรักกลับคืนคาถา

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้